71-80

443 6 0
                                    


Chương 71

Bạch Liễm càng không cho nàng động, nàng liền càng muốn động.

Còn tưởng lộn xộn.

Nam Tri Dao thường có nghịch phản tâm lý vào giờ phút này hoàn toàn không có biện pháp thi triển, nàng thậm chí cảm giác được chính mình phảng phất chính là sói xám trong miệng tức khắc là có thể ăn đến sơn dương.

Chỉ cần một khắc, hoặc là chỉ cần một cái cúi đầu.

Nàng liền sẽ bị ăn luôn.

Hôm nay buổi tối Bạch Liễm đã vượt qua Nam Tri Dao phía trước có thể tưởng tượng phạm vi, nếu không phải gần trong gang tấc nhiệt độ cơ thể cùng hô hấp, nàng cũng cảm thấy chính mình có phải hay không đang nằm mơ?

Xao động tim đập, căng chặt thân thể, này tuyệt đối không phải mộng.

Bởi vì Bạch Liễm tư thế nguyên nhân, nàng chân cũng không dám khép lại, nhưng vì không đụng tới Bạch Liễm cái kia chân, nàng chỉ có thể đem chính mình hai chân hơi hơi nâng mở ra.

Này rốt cuộc là cái gì càng thêm cảm thấy thẹn trạng thái?

Nên kêu đình vẫn là muốn đón ý nói hùa? Vấn đề này xuất hiện ở Nam Tri Dao trong đầu thời điểm, nàng bản năng tránh né Bạch Liễm ánh mắt.

Không chỉ có là hoảng loạn, ngượng ngùng, bởi vì nàng phát hiện chính mình ở sâu trong nội tâm chờ mong.

Chỉ cần Bạch Liễm liếc mắt một cái, Nam Tri Dao sợ chính mình liền phải hoàn toàn luân hãm đi xuống.

Bạch Liễm ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Nam Tri Dao.

Bị ánh trăng phủ kín trong phòng thích ứng lúc sau là vừa rồi tốt tối tăm, nàng đã có thể nhìn đến Nam Tri Dao biểu tình, sinh động, có nhút nhát, mỗi một cái rất nhỏ run rẩy cùng vô ý thức mà đáp lại nàng đều thấy rõ minh bạch.

Ở Bạch Liễm nói xong câu đó lúc sau, Nam Tri Dao thân thể giãy giụa rốt cuộc dừng lại, đôi tay thực mất tự nhiên mà đặt ở một bên, căn bản là không hề dám có bất luận cái gì động tác.

Nàng còn nhắm hai mắt của mình, thoạt nhìn như vậy so ngày thường càng ngoan, ngoan đến làm Bạch Liễm phi thường tưởng khi dễ nàng.

Trong nháy mắt hai người ai đều không có nói chuyện, an tĩnh chỉ còn lại có cũng không vững vàng tiếng hít thở.

Bạch Liễm tư thế thật sự là làm người quá miên man bất định, hiện tại chăn đã hoàn toàn chảy xuống tới rồi hai người thân thể phía dưới, lại to rộng chăn đều ở mấy phen động tác hạ nhăn không được. Bạch Liễm hơi chút chi khởi chính mình thân mình thời điểm, Nam Tri Dao có thể cảm giác được chính mình đùi chỗ có mới mẻ không khí phất quá, đột nhiên lạnh lẽo làm nàng làn da thượng nổi lên một tầng nổi da gà.

Cùng này đó lạnh lẽo hình thành mãnh liệt đối lập chính là nàng cùng Bạch Liễm đụng tới khi làn da thượng nóng bỏng xúc cảm, có lẽ là nàng ở độ cao khẩn trương dưới có chút hoảng hốt, Bạch Liễm vạt áo vô tình cọ qua nàng chân sườn, Nam Tri Dao cảm thấy chính mình mau điên rồi.

[BHTT - QT] Chung Tình - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ