- Drabble -
Triệu Tiểu Đường khi đặt bút ký với Thái Dương Xuyên Hoà hợp đồng 10 năm, trong lòng đã hiểu rõ ràng, chọn đi con đường này, không thể tính đến chuyện ái tình.
10 năm sau 32 tuổi, về thừa kế gia sản, chưa phải là quá muộn màng.
Triệu Tiểu Đường chỉ không ngờ rằng chỉ mới đến năm thứ hai của hợp đồng liền gặp được Ngu Thư Hân.
Gặp người mình muốn bao bọc cả đời, trong khi bản thân mình không thể.
Yêu là một loại đau khổ, Triệu Tiểu Đường không thể tiến tới, không thể chủ động, chỉ có thể làm một cây đèn ấm áp cho Ngu Thư Hân trong những ngày Trường Long lạnh giá chật hẹp.
Triệu Tiểu Đường vẫn luôn là người muốn bảo hộ người yếu thế hơn, nhưng Ngu Thư Hân không yếu hơn cô. Người cô yêu thông minh, ngọt ngào, lại tràn đầy can đảm.
Trong lòng Triệu Tiểu Đường Ngu Thư Hân vĩnh viễn là số 1.
Đôi khi sự bảo hộ tốt nhất lại là đừng làm gì cả. Cô bảo vệ cô ấy một lời, mọi thứ càng bị đẩy đi xa.
Triệu Tiểu Đường che giấu tình yêu vào sâu trong đáy mắt, che dấu lần đầu tiên trong cuộc đời rằng cô thiếu tự tin.
Rằng cô rất muốn được là người bảo vệ người kia, ôm người ấy trong tay mặc kệ thế gian này gạch đá.
"Tiểu Đường, có cẩu tử theo đuôi rồi, tuyệt đối sau này không được khinh xuất nữa"
...
Triệu Tiểu Đường tắt máy nhìn Ngu Thư Hân đang lựa đồ, trong lòng ngập tràn mất mát.
"Tiểu Đường ~ chiếc váy này có đẹp không ?" - Ngu Thư Hân vui vẻ ướm chiếc váy lên người mình hướng về Tiểu Đường, ánh mắt thành đường cong ấm áp
"Đẹp !"
Đẹp nhất thế gian, đối với Triệu Tiểu Đường cô gái này chính là món quà đẹp nhất của thượng đế, điều tuyệt vời nhất cô có thể chạm
Ngu Thư Hân quay đi, một giọt nước mắt chợt rơi xuống trên má Triệu Tiểu Đường.
Cả hai còn quá trẻ, gặp nhau và yêu thương ngay từ ngày bắt đầu liệu là may mắn hay một loại bi thương.
Triệu Tiểu Đường không muốn nghĩ về sau này, chỉ muốn nghĩ về ngay lúc này.
Khi Ngu Thư Hân nắm tay cô kéo vào phòng thử đồ với khuôn mặt ửng đỏ.
Triệu Tiểu Đường ngây ngốc nhìn vẻ đẹp mình yêu thương thật lâu, cảm xúc không kìm nén được mà cúi xuống hôn lên môi nàng.
Ôm thật chặt, nghiền ngẫm thật lâu, nuốt hết yêu thương vào nỗi lo thực tại.
Chỉ có bây giờ, không có sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collection] Đại Ngu Hải Đường - Nhân duyên một đời
FanfictionNhững drabble về Đại Ngu Hải Đường, sự gặp gỡ của họ vĩnh viễn là một điều kỳ diệu