12. Soulmate universe

366 36 4
                                    


Triệu Tiểu Đường ghét cuộc sống của mình bị định đoạt bởi những sự khôi hài mang tên số phận. Cô đã khó chịu ngay khi nhận thức được rằng tất cả mọi người trên đời này sinh ra đều có Soulmate, một người mà vũ trụ đã định sẵn cho họ bởi những dấu hiệu đặc biệt. Không, Triệu Tiểu Đường không cần điều đó.

- Không, con sẽ tự tìm tình yêu cho chính mình, con không tin vào số mệnh.

Đó là Triệu Tiểu Đường 18 tuổi nói với bố mẹ của mình, khi họ chỉ cười xòa cho qua. Ba của Triệu Tiểu Đường có một dấu hiệu hình hoa hải đường dưới cánh tay phải và mẹ của Tiểu Đường cũng có điều đó. Họ là một cặp soulmate, như bao người trên thế giới này.

- Đừng gò ép mình, Tiểu Đường, cho đến cuối cùng con và người bạn đời của mình sẽ ở bên nhau thôi.

Triệu Tiểu Đường không tin cuộc đời cô lại bị định đoạt bởi những điều vô lý như thế. Không.

Tuy vậy, càng lớn hiện thực càng phũ phàng với Triệu Tiểu Đường.

Triệu Tiểu Đường 21 tuổi. Những cô bạn gái trong trường Bắc Vũ của cô lần lượt tìm thấy soulmate của mình và quấn quýt lấy họ. Những cặp soulmate bên nhau như thể đó là ngày cuối của cuộc đời và Triệu Tiểu Đường không hiểu điều này.

- Tiểu Đường, dấu hiệu Soulmate của cậu là gì đó ?

Dĩ An bất chợt hỏi cô trong một ngày team girl của Chúng ta ưu tú nhất họp mặt.

- Tớ không có.

- Wtf ??? Không thể nào, tất cả chúng ta đều có dấu hiệu ! – Tả Trác hét lên

Lý Y Thần gật gù đồng tình với Dĩ An và Tả Trác

- Có người phát hiện sớm, có người phát hiện muộn, nhưng mà tất cả đều có nhé.

Triệu Tiểu Đường đã có một chút men, đột nhiên cảm thấy rất giận giữ

- Tớ không muốn cuộc đời mình bị sắp đặt. Tớ sẽ tự quyết định tình yêu của mình. Lý Y Thần, tớ sẽ hẹn hò với cậu ngay bây giờ

Lý Y Thần giật mình và gạt Triệu Tiểu Đường sang một bên

- Không nhé, tớ tìm thấy soulmate của mình rồi, cậu tránh ra đi

Triệu Tiểu Đường ghét điều đó biết bao.

Hai năm sau, khi những mộng tưởng ở CTUTN vỡ tan, khi thời gian ở Bắc Kinh lắng đọng thành hai mùa mưa tuyết, mùa đông tiếp theo từ từ gõ cửa. Triệu Tiểu Đường vẫn độc thân, và không có nhiều dự định tương lai.

" Tiểu Đường, hôm nay gặp thành viên mới của công ty nhé, biết đâu là soulmate của em đấy"

Chị quản lý cười cười với cô, Tiểu Đường chỉ có thể thở hắt ra, đột nhiên lần đầu tiên trong đời cô có chút tò mò.

Khổng Tuyết Nhi là xinh đẹp và rực rỡ, Triệu Tiểu Đường đã phải thừa nhận cảm khái.

Cô ấy có một chiếc đồng hồ sáng lấp lánh trên tay đang đếm ngược, đếm ngược về thời khắc gặp soulmate của đời mình.
Khi gặp Triệu Tiểu Đường, chiếc đồng hồ trên tay Khổng Tuyết Nhi đếm ngược còn 1 tháng 3 ngày 5 giờ 21 phút 43 giây.

[Collection] Đại Ngu Hải Đường - Nhân duyên một đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ