51-60

297 7 0
                                    


Chương 51

Vòng thứ nhất trò chơi đã kết thúc, trên mặt đều bị hồ vẻ mặt bột mì ba người hai mặt nhìn nhau, đãi tại chỗ thế nhưng có như vậy một cái chớp mắt dại ra, hoàn toàn không biết nên làm gì.

【 ha ha ha ha ha ha ha ha ha ta mẹ nó cười đến cùng rớt ha ha ha ha ha ha ha 】

【 liền biết tiết mục tổ sẽ không làm chúng ta thất vọng ha ha ha ha ha ha, vòng thứ nhất liền chơi lớn như vậy a? Không uổng phí ta sớm như vậy bò dậy xem phát sóng trực tiếp 】

【 cái này phân đoạn thật là xswl, mệt Lộ Lộ như vậy lời thề son sắt nói chính mình muốn được đệ nhất danh, cư nhiên cái thứ nhất video liền thảm bại 】

【 nơi này hoàn toàn nhưng biểu tình bao a, các ngươi nhìn xem Tưởng công chúa ánh mắt kia, bột mì đều che không được, thật mẹ nó có thể làm ta từ ký túc xá cười đến rớt xuống giường 】

【 này ba người thật là toàn viên lập fg đâu, Lộ Lộ nói chính mình tuyệt đối đến đệ nhất danh, Tiểu Ổ nói chính mình nghẹn cười đệ nhất danh, Nam Tri Dao nói nàng đến đệ nhị không ai dám đệ nhất ta thật sự ha ha ha ha ha ha 】

【 vài vị đều là thường thường vô kỳ trò chơi tiểu thiên tài đâu [/ đầu chó ][/ đầu chó ]】

【 ha này một cái ta thật sự đánh mệt mỏi, quai hàm đau 】

【 đau lòng mặt khác bị phun mặt trên phấn ba vị, biểu tình đều nhìn không thấy liêu 】

......

Người chủ trì cười tủm tỉm nói: "Các vị, kích thích sao?"

Trung gian cho các nàng thời gian nghỉ ngơi, nhân viên công tác đi lên đệ khăn lông cho người ta lau mặt. Nam Tri Dao chạy nhanh chạy đến Bạch Liễm trước mặt, sốt ruột nói: "Thực xin lỗi...... Thực xin lỗi, ta thật sự không nghĩ tới cuối cùng một cái ta không nghẹn lại."

Nàng nói chuyện thời điểm rất là lo lắng, Bạch Liễm cũng xem đến minh bạch nàng áy náy, mới vừa diêu đầu tưởng nói chuyện, môi vừa mới hơi hơi mở ra, liền có bột mì rơi xuống xuống dưới, Bạch Liễm sắc mặt khẽ biến, vội vàng đem Nam Tri Dao hướng bên cạnh một túm.

"?"Nam Tri Dao còn tưởng rằng Bạch Liễm là sinh chính mình khí không muốn cùng chính mình nói chuyện, vừa định mở miệng, Bạch Liễm liền che lại miệng mũi nhỏ giọng đánh cái hắt xì, muộn thanh nói: "...... Vừa mới bột mì chui vào cái mũi."

Trên mặt nàng bột mì thiếu hơn phân nửa, còn thừa chút tinh tế địa phương nhân viên công tác cũng không dám đi tùy tiện hỗ trợ. Nam Tri Dao không tưởng nhiều như vậy, trực tiếp tiếp nhận nhân viên công tác trong tay khăn lông, nhéo lên một điểm nhỏ để sát vào đi giúp Bạch Liễm sát khóe mắt biên bột mì. Nàng ly đến hảo gần, cảm giác chính mình lại thò lại gần một chút đều có thể sờ đến Bạch Liễm trường mà kiều lông mi.

Mà giờ phút này này song xinh đẹp trong vắt đôi mắt cũng chuyên chú nhìn nàng, còn thực ngoan, thực an tĩnh đứng ở nơi đó làm Nam Tri Dao giúp chính mình lau khô.

Bạch Liễm còn thấp giọng nói: "Không quan hệ, còn hảo không phải ngươi bị phun mặt trên phấn."

Nam Tri Dao thật là tâm đều phải mềm hoá, ô ô ô.

[BHTT - QT] Chung Tình - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ