“Loan Loan.”
“Loan Loan.........”
“Loan Loan, ngươi không sao chứ, sắc mặt ngươi thật khó coi?” Bên tai thanh âm ôn nhu càng ngày càng rõ ràng, tiếng nói ôn nhu một tiếng lại một tiếng kêu tên Mục Loan Loan, nhút nhát sợ sệt, làm nàng muốn xem nhẹ cũng không được.
Đầu như là bị cái dùi gõ thật đau đớn, có thứ gì ở điên cuồng ở bên trong đầu nàng, đầu gối cũng không biết có phải đụng vào tường hay không, làm nàng đau sắp thở không nổi.
“Khó chịu.” Mục Loan Loan nhịn không được hô một tiếng, lại chớp mắt một cái bỗng nhiên bừng tỉnh lại, thanh âm nàng không nên khàn khàn như vậy nha.
Mục Loan Loan dùng sức mở hai mắt, thẳng tắp đối diện nhìn một khuôn mặt đẹp như thủy phù dung* (nét đẹp thanh thuần như “ hoa sen mọc trong nước”).
Trước mắt có một đôi mắt ẩn tình đào hoa, trên người ăn mặc một thân tơ lụa trắng tinh, đầu tóc đen dùng ngọc búi lên, cánh môi hồng hồng, khuôn mặt tự nhiên mà mang theo ba phân e lệ.
Mà ở phía sau cô nương này, là một ngọn đèn thắp sáng, ánh đèn mông lung chiếu rọi xuống, Mục Loan Loan thấy rõ trên án gỗ đỏ mấy cái bài vị kim sắc.
Trong nháy mắt, ký ức tối hôm qua ngủ xem văn án của cuốn tiểu thuyết “cô vợ bỏ trốn” kia không biết như thế nào mà liền như vậy hiện lên rõ ràng đến đáng sợ trong đầu nàng.
“Từ đường kia cũng là không giống người thường, ánh đèn tuy rằng ấm, nhưng tráng lệ huy hoàng lại có mấy cái bài vị kim sắc, trên mặt đất lạnh lẽo, Bạch Thủy Dao nhìn thoáng qua liền cảm thấy rét lạnh, nhưng Mục Loan Loan kia lại phải quỳ suốt một canh giờ. Tuy rằng Mục Loan Loan thực ngốc, nhưng nàng rốt cuộc cũng là tiểu thư trên danh nghĩa của Bạch Thủy Dao, Bạch Thủy Dao vẫn là có chút đau lòng.”
Cái đại sảnh to rộng, tráng lệ, huy hoàng, cái sàn nhà lạnh như băng, mấy cái bài vị kim sắc, này..., nơi này nhưng còn không phải là phân cảnh trong tiểu thuyết, nữ phụ bị phạt quỳ từ đường sao?!
Chẳng lẽ nàng xuyên sách rồi ? Sao có thể, nàng rõ ràng đang nằm ở nhà ngủ a! Nhưng cảnh tượng trước mặt rõ ràng như thế , người bên kia có khuôn mặt mà tiểu thuyết đó miêu tả giống nhau như đúc.
Mục Loan Loan chỉ cảm thấy đầu choáng váng, tinh thần hoảng hốt, đầu gối đau đớn làm nàng không quỳ nổi, quăng ngã ngồi dưới đất.
Nàng nhớ tới tối hôm qua trước khi ngủ, ở mỗ thần bí lục trạm, một quyển sách đột nhiên xuất hiện ở nàng kệ sách của nàng ( Ps: đại loại như sách online á)
Nhìn qua liền phát hiện quyển sách này tên là
《 Lâu ngày sinh tình, cô vợ xung hỉ bỏ trốn của tàn tật bạo quân 》, đôi mắt của Mục Loan Loan sáng lên.
Lâu ngày sinh tình?
Cô vợ bỏ trốn?
Tàn tật bạo quân?
Nàng click mở tình hình cụ thể và tỉ mỉ, nhãn chỉ có một: Cường đoạt hào lấy*!
(*Ngang ngược chiếm lấy)
Nàng nghĩ một chút nói không chừng có thể “ăn thịt”, thật chờ mong ah, click mở quyển sách này, nhìn nửa ngày, không chỉ có “thịt”, ngược lại nhìn đến tên chính mình trùng tên trùng họ với pháo hôi nữ phụ bởi vì dung túng nha hoàn hồi môn của chính mình , cũng chính là nữ chính Bạch Thủy Dao nhiều lần tìm đường chết, cuối cùng bị chọc thành thịt nát.......
Ở mở đầu câu chuyện, đó là ngày đại hôn, hai người gặp được bạo quân tàn tật xấu xí, bị thương nghiêm trọng mà vẫn không thể luôn duy trì hình người, bị dọa khóc, rồi bị chủ trì hôn lễ kiêm bạn tốt Ngao Khâm phạt quỳ từ đường.
Nhưng bởi vì mỹ mạo nữ chính quá mức đáng thương, vì thế may mắn thoát nạn, chỉ có nữ phụ ngốc nghếch bị phạt quỳ suốt bảy ngày.
Mà hiện tại, nàng liền rất bất hạnh xuyên thành pháo hôi nữ phụ sắp biến thành thịt nát kia.
Mục Loan Loan một lần một lần muốn bóp chết chính mình, nhắm mắt lại, cảm nhận được đau đớn liền lại mở, mở mắt ra mong đợi lại có thể trở lại cái ổ chăn ấm áp của chính mình ở thế kỷ 21, có thể từ cái ác mộng này tỉnh lại.
Bởi vì đọc một quyển logic cảm động tiểu thuyết còn không có kết thúc, thấy nữ phụ quá bi thảm nhịn không được mắng một câu m* kiếp, liền gặp phải tình huống xuyên qua này sao?
Tuy rằng nàng ở thế kỷ 21 cũng không xe không nhà, cha mẹ đều mất, có thể nói là không hề vướng bận, nhưng cũng không đại biểu nàng nguyện ý xuyên đến một quyển truyện người lớn tam quan bất chính còn làm pháo hôi a!
Mục Loan Loan hai mắt đăm đăm, có thể nói là dại ra, Bạch Thủy Dao nhìn đều có điểm không đành lòng, “Loan Loan, ngươi làm sao vậy ?”
Mục Loan Loan theo bản năng nói, “Bạch Thủy Dao?”
“Là ta.” Bạch Thủy Dao hơi hơi nhăn lại mi, có điểm bất mãn, “Ngươi như thế nào đột nhiên kêu tên của ta, không gọi ta Dao Dao?”
Mục Loan Loan ngơ ngác nói, “Ngươi là Bạch Thủy Dao, ta là Mục Loan Loan, nơi này là phủ bạo quân.”
“Đúng vậy, Loan Loan, ký ức ngươi xuất hiện vấn đề sao? Nhất định là bởi vì Ngao Khâm đại nhân quá độc ác, nếu không... nếu không chúng ta đêm nay liền chạy trốn đi!” Bạch Thủy Dao khóc nức nở, “Nơi này thật là đáng sợ.”
“Ta không bao giờ muốn nhìn thấy bạo quân kia.”
Mục Loan Loan yên lặng xoa sưng đỏ đầu gối, chỉ trầm mặc một lát, nỗ lực chân quỳ lâu sắp mất đi tri giác bẻ bẻ thẳng, nửa ngày sau mới rầu rĩ nói, “Ta không chạy.”
Bạch Thủy Dao chớp mắt vài cái mới phản ứng lại, “Ân? Loan Loan ngươi nói cái gì đó ? Ngươi không nghĩ sẽ rời nơi này sao?”
Nàng có điểm tức giận, “ Loan Loan, ngươi không phải mới đáp ứng ta sao, hơn nữa ngươi xem hai ngày này chúng ta ở trong phủ bạo quân ra sao a, ta còn tốt không chịu cái gì khổ, nhưng ngươi xem, ngươi mới vừa gả vào đã bị phạt quỳ từ đường, đầu gối đều sưng lên.........”
Nàng nói, lại nhịn không được khóc lên, hốc mắt hồng hồng, giống như cũng có vài phần tình cảm chân thật.
Mục Loan Loan trong lòng trào phúng, liền tính nàng chỉ nhìn tiểu thuyết một chút, nhưng đó cũng đủ để cho nàng minh bạch, Bạch Thủy Dao căn bản không phải là cái mặt hàng tốt lành gì.
Bạch Thủy Dao là con gái riêng của Mục phụ từ nhỏ bị dưỡng tại bên người, bên ngoài nói là nàng nha hoàn, trên thực tế lại ở nhà được đối xử giống như tỷ muội của nàng . Nàng ta tướng mạo xuất sắc, lại thích tác phong thanh xuân bạch liên hoa, nên vẫn luôn không thích nguyên chủ, lần này bọn họ bị phạt, Bạch Thủy Dao căn bản là không có giúp nguyên chủ nói qua một câu.
Hơn nữa...... Mục Loan Loan mặt không biểu tình liếc liếc mắt một cái cái đệm mềm phía dưới đầu gối Bạch Thủy Dao.
Nếu nàng thật sự quan tâm nguyên chủ, liền sẽ không một mình một người bá chiếm hoàn toàn cái đệm mềm có thể quỳ xuống hai người đó.
“Loan Loan, ta cũng là vì ngươi.” Bạch Thủy Dao nức nở lên, “Ta cũng không thể giúp được gì, dù sao ta cũng chỉ là một nha hoàn của hồi môn.........”
Bạch Thủy Dao đứt quãng nói, đến cuối cùng lộ ra một cái biểu tình hoảng sợ chọc người trìu mến , “Bộ dáng bạo quân như thế, hơn nữa ta nghe nói hắn còn tàn tật, bạo quân phủ nói không chừng không cần hai năm liền sẽ cô đơn, ngươi thật sự không nghĩ sẽ đi sao?”
Mục Loan Loan xem trong mắt nàng lập loè nước mắt, nội tâm không hề dao động. Liền tính Bạch Thủy Dao hôm nay ở nàng trước mặt khóc thành tiểu kim nhân, diễn xuất có vô cùng tốt đi nữa, nàng đều sẽ không đáp ứng cùng nàng ta trốn chạy.
Căn cứ vào ký ức tối hôm qua của nàng đối với cuốn tiểu thuyết kia, dù ít nhưng cũng nhận ra Bạch Thủy Dao là nữ chính, có ánh sáng nữ chính che chở, dù chạy trốn cũng không có việc gì, nếu bị phát hiện thì nhiều nhất cũng chỉ bị Ngao Khâm cường hôn một chút liền xong việc. Nhưng nàng chính là đang sống sờ sờ bị chọc thành thịt nát đó.
Nàng còn không muốn chết, huống hồ, Bạch Thủy Dao xúi giục nguyên chủ trốn chạy, hoàn toàn là bởi vì nàng khinh thường tàn tật bạo quân, càng không nghĩ tới cả đời này đều ở trong cái phủ bạo quân sớm muộn cũng suy tàn này.
Mục Loan Loan đầu thực đau, nàng căn bản vô lực để ý tới nàng, chỉ lãnh đạm nói, “Ta nói, ta không chạy.”
Bạch Thủy Dao khóc một lát, thấy Mục Loan Loan là thật sự không phản ứng nàng, mới thút tha thút thít ngừng khóc, ôm đầu gối ngồi ở một bên phát ngốc, từ đường trong khoảng thời gian ngắn liền an tĩnh.
Mục Loan Loan nhắm hai mắt sửa sang lại ký ức trong đầu, trong lòng tính toán sự tình về sau, lại mở mắt thì Bạch Thủy Dao đã không ở trong từ đường.
Mục Loan Loan tìm tìm, phát hiện nàng ngay cả đệm mềm cũng mang đi, lại nhìn nhắm mắt nhìn cửa từ đường đóng chặt, nhịn không được thở dài một hơi. Căn cứ theo ký ức mấy ngày phía trước, đây là ngày thứ sáu nguyên chủ quỳ ở từ đường, dựa theo cốt truyện nguyên tác phát triển, buổi tối ngày mai nàng sẽ cùng Bạch Thủy Dao chạy trốn.
May mắn nàng tới sớm, nếu là chậm một chút nữa bị vạch trần tại đây, chẳng phải là muốn tận hưởng khoái cảm bị chọc chết hay sao.
“Phu nhân, đã đến giờ, có thể trở về phòng nghỉ ngơi.” Ngoài cửa truyền đến một đạo âm thanh có chút lạnh băng, là nha hoàn phụ trách giám thị nàng Phất Liễu.
Nguyên chủ tuy rằng bị phạt, nhưng tới gần nửa đêm 12 giờ, vẫn là yêu cầu trở lại tẩm cung bạo quân, cùng hắn cùng nhau ngủ.
Nghĩ đến trong đầu cái hình ảnh khủng bố kia, Mục Loan Loan cảm thấy lòng bàn tay đều là mồ hôi.
Thời điểm xem tiểu thuyết không cảm thấy có cái gì với xấu xí cùng tàn tật bạo quân, thậm chí còn có điểm thương cảm, nhưng là nếu thật sự muốn đối mặt với nam nhân như vậy, vẫn là làm nàng nhịn không được có chút e ngại.
“Phu nhân, nhanh lên.” Phất Liễu không có kiên nhẫn, một phen kéo cửa từ đường ra.
Phất Liễu ăn mặc một thân tơ lụa màu xanh non , trên đầu tuy rằng búi tóc nha hoàn, chỉ gài thêm một cây trâm. Nhìn nhìn lại chính mình, áo dài có điểm đơn sắc, trên đầu một chút trang trí đều không có, nói nàng là nha hoàn nàng đều tin!
“Thất thần làm cái gì? Đi a.” Phất Liễu bất mãn trừng mắt nhìn nàng , nếu không phải bởi vì cái xung hỉ phu nhân này, nàng cũng sẽ không mỗi lần nửa đêm đều phải đi tẩm cung bạo quân làm khổ sai, tuy rằng trong quá khứ bạo quân lớn lên thập phần anh tuấn, lại năng lực xuất chúng, nhưng hiện tại, hắn như vậy, nàng căn bản không muốn đi.
“Hừ, hay là quỳ chặt đứt chân.” Phất Liễu nhỏ giọng lẩm bẩm, liếc Mục Loan Loan một cái.
Mục Loan Loan chợt xuyên sách, còn xuyên thành pháo hôi nữ phụ, vốn dĩ tâm tình liền không còn thấy ánh mặt trời, nay Phất Liễu một cái nha hoàn còn đối với nàng như vậy, nàng cũng không còn kiên nhẫn, “Phất Liễu, nếu ta vẫn luôn không đi tẩm cung, ngươi sẽ thế nào?”
Phất Liễu một nghẹn, hiển nhiên không nghĩ tới phu nhân luôn luôn yếu đuối sẽ nói ra lời như vậy, sắc mặt có điểm khó coi.
Hiện tại quân thượng đại nhân hôn mê bất tỉnh, toàn bộ phủ bạo quân đều do Ngao Khâm đại nhân quản lý, tuy rằng tương lai quân thượng khả năng sẽ chết, phu nhân này cũng không đáng sợ, nhưng lập tức Ngao Khâm đại nhân vẫn còn đối xử tử tế quân thượng, nếu Mục Loan Loan vẫn luôn không đi tẩm cung, nàng làm không xong nhiệm vụ, khẳng định sẽ bị trách phạt.
Phất Liễu nuốt xuống một hơi, khôi phục một chút bộ dáng cụp mi rũ mắt nói, “Phu nhân, thực xin lỗi, đều là Phất Liễu sai, thỉnh phu nhân tha thứ.”
Mục Loan Loan đương nhiên biết nàng chỉ giả vờ, nhưng cũng không lại tiếp tục truy lấy không bỏ, theo Phất Liễu đi ra từ đường.
Đường từ từ đường đến phủ bạo quân rất dài, bọn họ đi rồi ước chừng mười lăm phút mới đi đến.
Phất Liễu mang nàng đi vào tẩm điện, còn chưa tới phòng, chóp mũi Mục Loan Loan liền truyền đến như có như không mùi hôi.
“Phu nhân, thỉnh chiếu cố quân thượng thật tốt.” Phất Liễu dừng ở phòng cửa nói, trong thanh âm đều mang theo một ít đồng tình.
Nghĩ đến hình ảnh trong trí nhớ, Mục Loan Loan ngưng trọng gật gật đầu, tay run rẩy đẩy cửa phòng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau ta gả cho tàn tật bạo quân
عاطفيةTác giả: Mộc Mộc Lương Thần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Dị thế, Ngọt sủng, Thú nhân, Xuyên sách, Sảng văn, 1v1 Mục Loan Loan xuyên vào một quyển sách. Sách tên là 《 Lâu ngày sinh tình: Cô vợ xung hỉ bỏ trốn của bạo quân...