Đối với mình, một người có quyền được yêu thích bất cứ ai mà bạn ấy muốn, đặc biệt với theo đuổi idol nữ, khó có thể bắt ai đó chỉ thích 1 người chỉ vì mấy cái quan niệm như "fan cbiz là phải như thế...", bạn có thể là fan only, fan couple, fan đoàn, fan DD ( thích tất cả mọi người ), fan MD ( thích một người nhất và cũng thích một vài người khác nữa )... Nhân sinh quan của một người , bạn không thể ép uổng họ.
Fan MD có thể hiểu thế này, bạn có thể thích một người 10 phần, người này 5 phần, người này 3 phần, người kia 2 phần....
Fan Couple, mình có thể coi là một dạng đặc biệt của fan MD, có thể bạn đó thích 2 người như nhau nên là fan couple, hoặc có thể vì thích một người, thích luôn cả người kia trở thành fan cp, hoặc thậm chí là only một người khác, thấy cặp đôi đó quá đáng yêu, trở thành fan couple.Tình yêu trong lòng fan cp có thể là 5-5, 7-3 , 8-2, 9-1 ... nhưng ít nhất nó sẽ không bao giờ là 10 -0 cả.
Lấy ví dụ như mình, từ tất cả các hoạt động đều rõ ràng mình là fan Đường, nhưng nếu hỏi mình có phải fan couple không, cũng có, mình yêu Đường, yêu cả Đại Ngu Hải Đường, mình yêu luôn Hân.
Mình tuân thủ các quy tắc như donate cho pj riêng của couple thì mọi thứ chia đôi, nhưng với hầu bao riêng, mình vẫn donate cho Đường với tình yêu lớn của mình với em. Với cá, mình donate cho em khoảng 750k, là một phẩn nhỏ nhiều hơn so với số donate của mình đổ vào Đường, nhưng mình hoàn toàn không xấu hổ nếu nhận là fan cp của Cá. Những fan Đường xung quanh mình thì đập cho Cá đến một vài triệu đến chục triệu tùy mỗi người. Mình cảm thấy nếu như họ bị công kích bởi là fan couple thì thật mắc cười. Những gì họ làm cho couple hay nửa kia của idol mình thương không kém bất cứ ai khác.
Giờ chúng ta hãy quay lại câu chuyện của blog couple Chiếc thuyền nhỏ bơi giữ đại dương to. Blog này mở rất nhiều đợt donate cho Đường và Cá, nhưng bạn ấy không mở blog donate chia đôi ( việc ấy blog lớn đã làm rồi) mà mở từng đợt:
- Đợt 1 : Gom số tiền fan cp donate riêng cho cá : 47 Tr ( 52tr nếu tiền về kịp thời )
- Đợt 2: Gom số tiền fan cp donate riêng cho Đường : 75Tr
- Đợt 3: Gom số tiền donate riêng cho cá đến C : Đang đặt mục tiêu 30Các bạn có thấy, kêu gọi donate như thế này mới chính là hiệu quả hơn nhiều, vì đó là khi blog fan cp tôn trọng cả những fan cp có khác biệt nặng nhẹ tình cảm trong lòng, ấy vậy mà một cách tự nhiên, nếu mọi kế hoạch của blog này thành công, số tiền donate gom được cho hai đứa sẽ là tương đương nhau.
Bạn có thể yêu Đường nhiều hơn, bạn có thể yêu Hân nhiều hơn, nhưng nếu bạn yêu Dayuhaitang, bạn vẫn chính là fan couple chân chính. Ai công kích tam quan của bạn, người đó nặng chấp niệm,hoặc bị dở hơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collection] Đại Ngu Hải Đường - Nhân duyên một đời
FanfictionNhững drabble về Đại Ngu Hải Đường, sự gặp gỡ của họ vĩnh viễn là một điều kỳ diệu