Beautiful
-
"Lets go. "
Kinalas nya ang pagkaka yakap sakin. Tumango ako habang kinakagat ang pang iibang labi. Umiwas nalang ako ng tingin ng makitang yumuko sya para kunin ang aking mga librong na hulog kanina.
"K-kaya mo? "
Mapupungay na tumingin sya sa akin. Naawa ang kanyang mata at nalulungkot. Tumango nalang ako ng sinimulan nya akong hinila papunta sa kung saan.
Somehow, i feel relief. May isa na akong taong tatakbuhan kung kailangan ko ng tulong. Kahapon lang kami nag kakakilala at kahit ako ay di inaasahan na ganito agad kami ka komportable. Kung paano mag asaran. Mag tawanan. At mag damayan. Iniisip ko tuloy na tama din ang dinig ko. boy friend is better than girl friend. Less.. Plastic. And more honest. He can be your savior and best bud.
Salamat michael, sana di ka mag bago.
Sana kahit ganito lang ako, hindi ka aalis. Sana hindi mo ako iiwan, dahil pangako. As long as i am alive and weak. Sayo ako kakapit."Hope in, "
Napa kamot ako sa aking kilay, naningkit ko syang tinignan pero nag kibit lang sya ng balikat.
"Alas 2:10 palang Ysay, mamaya pa ang driver mo. "
Tumikhim ako. Nag aabang sa susunod nyang sasabihin. Well, i can text him to pick me up.
"Lets go out. Have fun, dont worry its not a date because you're not my type. "
Sa sinabi nyang iyon ay agad lumitaw ang ngiti sa aking labi. Sandali pa syang tumingin sa akin bago tinuro ang sasakyan nyang bukas na, Ngumuso nalang ako dahil masyado akong halata at excited.
"Park? Mall? Beach? Or... Hotel? "
Ngumisi sya habang nag sisimulang mag maneho. Agad pumasok sa aking isip ang sinabi nya.
Park? Ayaw ko doon. Baka maraming pamilyang nag dedate. Mall? Hmmm, pede. Beach? Ang layo.. At hotel? Anong gagawin namin doon?
"Hotel, "
Napa hawak ako sa dashboard ng agaran syang nag preno. Inalog ko aking ulo bago marahang hinawakan ang seatbelt.
"What the fuck! "
He shout. Tinignan ko din sya ng madilim.
"What the fvck you too! "
Umawang ang kanyang labi. I glare and decided to shut! Damn!
"What? "Tanong ko ng hindi man lang sya gumalaw.
"Huh! Whould you please shut up if you're innocent? "
Napa ngiwi ako. Umayos nalang ako ng upo ng makita ang pag tigil namin sa parking lot ng mall.
Na nginig ang aking mata sa excitement, agad akong bumaba at tumalon talon.
"Stop being grumpy and clingy ana,"
Tumaas ang kilay ko sa sinabi nya. No one call me that way, sya pa lang.
" I like seeing you happy but come on, lets go."
Ngumiting tumango ako, at parang batang sumunod. I just feel happy because its been a while since i go out. Mall, shopping or what. At masaya ako na nararamdaman ko ito ngayon .
Freedom.
Tumigil ako sa pag lakakad ng tumama ang aking noo sa matigas na bagay. Hinimas ko agad iyon at naka ngusong tumingin kay kael. I hit his back.
YOU ARE READING
BRIDE OF A MAFIA BOSS
RomansaIn this world. Everything is just a temporary. Pain, Happiness, problem. Everything is just a temporary. But when would the end really be? I badly want to kill my self. Because living in this world is like a curse. I didn't deserve it all. Ev...