Chap 1: Ông trời thật có mắt!

1K 32 18
                                    

Author: Mon

Paring: EunYeon main, KyuHyuk

. Trong fic nhân vật của Jung và Kyu là bạn thân nên au sẽ dùng ngôi mày-tao ( Ngoài đời cả 2 cùng sinh năm 88 )

. Trong fic của au không có tình yêu nam nữ như ngoài đời thực, ở đây chỉ tồn tại công và thụ nên sẽ không có chuyện tình nào giữa hot dog và bánh bèo. Ok? =))

Rating: T

Summary: Ân Hách và Ân Tĩnh là một cặp sinh đôi vô cùng ngược đời khi ông anh thì khá là điệu đà và gái tính còn cô em thì men lỳ không thể tả. Có thể nói họ có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách thì hoàn toàn trái ngược nhưng có một đức tính chung duy nhất giữa hai anh em họ đó là KIÊU NGẠO. Và cặp sinh đôi kiêu ngạo này sẽ ra sao khi gặp phải khắc tinh của cuộc đời họ???

==================================================================

Chuyện kể rằng, tại một ngôi trường nọ có một cặp sinh đôi vô cùng "hót" và có rất nhiều fan, họ đi đến đâu là ngôi trường náo loạn đến đó. Cặp sinh đôi thần thánh này một người tên gọi Ân Hách còn một người tự là Ân Tĩnh. Người em Ân Tĩnh tuy là nữ nhi nhưng tính tình phóng khoáng, bộc trực lại nóng nảy vô cùng, thường xuyên gây gổ đánh nhau trong trường học. Ngược lại người anh tuy là nam nhân nhưng da trắng môi đỏ, cử chỉ thanh tao, thành tích học tập lúc nào cũng đứng đầu. Hai anh em họ một người là thủ lĩnh trường học, một người là chủ tịch hội sinh viên của trường. Trong mắt các học viên cá biệt thì Ân Hách là cái gai đáng ghét, luôn khiến họ nhận phải sự trách phạt của thầy cô còn ngược lại trong mắt thầy cô và các sinh viên gương mẫu thì Ân Tĩnh quả là con ngựa bất kham. Nhưng có một sự thật mà ngoài hai anh em bọn họ và Khuê Hiền - thằng bạn chí cốt của Ân Tĩnh, thì không ai biết. Ấy chính là cặp anh em "trời đánh" đó ngoài mặt thì là hai thái cực đối lập nhưng thực chất là đang bắt tay nhau thao túng trường học, một người anh lúc nào cũng tỏ ra gương mẫu để thầy cô tin tưởng nhằm dung túng bao che cho em mình tha hồ làm loạn trường học còn cô em đáo để thì nhanh chóng bí mật xử đẹp những thành phần cá biệt chống đối để tăng thành tích giúp uy tín của anh mình nâng cao trong mắt giáo viên và hội sinh viên. Chung quy chính là, trong ngôi trường này, anh em họ đếm đến hai thì sẽ tuyệt đối không có kẻ ngu ngốc nào dám buột miệng nói đến số ba. Những tưởng mọi chuyện cứ như thế cho đến khi tốt nghiệp nhưng ông trời nào chiều lòng người, vào năm ba đại học của họ có một cô bé sinh viên năm nhất đã xuất hiện và làm đảo lộn tất cả mọi thứ, đó chính là Phác Trí Nghiên - khắc tinh của Ân Tĩnh "đại ca".

~~~Flash back~~~

Đầu năm thứ ba đại học, vào ngày khai trường, Ân Tĩnh của chúng ta bỗng nổi hứng ném ông anh yêu quý và thằng bạn nối khố qua một bên để thảnh thơi dạo bước một mình đến trường mà không hề biết chính điều này sẽ tạo nên bước ngoặt của đời mình. Đang ung dung đi trên đường thì cô chợt nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng nhức mắt, ba con bánh bèo béo ú to xác đang vây quanh một cô gái nhỏ bé xinh xắn và có vẻ chúng sắp động tay động chân với cô bé. Sẵn có máu anh hùng trong người, Ân Tĩnh không thể nào bỏ qua chuyện bất bình, cô bèn bước đến chỉ thẳng mặt ba con người đang ỷ mạnh hiếp yếu kia mà lớn tiếng:

[SHORTFIC][EUNYEON, KYUHYUK] Cặp Sinh Đôi Sang Chảnh - ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ