Chương 11
Bạch Liễm biết trên giường nằm nhất định là Nam Tri Dao.
Có thể có trong nhà này chìa khóa người chỉ có chính mình cùng...... Nàng.
Yên tĩnh trong đêm đen, Bạch Liễm có thể nghe được chính mình rối loạn tiết tấu tiếng tim đập.
Bùm, bùm.
Lúc này Bạch Liễm hơn phân nửa cái thân thể đều đã ngủ đi vào, lại bởi vì sợ hãi đánh thức bên người ngủ say người mà cứng còng động cũng không dám động một chút. Nàng đầu ngón tay chỉ cần lại tiến một tấc đó là Nam Tri Dao tinh tế da thịt, Bạch Liễm liền hô hấp đều mau đình trệ.
Trên người nóng bỏng, ngón tay nóng bỏng, Nam Tri Dao trên người cũng giống như nóng bỏng.
Trước sau bất quá ba giây đồng hồ, Bạch Liễm lại nội tâm dày vò phảng phất qua một thế kỷ.
Cũng may trên giường cô nương cũng không có bị đánh thức, ngược lại là một cái nghiêng người, cư nhiên tự nhiên sờ soạng đến Bạch Liễm cánh tay, đem thân thể tất cả đều dựa sát vào nhau đi lên.
Bạch Liễm lý trí đều thiếu chút nữa cấp băng rồi.
Vừa rồi còn chỉ là trong lúc vô ý chạm vào ấm áp đường cong, hiện tại sở hữu đường cong đều kề sát ở chính mình cánh tay.
Đặc biệt đặc biệt, kề sát.
......
Nam Tri Dao vô tri vô giác, thậm chí còn đánh lên đáng yêu tiểu hô.
Bạch Liễm, Bạch Liễm ngươi làm người đi.
Lúc này nên đem tay rút ra sau đó lập tức đi phòng ngủ phụ ngủ, không cần ngủ ở phòng ngủ chính, không cần ngủ ở Nam Tri Dao bên người.
Làm! Cái! Người! A!
Đầy đủ tâm lý hoạt động ở Bạch Liễm trong lòng thổi mạnh cơn lốc, nàng vừa định động nhất động, Nam Tri Dao liền đem cánh tay của nàng ôm đến càng khẩn, trong miệng phát ra vô ý thức lẩm bẩm: "Đừng nhúc nhích......"
Giấc ngủ trạng thái thời điểm thanh âm, không hề giống ban ngày thời điểm thanh thúy cùng uyển chuyển, âm cuối nho nhỏ, lại nãi lại ngọt.
Bạch Liễm: "......"
Nàng ở Nam Tri Dao bên người nằm xuống thời điểm, cuối cùng một khắc ý tưởng là --
Hôm nay không làm người.
-
Nam Tri Dao một giấc này ngủ đến cực hảo, lại hương lại trầm không nói, còn làm cái mộng đẹp.
Nàng mơ thấy chính mình cùng Bạch Liễm ngủ chung!
Trong mộng mặt chính mình ôm Bạch Liễm ngủ, kia cảm giác nhưng chân thật, cảm giác Bạch Liễm hô hấp gần trong gang tấc.
Thầm thì --
Đã đói bụng.
Nam Tri Dao đánh cái đại đại ngáp, to rộng áo ngủ theo nàng động tác chảy xuống ra trắng nõn đầu vai. Đêm qua nàng ở trong ngăn tủ tìm được, phỏng chừng là Bạch Liễm ở nhà áo thun, nàng mặc vào lúc sau lỏng lẻo, dùng để đương áo ngủ chính thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Chung Tình - Diêu Tam
Não FicçãoTác phẩm: Chung tình Tác giả: Diêu Tam Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Luyến ái hiệp ước, Giới giải trí, Trọng sinh, Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Tri Dao, Bạch Liễm ┃ vai phụ: Ổ Nguyệt Mính, Tưởng Doanh Gia...