1-10

1.4K 32 6
                                    




Đệ 1 chương

Thời tiết nóng tràn ngập, thành thị đều bao phủ thượng thấu bất quá khí khô nóng. Liên tiếp cực nóng ở kinh bình hiệu buôn ngược, lúc này đúng là giữa trưa thời điểm, trên đường hiếm thấy có người đi đường.

Sang nghệ giải trí truyền thông công ty ngoài cửa lớn lại tụ tập rất nhiều phóng viên cùng paparazzi, cho dù đã mồ hôi ướt đẫm cũng đứng ở dưới ánh nắng chói chang, chờ đợi quay chụp trực tiếp tư liệu.

Mà bọn họ đang ở chờ đợi người ——

"Cùng ngươi nói chuyện, có nghe hay không!"

"......"

"Nam Tri Dao!"

A.

Ngoài cửa sổ thái dương hảo phơi.

Nhưng là cũng may sang nghệ đại lâu tầng số cao, nàng ở địa phương liền ở kinh bình tấc thổ tấc kim địa phương, tầm nhìn thật tốt.

Cảnh sắc không tồi, không uổng phí nàng đại giữa trưa lại đây.

Còn có a, ngày hôm qua ăn cái kia pudding hương vị cũng không tồi. Buổi tối không bằng cùng gia diệp đi làm móng tay?

Nam Tri Dao biểu tình lười nhác đứng ở bên cửa sổ, híp mắt quay đầu xem bên ngoài phong cảnh. Trước mặt vẻ mặt nghiêm khắc nữ nhân ước chừng 35 6 tuổi, nhìn đến Nam Tri Dao này một bộ cái gì đều không thèm để ý bộ dáng liền sinh khí.

Hiện tại nghệ sĩ a! Có điểm khởi sắc cứ như vậy đúng không!

Chính mình thật vất vả cấp Nam Tri Dao lấy lại đây tài nguyên, ngược lại không bị coi trọng.

Cảnh mong đè nặng trong lòng bực bội, lại hô Nam Tri Dao một câu.

"Cảnh tỷ, ngượng ngùng, vừa rồi không nghe thấy." Nam Tri Dao cuối cùng quay đầu, còn dứt khoát lưu loát xin lỗi, cong môi cười một cái, "Ngươi vừa mới đang nói cái gì?"

Cảnh mong vốn dĩ tức giận đến đến không được, nhưng là Nam Tri Dao vừa chuyển quá mức tới cười, vừa vặn bên ngoài kia quang đánh vào nàng trên tóc.

Cái này diện mạo, thật là làm người xem một lần liền cảm thán một lần.

Tuổi trẻ xinh đẹp không đủ để miêu tả Nam Tri Dao.

Nàng lúc này không hoá trang, trên mặt sạch sẽ lại sáng trong, một chút lỗ chân lông cùng tì vết đều không có. Làn da lại trắng nõn lại non mịn, bị đen như mực thuận thẳng tóc dài sấn đến minh diễm đến không được. Trừ cái này ra, để cho người dời không ra tầm mắt vẫn là nàng cặp mắt kia.

Đôi mắt là thực trong trẻo màu đen, còn có bạn cùng lứa tuổi hiếm thấy trong vắt, mí mắt rũ xuống tới một chút, mắt đuôi lại mang lên chút thượng kiều hướng lên trên độ cung. Lông mi căn căn rõ ràng, lại trường lại kiều, tới gần mi cốt địa phương có một viên tiểu chí, cười rộ lên thời điểm thập phần sinh động, làm người căn bản không có biện pháp sinh khí.

Bàn tay mặt, một phân thịt cũng không nhiều lắm, cùng tinh xảo xuất sắc ngũ quan hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Này hoàn hoàn toàn toàn chính là ở cao thanh màn ảnh hạ cũng 365 độ không hề góc chết mặt.

[BHTT - QT] Chung Tình - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ