Tác giả: Hey, xin chào, trước khi đọc chương mới thì mị muốn nói vài lời. Chuyện là mấy tháng dạo gần đây đu OTP nên tui bỏ bê, cộng thêm là gần đây mới bị bay acc wattpad, vừa lấy về sáng nay thôi nên không hoạt động gì nhiều. Hiển nhiên là mị đã từng hứa sẽ không drop truyện nên đừng lo và cũng đừng hỏi mị có drop không? Không nhé! Chẳng qua lười viết thôi.
Còn chương này sau nhiều hồi gõ đi gõ lại hơn 4 cái bản thảo khác nhau thì mị rốt cuộc sẽ cho phần I kết thúc vì phần này full H rồi. Chuyển sang phần II sắp đến, ngoài H ra thì mị mới tậu được wacom nên sẽ có thêm phúc lợi hình ảnh và vài cảnh sm được vẽ minh họa, hơn nữa mị sẽ lồng thêm bối cảnh và quá khứ nhân vật và một số chi tiết khác. Nhưng nói chung thì nó cũng vẫn là H thôi 🤷♀️ hy vọng sau chuỗi ngày dài nứt đít này sẽ còn người ngồi đọc cái truyện xàm này của tui, vậy nhe!
À sang ủng hộ 2 bộ còn lại của mị là:
●Thịt văn và truyện xưa ( chỉ up ở error1806 wordpress)
●Trạm cung cấp mặt hàng tính nô (ở wattpad và wordpress của mị đều up)
---------------------------------------------------------
(Diệp ký chủ à, ngài diễn sai kịch bản rồi kìa)Mơ mơ màng màng, cũng không biết bằng loại năng lực và nhận thức gì Diệp đồng học lại có thể oanh oanh liệt liệt sống qua được mấy ngày liền bị thao làm không ngừng nghỉ dưới thân bá tước. Thôi, cứ cho như là một khả năng thần bí mà nhân loại chúng ta vẫn chưa giải thích được đi.
Quay trở lại gian mật thất đang đượm mùi hoang ái, đương lúc họ Diệp kia vẫn còn đang mê man, bá tước sau mấy hôm tính phúc được thỏa mãn thật tốt rốt cuộc cũng kết thúc. Tờ mờ sáng, Claire đem tấm khăn choàng được cách tân lại từ màn rèm của thư phòng quấn Diệp Quân lại thành một cục rồi nhanh chóng rời khỏi mật thất ẩm mốc kia. Dương ra đôi cánh dài lởm chởm gai nhọn, Claire bế Diệp đồng học như tiểu công chúa rồi hướng về phía không trung vụt thẳng lên một mạch, mặt trời đang ló dạng ở sau dãy núi chính của lục địa lạnh lẽo, mang đến cho thế giới chút hơi ấm đầu ngày. Mấy tia sáng pha loãng màu đỏ hồng chiếu xuyên qua cơ thể vị bá tước mơ hồ ẩn ẩn một cổ huyết tương nhè nhẹ tỏa ra giữa bầu trời xám xịt kia. Hằn dưới những đường da nứt là vết dung nham đỏ rực âm ỉ không ngừng, đôi mắt như hòa lẫn với hận ý, phản phất huyết tinh, nay ôm trong tay kẻ kia thì lại dịu đi hơn bao giờ hết.
Claire xoay hai vòng giữa không trung, trong tay vẫn ôm chặt vật nhỏ, đôi cánh cứng cáp sải rộng, tốc độ như muốn xé cả không gian. Ngày Bình Nguyên thứ 781, Claire thì thầm mấy câu chú ngữ bên tai Diệp Quân. Thời không bao la, đường hoa văn ngoằn nghèo liền xuất hiện trên thắt lưng họ Diệp, ẩn sau chiếc áo choàng, cùng với vết hoa văn ở thân trên Claire phát ra ánh sáng đỏ rực. Cái kia là bọn hắn đã cùng ký kết rồi, một cái khế ước trói buộc đối phương lẫn nhau, một cái khế ước để người trong tay Claire hắn sẽ không bao giờ có thể phá vỡ và chạy trốn được nữa. Chính là tuyệt đối thuộc về hắn. Trên môi Claire khẽ nở một nụ cười có phần khủng bố, trong vòng tay hắn, Diệp Quân cũng thoáng rỉ ra một tiếng thõa mãn cùng cực.
Về phần Diệp Quân, đã có chuyện gì xảy ra trong thời khắc huy hoàng ấy, có trời mới biết là lúc đó hắn đang mơ về căn phòng trọ ọp ẹp và đống văn hóa phẩm đồi trụy của hắn.
.
.
.
_____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Cải Tạo Thành YD Thụ_error1806
Fiksi UmumTên: Bị cải tạo thành YD thụ (cao h, sm, sextoys....) Tác giả: @error1806 ●LINK TRUYỆN TRÊN WORDPRESS: https://error1806.wordpress.com/bi-cai-tao-thanh-yd-thu/ Thể loại: YD thụ, xuyên qua, cao h (h là chủ yếu), sảng văn, bdsm, thú giao, điều giáo, c...