Chương 91
Nàng rốt cuộc có thể cùng Bạch Liễm luyến ái, trong lòng đặc biệt rộng thoáng thả không hề giữ lại. Đây là lúc trước Nam Tri Dao chờ mong hồi lâu lại không dám chờ mong thời khắc, chính mình cũng chưa ý thức được hiện tại đã khóc đến giống chỉ tiểu hoa miêu giống nhau. Nói ra cái kia xưng hô hai chữ khi...... Nam Tri Dao thật sự khẩn trương mà muốn mệnh.
Tuy nói biết chính mình tay còn bị đối phương nắm, cái gì cảm xúc đều sẽ bị kịp thời cảm giác, nàng vẫn là bởi vì kích động mà ngăn không được run. Xuôi gió xuôi nước lớn lên đến hai mươi mấy tuổi, Nam Tri Dao chưa từng cảm thấy chính mình có nào một khắc có thể so sánh được với lúc này căng chặt.
Liền tính hiện tại các nàng còn không có công khai, nhưng hôm nay ở chỗ này phát sinh hết thảy liền giống như ở Nam Tri Dao đỉnh đầu trên không tràn ra sáng lạn pháo hoa, nóng bỏng độ ấm đem nàng tâm thiêu rối tinh rối mù.
Cảm giác này lệnh chính mình lại thỏa mãn thả kinh ngạc cảm thán, nhưng lại không đến mức làm nàng cảm thấy này hết thảy không phải thật sự.
Mấy ngày nay tới giờ Bạch Liễm đối chính mình là như thế nào, lại là như thế nào ôn nhu đối đãi, Nam Tri Dao trong lòng đều hiểu rõ.
Bạch Liễm ngay cả ở biểu đạt chính mình thích thời điểm đều dữ dội ôn nhu? Nàng thế nhưng còn nói chính mình là ích kỷ, bởi vì muốn Nam Tri Dao cũng thích nàng.
Nam Tri Dao đang nghe đến thời điểm, tâm cũng không biết muốn mềm thành cái dạng gì. Bạch Liễm thích rất nhiều, nhưng là lại như cũ ở không được đến đáp lại thời điểm cực lực khắc chế, cái loại này sợ cấp Nam Tri Dao tạo thành bối rối tâm tình, Nam Tri Dao có thể trăm phần trăm lý giải.
Bởi vì chính mình trước kia đối Bạch Liễm cũng là như thế này, giống nhau như đúc.
Nguyên nhân chính là vì có thể đặt mình vào hoàn cảnh người khác vì đối phương suy nghĩ, Nam Tri Dao mới càng có thể minh bạch này khắc chế dưới là có bao nhiêu thật cẩn thận chờ mong.
Ôn nhu chờ mong không nên bị cô phụ, Bạch Liễm là toàn tâm toàn ý mà ở ái chính mình, cũng làm nàng biết từ nay về sau chính mình trong lòng sở hữu hết thảy đều sẽ có thuộc sở hữu.
Nam Tri Dao tuyệt không phải cái loại này sẽ lặp lại dò hỏi ngươi vì cái gì sẽ thích ta người, liền thích chuyện này mà nói bản thân chính là không lý trí, nếu có thể nháy mắt chính xác tìm ra xác thực lý do cùng nguyên nhân, vậy sẽ khuyết thiếu vài phần kỳ diệu phản ứng hoá học cùng va chạm.
Thích là rất đơn giản, nháy mắt có thể phát sinh sự tình, nàng đôi mắt cùng tươi cười ở kia một khắc đặc biệt sáng ngời, nhìn phía chính mình thời điểm làm chính mình trong lòng mềm như bông, chỉ nghĩ hảo hảo mà đem người xoa tiến trong lòng ngực, hoặc là chính mình đi đến nàng trong lòng ngực.
Từ ý thức được điểm này bắt đầu, người này liền từ đây cùng trên thế giới ngàn ngàn vạn vạn người phân chia khai.
Từng bước một mà, triều chính mình đi tới.
Trên tay nhẫn ở lóng lánh xinh đẹp đường gãy, cái này nhẫn các nàng đã hồi lâu không có mang qua, bởi vì gần nhất luôn là ở đoàn phim. Vì tị hiềm, nàng cùng Bạch Liễm đều đem nhẫn đặt ở trong nhà, Nam Tri Dao thậm chí không biết Bạch Liễm là khi nào lấy ra tới, nàng thất thần nhìn hiện tại mang ở trên tay nhẫn, nghĩ nếu không bao giờ dùng hái xuống nên thật tốt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Chung Tình - Diêu Tam
Non-ficțiuneTác phẩm: Chung tình Tác giả: Diêu Tam Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Luyến ái hiệp ước, Giới giải trí, Trọng sinh, Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Tri Dao, Bạch Liễm ┃ vai phụ: Ổ Nguyệt Mính, Tưởng Doanh Gia...