𝙒𝙧𝙞𝙩𝙩𝙚𝙣 𝘽𝙮:𝙄𝙩𝙯_𝙋𝙮𝙣𝙭
Kaizer Pov
Nandito ako ngayon sa Loob ng aking Condo....nakaupo sa Sofa Na Kulay Brown tapos na Nood ako ng action Movie.
So habang nanood ako ng Action Movie ay sumagi sa isipan ko na Ipag Luto si Viengatot ng Adobo manok Witch is Kenya Paborito Ulam.
So Hindi na ako nag aksaya bagkus ay Pinatay ko muna ang T.v tapos nag Lakad ako Papunta sa Kitchen.
Ng makarating na ako sa Kitchen ay Binuksan ko ang Refregetior at Tumabad sa akin ang Complete na Sangkap at Mga Pag-kain.
Kinuha ko ang Manok at sangkap na Gagamitin ko sa aking Pag Luluto ng Adobo manok.
So Sinumulan ko na ang aking Pag-Luluto ng adobo manok.
So Habang Nag Luluto ako ng adobo manok ay Mag Papakilala muna ako.
Ako nga Pala si Kaizer Corpuz 23y/o and I'am A Succesful Bussiness Man...And My Child Hod Girl Besfriend Name is Vienna Summer Montervede...Pero ang tawag ko sa kenya ay Viengatot.
Bully man ako kay Viengatot Pero Totoo ako kaibigan ni Viengatot.
So Let Me Describe my self.
Pointed Nois,Makapal ang Kilay,Maputi,Hazel Eye,makisig ang Pangangatawan.
-After 25 Minutes-
So ngayon ay Tapos na maluto ang Adobo manok ay Nilagay ko na ito sa Stenless Na Lalagyan.
Pag Katapos ay Nag Lakad ako Papunta sa aking Kuwarto...Ng Makarating na ako sa aking Kuwarto ay Hinanda ko na aking Suotin....Ng Mahanda ko na ang aking Soutin ay Pumasok na ako sa C.r para makaligo na ako.
-After 15 Minutes-
So ngayon ay Tapos na ako maligo and nakasuot ako Ng Simple Victory na Polo,Plane na Kulay Black na Pantalon,Pinatniran ko ng White Rubber Shoes....Tapos Inaayos ko ng mabuti ang aking Buhok.
So bago ako Tuluyan umalis Ng aking Condo ay Bitbit ko ang Stenless na Nag lalaman ng adobo manok.
Ng Makalabas na ako ng aking Condo ay nag Lakad ako papunta sa Parking Lot...Ng Makarating na ako sa Parking Lot ay Sumakay ako sa Kotse ko na Kulay na Black Tapos Sinumulan ko na mag Maneho ng Kotse Papunta sa Silver Hospital Kung saan nag Trabaho si Viengatot.
Sa kalagitnaan ng aking Pag Drive ay Bigla nalang My Tumawag sa akin.
Kaya naman Pinarada ko ang aking Kotse sa Gilid ng Kalsada...Para Safety ako at Iwas Accident.
Ng maparada ko na ang aking Kotse ay chaka ko palang sinagot ang Tumatawag.
Hindi paman lang ako nakakapag sabi ng ❝Hello This Is Kaizer Corpuz My I Help You Something?❞
❝Hi Sir Kaizer This Is Your Sectary And Sorry For Distrubing You But Your Company sir Has Missing 100million sir at ang Makasosyo mo sir ay nag sipag Quit ng Sir❞Diretsyo na sabi agad sa akin ng aking Sectary.
Napabugtong hininga nalang ako at sinabi ko na ❝I Will Be There Tommorow and Painvistigate mo ang kung sino ang Nag Nag Nakaw ng 100million❞
Pag Katapos ko mag salita ay Sinumulan ko ulit mag Drive Papunta sa Silver Hospital.
-Fasfoward-
Ngayon ay Nandito ako sa loob ng Office ni Viengatot at Explain nya sa akin agad kung Bakit Ikakasal sya.
Tapos Nya mag Explain sa akin ay Nag Explain din ako sa kenya na kung Bakit ako Hindi makaatin sa kasal nya.
Pag katapos ko mag Explain ay Nag simula na ako agad mag Joke...kase Kung Hindi pa ako mag Joke Malulungkot agad si Viengatot at ayaw ko naman nakikita na Malungkot sya ng dahil sa akin.
-End Chapter 14-
BINABASA MO ANG
𝚃𝚑𝚎 𝙱𝚕𝚒𝚗𝚍 𝚆𝚒𝚏𝚎
General Fictionthis Stories Has Matured Content So Better Read Your Own Risk. Photo are Not Mine so Creadit To Right Owner