😀

1.2K 102 2
                                    

Nhớ cái ngày mà Soobin bày tỏ với Taehyun ấy, ta nói nó hề hước gì đâu.

Có một anh hàng xóm thích một em hàng xóm. Thích đến nỗi muốn làm mọi thứ cùng em, muốn được gặp em thật nhiều, muốn em lúc nào hay ở đâu anh đều bên cạnh.

Kiểu....thương quá muốn cưng nựng 24/24 ấy.

Nhưng mà đời nào có cái tình cảm bất chợt đến nhanh như vậy, anh điên cuồng yêu thích rồi lại điên cuồng thất vọng, vì em nó lạnh lùng đến sợ luôn.

Kiểu anh hàng xóm qua chơi thì qua, hỏi thăm á thì hỏi nhưng mà nhất quyết ẻm không chủ động bắt chuyện lần nào đâu, có đồ ăn ngon cũng không rủ anh nữa :>

Đến một lúc nào đó cảm xúc dâng trào, anh hàng xóm lại đánh liều rủ em đi chạy bộ buổi sáng.

Mà ôi anh ôi, hai mươi mốt năm rồi có sáng nào anh chạy đâu :)))

Em hàng xóm dùng bản mặt nghi nghi nhìn dân văn phòng đòi chạy bộ, với đôi mắt tinh tường em lại nhận ra là anh có chuyện muốn nói nên là giả bộ không biết cho anh vui.

Chứ bữa anh quên đóng cửa á, em lỡ có đi ngang cái em lỡ nghe anh phàn nàn vụ tập thể dục luôn hà =))

Nói chứ tình làng nghĩa xóm, mình biết tỏng về người ta thì cũng thế thôi. Anh sạch sẽ hiền lành lại đàng hoàng, em cũng muốn thân với anh đôi chút.

Thế nên có hỏi anh vài câu lúc chạy bộ cho nó thoải mái với nhau, vậy mà anh toàn trả lời trên trời dưới đất.

Vậy là chẳng hỏi nữa, em tập trung chạy thôi.

Anh hàng xóm thì lo muốn ngất. Tự nhiên chưa kịp làm gì, mới nói có mấy câu mà em đã lại lạnh như đá đông rồi, anh lo lắng không yên.

Trong bảy kiểu thổ lộ, anh chọn cái thứ tư vì anh nghĩ hợp với tính em, đơn giản, thành thật bày tỏ là được!

Vậy là anh lấy hết can đảm ra, quyết tâm bày tỏ!

- Anh Thích....!!!!?!??!!;

Mà trời khiến, chạy dữ quá đâm sầm vào cây to trước mặt u trán cả luôn.

- Ấy, anh có sao không?

Taehyun vừa lo lắng xoa đầu cho anh vừa ngồi cười nhỏ nhỏ.

- Anh thích gì cơ ạ?

Soobin vừa ngượng vừa đau, bỗng bất chấp hết cầm tay người trước mặt nói dõng dạc ra luôn.

- Anh thích em hai năm tròn, hôm nay mới bắt đầu định thổ lộ với em lúc nãy vậy mà ... đau quá.

Taehyun vừa mới bất ngờ được một chút thì lại phì cười vì gương mặt nhăn nhó của anh.

- Anh bị thương chân rồi, khá  nặng đó.

Cố gắng tránh tình huống hay lúc nào tốt lúc đó.

- Nếu mà em lo cho anh như vậy thì anh vui lắm. Mẹ anh bảo khi người ta đau chỗ nào đó, người trị thương chỉ cần nói "đồng ý" là sự đau đớn sẽ giảm đi một nửa.

Taehyun buồn cười quá đi mất, đôi môi xinh cứ thế mà cười lớn lên thôi. Vì cái sự bịa chuyện ngok ngheck ấy mà chạm đến trái tim của Taehyun trong tích tắt, em hàng xóm vì muốn giảm đau đớn cho anh hàng xóm mà đã nói "em đồng ý" một cách thật dễ thương.

Cotton Candy - SoobtaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ