Chapter 7

58 4 2
                                    

Drew's POV

"Luh? Di nga? Sya talaga? Eh kaya pala pamilyar yung mukha. Tsaka kaya pala di nagpapakita sa media si President! Nako, taray mo girl ha! Edi wow kana." Sabi ni Rina. Habang ako naka nganga parin.

Di nga? Halaaa. Ang sama ko -_- Baka mamaya ipakulong ako nun tapos, wala na! wala ng patutunguhan buhay ko tas magiging baliw ako tas itatapon ako sa mental. HALA!

"Besh, tama na nganga. Papasukin ka ng bangaw nyan eh. Dali na, mamamalengke pa tayo." Panira talaga 'to ng moment si Rina eh. Bakit ko nga ba naging kaibigan 'to?

***

"Oh bakit walang tao? Ano yun, tayo lang ang mamalengke? Edi wow. VIP tayo Prengss!" Pisti. Bakit ba ang ingay nitong babaeng 'to? Nakakasakit sa ulo. -_-

"Oh bakit ka nandito?!" Pataray long sabi.

"Prengss, hinayhinay lang. Presidente yan natin. Mamaya ipapatay tayo nyan, ayy! Bahala ka. Sayang future nyo." Pabulong na sabi ni Rina sakin.

"Besh, isa nalang tatahiin ko na talaga yang bibig mo. Tumahimik ka kundi ikaw kakatayin ko!" Bulong ko naman sa kanya.

"Ayy, sorry Mr. President! Bakit ka po ba kasi nandito? Hehehe" Plastik kong pagsasalita.

"I just wanna say na solong-solo nyo na itong palengke. Pili narin kayo ng mga bibilhin nyo. Bayad na yan lahat." Pagmanayabang pa ni liit.

"Hala! Talaga po Mr. P? Woooow! Maraming salamat po!" Sigaw pa ni Rina.

"EDISHINH. Tara na nga Rina!" Sagot nya lahat? Aba'y lulubusin ko na 'to!

Natapos rin kaming mamalengke ni Rina. Aalis na sana kami kaso may maliit na Empakto na naman.

"Teka, di pwedeng walang kapalit lahat ng yan. Isang date naman jan Drew oh!" Sabi nya pa sabay kindat.

"Sige. Alis! Magluluto pa kami!" Pataray kong sabi

"Sige, ingat Baee :* " Malanding bata 'to!

"Tigilan mo ako bata!"

"Presidente ako!"  Mukha nya!

_____________

That's all for now guys. Mamayang na naman. ^_^ salamat kay Yohanns275 :* Salamat bae

LOVENATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon