Chap 2: Kế hoạch của Trí Nghiên

412 29 0
                                    

.Chap này sẽ có sự tham gia của bạn cameo xinh đẹp Toàn Bảo Lam ( T-ara Boram ).

-----------------

Hôm nay lại là một ngày như mọi ngày, cặp bài trùng Ân Tĩnh và Khuê Hiền cùng nhau rảo bước đến trường với một cái bóng kè kè đằng sau. Suốt dọc đường đi Ân Tĩnh bước một bước cái bóng đó theo một bước, Ân Tĩnh dừng lại thì tuyệt đối cái bóng đó cũng không bước dù chỉ nửa bước. Ân Tĩnh của chúng ta trong lòng sớm đã bốc hỏa nhưng cũng không biết làm cách nào, cô quay sang Khuê Hiền đang đỏ bừng mặt vì nín cười mà liếc xéo.

- Nếu mày không tìm được cách giúp tao cắt đuôi con nhỏ quái đản kia thì đừng mong tao giúp mày hẹn gặp anh tao nữa.

Khuê Hiền tái mặt nhìn nhỏ bạn "trời đánh" mà trong lòng đã sớm đem cả gia phả nhà nó (tất nhiên là trừ người đó) ra mà thăm hỏi, nhưng ngoài mặt vẫn nở một nụ cười tươi rói.

- Được rồi, được rồi, mày đi trước đi để tao giải quyết.

Ngay khi Ân Tính vừa lướt đi, Khuê Hiền vội vàng chộp lấy tay cái bóng đang hấp tấp định rượt theo.

- Này làm gì vậy? Bỏ tôi ra, tôi còn phải đi theo Tĩnh mà, trừ thời gian ăn học và ngủ ra thì một ngày tôi phải đi theo Tĩnh đủ mười ba tiếng cơ.

Khuê Hiền tròn mắt nhìn sinh vật trước mặt mà trong lòng cảm thán "vãi cả đi theo đủ tiếng". Khuê Hiền vẫn giữ chặt tay Trí Nghiên nở một nụ cười thân thiện nhất có thể, nói:

- Nếu cô muốn thành công trong việc "lấy thân báo đáp" con cáo gian ác kia thì đừng giãy dụa nữa, tôi sẽ chỉ cho cô cách.

- Thật sao? Nhưng sao tôi phải tin anh?

- Cô đi theo nó bao nhiêu ngày chẳng lẽ không biết tôi là bạn thân nhất của nó? Tôi không giúp được cô thì trên đời còn ai giúp được?

- Cơ mà sao anh lại muốn giúp tôi?

- Vì tôi cũng cần cô giúp.

- Hả? - Trí Nghiên nhìn Khuê Hiền đầy ngạc nhiên.

Kéo Trí Nghiên vào một góc khuất, Khuê Hiền lên tiếng:

- Thế này nhé, tôi sẽ giúp cô xích cổ Ân Tĩnh lại nhưng ngược lại cô phải hứa với tôi sẽ cùm chân nó thật chặt lại không để nó có thời gian mà đi phá rối tôi với Hách Nhi.

- Hách Nhi?

- Chính là Ân Hách, anh sinh đôi của Tĩnh.

- À à, tôi hiểu rồi, vậy tôi phải làm như nào? - Trí Nghiên háo hức.

Khẽ đưa miệng lại gần tai của Trí Nghiên, Khuê Hiền xầm xì nói cho cô nghe kế hoạch trong khi Trí Nghiên thích chí cười khúc khích với khuôn mặt đậm chất lưu manh.

- OK. Quyết định vậy đi, cứ thế mà làm.

=================================================

Hôm nay là một ngày thật kì lạ, Ân Tĩnh cảm thấy có cái gì đó không đúng cho lắm, từ sau khi rời đi thì tuyệt đối không thấy bóng dáng Trí Nghiên đâu nữa. Mọi ngày cô ta không một giây phút nào không lải nhải bên tai cô cụm từ "lấy thân báo đáp" nhưng hôm nay xung quanh cô lại yên tĩnh đến kì lạ. Khuê Hiền kia quả là lợi hại nha. Được, vậy cô sẽ giúp hắn hẹn hò với ông anh trai nhàm chán của mình một phen, coi như báo đáp vậy. Đang vô cùng cao hứng bỗng đâu trước mặt Ân Tĩnh xuất hiện một vật thể lùn lùn, trắng trắng, mặt đầy sát khí. Vật thể đó nhìn cô chằm chặp rồi chỉ thẳng ngón tay về phía cô mà quát:

[SHORTFIC][EUNYEON, KYUHYUK] Cặp Sinh Đôi Sang Chảnh - ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ