𝙒𝙧𝙞𝙩𝙩𝙚𝙣 𝘽𝙮:𝙄𝙩𝙯_𝙋𝙮𝙣𝙭
Vienna Summer Pov
Nakahiga ako sa Size Queen bed ko na Kulay Pula at Gising na Gising ako.
Bukod pa sa gising na gising ako ay inisip ko ang Tungkol sa Kasal.
Hababg Inisip ko ang Tungkol sa kasal ay Hindi ko maiwasan malungkot at Mag isip ng Negative.
Malungkot kase Matali ako sa Lalaki Na hindi ko kilala at Hindi ko naman mahal.
Kaya Napapaisip ako ng Negative dahil Pumapasok sa Isipan ko ang Hindi Maganda Mangyari pag Ako ay natali na sa Lalaki na papakasalan ko.
Habang Nag Overthinking ako ay sumasagi sa Isipan ko na Mag Bar.
Kaya naman Hindi na ako nag aksaya ng Oras bagkus ay Ginayak ko na ang aking Suotin.
Pagkatapos ko gayak ang Aking Suotin ay Naligo na ako.
-Fasfoward-
Tapos na ako Ngayon maligo at Ngayon ay Nakasuot ako ng Croptop at Ripjeans.
Nag lakad ako papunta sa aking Maliki Mirror.
Nakatingin ako sa malaki mirror at Kita Kita ko ang Kasexyhan ko at sympre Hindi ko maiwasan mamahangha sa aking sarili.
Ng mag sawa na ako sa Kamangha sa aking Sarili ay Napag Pasyahan ko na Mag Light Make-Up.
Pagkatapos ko mag Light Make-up ay Kinuha ko ang Kulay Black Shoulder Bag ko.
So Ngayon ay Ready To Leave na ako pero bago ako Umalis ay Check ko muna ang Laman ng Shoulder bag ko.
Pera,Creadit Cards,Cellphone Yan ang nakita ko na Laman ng aking Shoulder Bag.
Pagkatapos ay Nag lakad ako palabas ng Mansion.
Ng makalabas na ako ng Mansion ay Pumunta ako sa Garahe.
Ng makarating na ako sa Garahe ay Ginamit ko ang Mustang na Kulay Grey na kotse.
Sumakay na ako sa Loob ng Mustang na Kotse.
Ng makasay na ako sa Loob ay Sinumalan ko na Mag Maneho.
Habang nag Maneho ako Ay nag Isip ako Kung saan ako Bar Pupunta.
Hanggang naisip ko mag punta ng Luxary Bar.
Ang Luxry Bar ay Isa Bar na Sikat at lahat ng Alak Duon ay Mga Importend at Mga Mamayaman na Tao lamang Pumpunta duon.
-Fasfoward-
Pag pasok ko palang sa Loob ng Luxry Bar ay Mga Wild na Tao Kung Sumayaw.
Yung Iba naman nag s*x na Sa Tabi-tabi at Tila Wala sila Pakielam kung My na nood o nakakakitaman sa
Kanila.Yung Iba naman ay Sumasayaw,Yung Iba ng Aakit na.
Kaya imbis na Panoodin ko lang ang Nag s*x at Yung Iba ay Sumasayaw ay Napag Pasyahan ko na Mag Hanap ng Puwesto ko.
Ng makahanap na ako ng Puwesto ay Umuder ako ng Tequila at Calvados.
Hindi panaman nag Tatagal mg 15Minutes ay Nandito na ang aking Oder.
Inom lang ako ng Inom ng Tequila.
Ng magsawa ako uminom ng Tequila ay Ininom ko naman ang Calvados.
Sa Sobra pala ng dami ko na inom ay Hindi ko na malayan na nakipag sabayan na pala ako sa Sayawan.
Yung Sayaw lang ako ng sayaw at Tila wala ako Pakielam sa iba.
Habang sumasayaw ako ay Naramdam ko nalang na My Matigas na Bagay na Dumikit sa Puwet ko.
Kaya naman sa Pag Lingon ko ay My nakita ako Lalaki na Sobra Pogi.
Kaya naman Tumigil ako sa pag sasayaw at pinag masdan ko ang kenya Muka.
My makapal sya kilay,pointed Nois,Grey Eye,Makinis na Muka at Wala Ka makikita Tigyawat sa Kenya Pag mumuka,Mapupula labi na kaysarap Halik-Halikan.
Hindi ko namalayan na Parehas na pala kami dalawa nag Hahalikan at Nag espadahan ang dila namin dalawa.
Ng ako ay Kapusin na sa Hininga ay ako mismo ang Pumutol sa halikan namin dalawa.
Ng makabawi na ako sa aking Hininga ay ako mismo ang Humalik sa kenya.
Akala ko nga Hindi sya Tutugon sa aking Halik pero Yun pala ay Tumugon sa akin.
Akala Ko hanggang Halikan lang Pero Hindi ko naasahan na My Ng Yari sa amin dalawa.
Pero Hindi Ko alam sa aking Sarili na Gustuhan ko ang Aming Pag Tatalik kahit alam Ko naman Mali.
~End Chapter 3~
BINABASA MO ANG
𝚃𝚑𝚎 𝙱𝚕𝚒𝚗𝚍 𝚆𝚒𝚏𝚎
Ficción Generalthis Stories Has Matured Content So Better Read Your Own Risk. Photo are Not Mine so Creadit To Right Owner