P R O L O G U E

102 11 3
                                    


-

pretending to be happy is not bad all,  specially when your tears want to fell anytime.

IT was a rainy season yet im still in the shower room. Thinking.

Paano ako naka pasok sa ganitong klaseng istado nang buhay?  Im just hungry. Gutom lang talaga ako para mag hintay nang inorder kong food pero bakit bigla nalang may ganun?

While i was waiting my order at the restaurant earlier someone hold my hand tighter  and keep my mouth shut. He cover it with his hand while smiling of some customer.

"Sorry,  you know My girlfriend is really a hard headed. Just continue "

Like wtf?

WHO IS HE?
AND WHAT THE HELL IS HE TALKING ABOUT?

patuloy ako sa pag  pupumiglas pero halos lahat ay naka ngiti lang. Some are giggling and whispering that how sweet of him.

This is fucking crazy, i whisper in my mind.

Kulang nalang kagatin ko ang kayang daliri sa mga oras na iyon pero nang lumabas kami sa restaurant at may isang mahabang Van na itim ang nag hihintay. He fastly open the shut gun door for me. Ayaw ko sanang sumunod pero naka ramdam ako nang matulis at malamig na bagay.

Nawala ako sa pag iisip. Tinutok nya iyon sa aking batok lalong nag pa kaba sa akin.

Umalis ako sa bahay para takasan ang sakit pero ito ang sasalubong sa akin?  Ang swerte nang araw ko.

Great!  Fucking great!

And Before i enter i heard  his whisper under my ear saying  " im so sorry Miss, Trabaho lang. "

And everything went black.




-

U.G.

BRIDE OF A MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now