chapter 8

8 0 0
                                    

Vienna Summer Pov

So Habang nag Lalakad ako papunta sa Room 144 Witch Is nasa 3Floor.

So Para mas malinawan kayo ang Hospital na Ito ay Hanggang 5 Floor.

Kaya Ito ay mataas kase Karamihan ay Dito nag Papagamot....Dahil nga Complete ang Kagamitan Dito.

Kaya Marami Tao Dito Ang Nag Papagaling sa Hospital.

-Fasfoward-

Nandito ako sa Tapat ng Room 144 So Imbis na Tumanganga ako ay Kumatok ako ng Tatlo Beses.

Ng Marinig ko ang sinabi na pasok ay Pumasok na ako sa Loob.

Ng Makapasok na ako sa Loob ay Nakita ko ang Patiente Ko na Babae na sa edad na 5y/o at kung hindi ako Nag Kakamali ang Nag Bantay sa Kenya ang Lola nya.

Imbis na Pagmasdan ko lang sila mag Lola ay Lumapit ako Sa Patiente ko.

Ng makalapit na ako sa Patiente ko ay Tinanong Ko Kung My naramdam Ba sya,Kung Ayos na Ba sya,Kung My Symtomas paba sya Nararamdaman.

Sinabi lang sa akin ng Patiente ko na❝Ayos lang Po ako Doc at Wala naman po ako Naramdaman ng Kung ano-ano❞

Ngitian ko lang ang Aking Patiente at sinabi ko na ❝Thats Great...So Dika Na dito mag tatagal bagkus ay Gagaling kana..Pero Bago Yun Obserbahan Muna kita Para masure ko na Safe na safe ka..Okey lang sayo Bunso?❞

Ngitian lang ako Ng Aking Patiente ko at Tumango sya sa akin Hudyat na Sumang-ayon sya sa akin.

So Pagkatapos ko sya Check-Up ay Umalis na ako sa Room 144.

So Kung iniisip nyo ang sakit Ng Patiente ko ay Ang sakit ng Patiente ko ay Lukemia.

Pero Luckly Ay Naagapan agad ang Patiente ko at Hindi agad Lumala ang Kenya sakit.

-Fasfoward-

Nandito ako sa Loob Ng Office Ko at Nag Babasa ng Mga appointment ko.

Habang Nag Babasa ako ng Appointment ko ay Bigla Nalang My Kumatok sa aking Pintuan.

Kaya sinabi ko naman Na ❝Pasok❞

Pagkatapos Ko mag salita ay Pinag Patuloy ko padin ang Pag babasa ng Appoint ko pero Rinig ko ang pag sarado at Bukas ng Pintuan.

So ng Maramdaman ko na My Tao sa Harap ko ay Tinigil ko na ang Pag Babasa Ng Apoinment ko.

So Tinignan ko Kung sino ang Pumasok sa Office ko.

Pag Tingin ko ay nakita ko na lalaki and I think nasa age na 25y/o sya.

❝Hello Sir My I help You?❞Pormal na Patanong na sabi ko.

❝Hindi Karaniwang Pagod, Pagkaputla, Kakulangan ng Paghinga, Mga Palpitations sa Puso, Patuyo at Pinsala na Buhok At Balat, Hindi mapakali ang mga binti,Nahihilo,Antukin ako,Maiksi lang ako Huminga,Malutong ang aking Mga Kuko sa Kamay...Doc ano Po ang aking sakit?❞Diretsyo na pag kasabi sa akin ng lalaki.

❝Iho Diretsyohin na kita Meron ka Anemia/Anemic kaya ang Payo ko lang sayo Wag ka Masyado nag papagod,Kumain ka ng masustansya pag-kain Katulad ng Gulay at Prutas,Mag Excoursice kana din at Maari Iwasan mo na ang Iyo pag-pupuyat. ❞Paliwanag na sabi ko.

Pag katapos ko mag Paliwanag ay Abot nya sana sa akin ang Pera na Pambayad sa Pag check-up ko sa kenya kaso Tinanggihan ko sya at sinabi ko na Keep na nya ang kenya pera.

Pagkatapos namin dalawa mag usap ay Umalis na sya at ako anaman ay Pinag Patuloy ko ang gawain ko.

-End Chapter 8-

𝚃𝚑𝚎 𝙱𝚕𝚒𝚗𝚍 𝚆𝚒𝚏𝚎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon