Drew Mitty Depp's POV
"Doc! Please. Gawan mo po ng paraan. Ayoko po. Ayoko pong magmahal." Sabi ko sabay patak ng mga luha ko.
Bakit pa kasi ako pa? Parusa ba ito ng Diyos sa akin? Wala naman akong ginawa ah?
"Wag ka ng umiyak. Nandito naman ako eh" Sabi pa ni Boy.
"TUMIGIL KA NGA! TANTANAN MO NA AKO PLEASE! KASI SIMULA NUNG NAKILALA KITA, PURO KAMALASAN NA INABOT KO! BWISEET!" Sa sobrang galit ko, tumayo nalang ako at umalis.
Hindi ko nanarinig yung sinasabi nya dahil tinakpan ko yung tenga ko. Ayoko ng marinig pinagsasabi nya!
Castler's POV
"Aba' grabe ka talagang babae ka no?! Ikaw na nga 'tong perwisyo sa buhay ko eh! Pagkatapos ako pa sinisisi mo?! Demonyita!" Aba'y bastos nga naman talaga! Tinakpan pa ang tenga!
"Aaaaahhh! Tch! Maka alis na nga!" Hindi ko pinansin yung sinabi ng doktor.
Eh kasi naman! Pesteng LOVENAT yan!
***
Drew's POV
Days passed but still, no sign of him. Pano ba naman kasi!
"Kasalanan mo naman kasi!!" Sigaw ni Rina sa akin pagkalabas niya sa Banyo
"Tutspa naman eh!" Pagmumura ko sa kanya.
Pero i admit it, KASALANAN KO.
"Yeah right! Whatever! Kasalanan ko na."
"Edi umamin rin! Puntahan mo na kasi. Ikaw umaway kaya malamang hindi yun ang lalapit sayo" Tama nga no?
"Tanga ka rin kasi minsan eh"
"Wow ha! Nahiya naman ako sa pagkabagok mo sa ref kanina!"
"Che! Kanina yon!"
"Hahaha. Ge, baboy" Sabi ko sabay belat! HAHAHA.
"Dyosang Baboy!"
Then i closed the door.
"HOOOY! Umuwi ka ng maaga! Mamamalengke pa tayo mamaya!" Sigaw pa nya.
"Whatever!" I shouted.
I just felt my phone vibrating.
May nagtext. Sino naman kaya 'to?
"Magandang Umaga po. Ako po pala ang nakakita kay Castler Ann. Ang sabi niya po kasi ikaw raw po ang itext. Nandito po sya ngayon sa St.Lukes. Kailangang kailangan mo pong pumunta dito ngayon. Paumanhin po sa distorbo pero kailangan po talaga."
Who's CASTLER? Who's ANN? And where the hell did this person get my number?
"Puntahan ko nalang. Baka si BWISET 'to" Sabi ko sa sarili ko.
***
Sa Ospital---
"Excuse me Miss, Meron po bang patient dito na Ann?" Taanong ko dun sa Nurse Station.
"Umhh. Wala po ma'am eh."
"Ohh.. How 'bout Castler?
"Meron po. 89th floor, room 77"
"Say Whuut?!" Napasigaw nalang ako dun sa Nurse.
It's like that floor is waaay too high. Waay waaay waaaaayy too high! Bahala na. Bahala na si supermANN! AJA!
20th floor...
50th floor..
70th floor..
89th floor..
And i just feel myself falling to the ground.
****
I opened my eyes and the first thing that i saw was just a bright light. I got myself up and find room 77.
I was shocked when i saw BWISET lying on the bed with no one.
------------------
A/N Waaahh! Maraming salamat sa pagbabasa ❤❤ Kamsa~
DEDICATION? Just PM me. :))
_ VOTE _ COMMENT _ SHARE_
BINABASA MO ANG
LOVENAT
DiversosThe only cure is you have to love each other. But what if the both of you are afraid to LOVE again? Think immediately.. Because you only have 100 days left.