CYRUS'S POV
"Ang lakas ng loob mong yakapin ako mahinang nilalang!" Galit nyang Sabi saka ako binalibag sa lupa.
Ramdam ko ang pagkalabog ng likod ko at Ang matinding lakas nya.
Kailan sya naging ganun ka lakas? Nag work out ba sya?
"So..sorry. I mean patawarin mo ako, Hindi ko sinasadya na masaktan ka kanina. Ako Ang may kasalanan Kasi di manlang Kita pinakinggan." Naningkit Naman Ang mga Mata nya at agad akong hinawakan sa kwelyo.
Heto na naman po sya, Ang lapit na Naman ng mukha nya sa akin.
Fudge, bat ganito naramdaman ko sa kanya.
Di ko napigilan Ang sarili kong hapitin sya sa bewang at agad na pinagpalit Ang pwesto namin saka sya isinandal sa Pader ng kapitbahay.
"A...Anong ginagawa mo?" Nauutal nyang tanong saka nanlaki Ang Mata nong ibaba ko Ang tingin ko sa mga labi nya.
"Kakain ako Aera. Gusto mo bang magpakain? O maging pagkain ko? Kahit anong piliin mo, kakainin padin Kita." Nakangisi Kong Sabi sa kanya saka dinampian ng sandaling halik Ang labi nito.
Tatalikod na Sana ako ng bigla nitong sinipa Ang tuhod ko Kaya agad akong napaluhod sa kanya.
"Hindi ko nais na hinahalikan mo ako!" Inis nyang sabi at nagsimula ng naglakad.
Dahan dahan akong tumayo at sinubukan ko syang habulin pero sa tindi ng lakas ng sipa nya ay bumagsak lamang ako.
Nakita ko namang lumingon Ito at agad tumakbo palapit sa akin para alalayan ako.
Kita mo na, matapos mo akong sipain ,babalikan mo ako para chansingan! Haisst.
"Napakahina mo talagang nilalang, sipa Lang nanlambot na agad Ang tuhod mo, paano Kung digmaan na Ang kakaharapin mo. Tila ulo lamang ng iyong Ari ang matigas sa iyo." Naiiritang Sabi nito habang nakaakbay ako pa Rin ako sa kanya.
Ang totoo nyan ay natisod lamang ako kanina pero dahil Nakita Kong nag aalala sya, masarap rin palang mapilayan para palagi nya akong alalayan.
Pilit Kong pinigilan na wag mapahagalpak ng tawa sa sinabi nya ngunit Tama Naman sya roon. Matigas nga ! Matigas Lalo na kapag nasa malapit sya sa akin.
"Gusto mo bang hawakan Ang matigas Kong ulo?" Agad ko namang
nakitang nanlaki Ang Mata nya walang Sabi Sabi ay mabilis nya akong binitawan Mula sa pagkakaakay nya."Gumapang ka na lamang at naiinis na akong akayin ka!" Tinalikuran na nya ako saka sya pumasok sa loob ng bahay, pero sge nagkunware akong gumapang at hirap na hirap pumasok ng bahay. Napapansin ko namang kahit Di sya direct na nakatingin sa akin ay sinusulyap sulyapan nya ako.
Ipinagpatuloy ko Lang Ang pag gapang na parang bulate.
tsk! Gapangin Kita mamayang Gabi eh.
Chill Lang! Pasasaan pa magbubunga din Ang mga efforts ko.
Gapang pa! Sge gapang pa.
Maatalo Kona higad Kakagrind dito sa batuhan.
Dapat mala matsong higad Ang gapang.
Sige gapang Lang! Gapang pa!
"Seems like you are really busy with your meetings huh!" Nanlaki Yung Mata ko ng narinig Kong nagsalita si Savanna sa likuran ko. Fudge! Why did she came here?
BINABASA MO ANG
Warrior in Bed
FantasyI am a WARRIOR FROM THE PAST and now I wake up and am trapped inside the body of a MARRIED WOMAN. How could I pretend and live her life, if she is living in the PRESENT TIMES?