81-90

325 7 1
                                    


Chương 81

Từ cái này quay chụp nội dung bắt đầu, Nam Tri Dao vẫn duy trì không có ng ký lục bị đánh vỡ.

Đạo diễn hắn thật sự là quá không cho Nam Tri Dao mặt mũi, liền như vậy trực tiếp liền đem nàng mặt đỏ nói ra. Còn lại nhân viên công tác nhưng thật ra không có gì ý tưởng, lòng yêu cái đẹp người đều có chi, mọi người xem hai cái tiên nữ đang yêu đương, chỉ nghĩ làm các nàng làm nhanh lên, căn bản là không nghĩ làm hình ảnh dừng lại.

Bốn chữ khái quát, cảnh đẹp ý vui.

Kế tiếp một lần nữa quay chụp mấy cái, đều là này một động tác, chính là Tống Ngộ đem Mộc Sanh phác gục ở mềm sụp phía trên. Nhưng kế tiếp mấy cái chỉ cần Bạch Liễm y một tới gần, Nam Tri Dao mặt lập tức liền sẽ thiêu cháy, màn hình bên trong gần gũi quay chụp xem rành mạch, đạo diễn căn bản là không cho nàng bất luận cái gì thở dốc cơ hội, chỉ cần mặt đỏ lên lập tức liền nói "Đình!" "Cho ta đình!"

Nam Tri Dao:......

Nàng cũng hảo sinh khí! Đạo diễn, ngươi phải cho ta mặt tiêu đi xuống thời gian a, bằng không ta như thế nào mới có thể làm được tâm như nước lặng, trừ phi ta là một cái đều loại bỏ thất tình lục dục nhân tài có thể đối hiện tại loại tình huống này thờ ơ.

Đáng tiếc Nam Tri Dao không phải.

Nàng đối Bạch Liễm đem chính mình phác gục động tác, cũng chỉ có tâm động, kích động, xao động.

Ở đạo diễn lần thứ tư hô lên đình lúc sau, đạo diễn nói: "Lúc này đây chúng ta hoãn năm phút, tiểu cô nương a, ngươi như thế nào như vậy ổn không được, phía trước ngươi diễn khá tốt a."

Nam Tri Dao chỉ có thể khổ mà không nói nên lời cùng đạo diễn xin lỗi: "Thực xin lỗi đạo diễn, ta sai rồi, lúc sau ta nhất định sẽ hảo hảo diễn."

Đạo diễn cố ý xụ mặt nói, "Như thế nào? Ngươi có phải hay không đối Bạch Liễm gương mặt này không chút sức lực chống cự a?"

Nam Tri Dao vừa vặn tốt một chút mặt lại một chút toàn đỏ, Bạch Liễm đúng lúc là thời điểm mà mở miệng vì nàng kết cục: "Trình đạo ngươi cũng đừng khôi hài tiểu cô nương, cho nàng điểm thời gian nghỉ một chút."

Trợ lý cho các nàng dọn ghế tại chỗ hơi chút ngồi một chút, lúc này đạo diễn cũng không thấy bên này, Nam Tri Dao khẩn trương cảm xúc hơi chút giảm bớt, Bạch Liễm còn ở một bên an ủi nói "Không có việc gì, tận lực không biết xấu hổ hồng, đem đầu thanh không, kỳ thật cái này cảnh tượng cũng còn tốt."

Lúc này Bạch Liễm người mặc huyền y thị vệ phục, trên mặt trang dung cũng đi theo nhân vật thay đổi, thiếu vài phần thiếu niên khi mê võng, càng có vẻ kiên định anh khí. Gần là một cái sườn mặt, liền đủ để cho mọi người kinh hồng thoáng nhìn.

Đương nhiên cũng bao gồm Nam Tri Dao, nàng nhỏ giọng nói: "Nơi nào còn hảo? Ta...... Ngươi chỉ cần, ngươi chỉ cần một tới gần ta, ta theo ta liền nhịn không được --"

"Nhịn không được cái gì?" Nam Tri Dao e lệ biểu tình lệnh người mơ màng, Bạch Liễm nghe được lúc sau không khỏi cười cười, "Ta đã tận lực làm chính mình lực đạo trọng một chút, chính là tựa hồ còn không có đạt tới đạo diễn yêu cầu."

[BHTT - QT] Chung Tình - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ