Yehey!!💖Naka hundreds view na ang story nato!Sobrang saya ko!!Na aappreciate ko talaga kayo!Salamat talaga!And I have already sixteen followers kahit hindi madami ay ang saya ko pa din!Laban lang tayo mga bb's!Dahil dyan ay e shashout out ko ang followers ko sa chapter na to hehe.
maaeyyiiiiii💖
novo_g💖
Kyla_Belga💖
PrincessOmar4💖
allulyn💖
AntonethMadumma💖
GITB_18💖
Meonlightttkeot💖
malate080907💖
KleaElaine26💖
gummygwenny💖
Wattylines💖
ElyseAmora9💖
NicoleInocYbanezJw💖
jackielyn1994💖Mahal ko kayo!!!😊😊
Kung gusto nyo pong magpashout out ay magcomment lang po kayo!
Enjoy reading!
Sheya's point of view
"Were sorry to disturb you're classes students.May ianunsyo lang kami sa inyo.At meron din kaming narinig tungkol sa beheviour nyo."panimula nang isa sa mga co-holders nang school.
Pinatawag din sila ni justine para malaman nila na nakita na ang nawawalang fourplets which is kami.Mom and dad didn't know about this because we have no contact to them yet.Justine said they are so busy.And we understand that.
"Siguro naman alam nyo na may nawawalang fourplets ang mga Gin?Diba?"
"Nahanap na kaya nila?"
"Sino kaya yon?"
"Fourplets?"
"Quiet please.Bago pa natin malalaman ang nawawalang fourplets ng pamilyang Gin ay pag-usapan mo na natin ang behaviour nyo."bumuntong hininga mo na sya bago magsalita ulit."Hindi kayo tinuruan nang ganyang ugali dito sa school students.I can't beleive na kaya nyong mambato ng plato at bote.And you mess the wrong person pa."sabay iling nya.
"Anong ibig sabihin nya?"
"Mess the wrong person my ass"
"Dapat lang yun sa pg na yan!"
"Bakit sino ba yan!?"
"I said quiet!!Yes!You heard it right!You mess a wrong person!Dahil yung binubully nyo ay ang may-ari nang school"sigaw nya.Sandaling katahimikan ang bumalot sa hall.
Napaface palm nalang ako.
"Yes students,Puff Gin,Saly Fe Gin,Roxan Gin,and Sheya Gin is the fourplets missing years ago.At sila rin ang may-ari nang school nato na inaapusta niyo!I don't know what to say noong binalita nang ibang kaco-holders na ganyan pala ang pinapakita nyo!I'm so dissappointed.Dahil dyan ay hindi na mapapaaga ang activities nyo sa school at palaging may quiz sa lahat nang subjects nyo."galit na sabi nya.Umapila naman ang mga estudyanteng maarte."Wag kayong magreklamo dahil kayo din ang may kasalanan nito!"nangingilating sabi niya.
"Mukha syang dragon na natatae"bulong ni roxan.
Gusto kong humagalpak sa tawa dahil sa sinabi nya pati na rin sila puff ay nagpipigil rin.Buti nalang at kami lang ang nakarinig sa sinabi nya.
"Shut up roxan!Pota ka talaga!"natatawang saway ni saly.
"Sinasabi ko lang ang nakikita ko"inosenteng sabi nya at tila naguguluhan kung bakit kami natatawa.
"Oh please roxan!Shut up!Bago pa kami humagalpak dito!"natatawang bulong ni puff.
"Bakit naman kayo hahagalpak?"
"Wala!Manahimik ka nalang!"sagot ni saly.
Nagpatuloy ang babae sa sinasabi niya."Kahit na hindi sila ang may-ari nang school ay hindi nyo dapat ginawa yon sa kanila students"malumay na sabi nang babae."Dahil hindi yan pag-uugali nang isang estudyante.Kung mauulit man ang pangyayaring to ay hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko sa inyo.Walang pera-pera,walang koneksyon-koneksyon!"sigaw nya.
Anong bang pinaglalaban nang babaeng to?Galit na galit gustong manakit.
Huminahon sya at tumingin samin"The four of you,come here"tawag nya samin.Tumayo naman kami at pumunta nang stage.
Kita ko sa mukha ng mga estudyante ang pagkalaglag ng kanilang mga panga.
"Nganga kayo ngayon"bulong ni saly.
"Sila ang nawawalang anak nang mga Gin."
Napakurap-kurap ang iba,pero may mga kontrabida talaga sa bawat storya kaya ang iba ay umismid at umirap talaga.
"Tusukin ko mga mata neto e"bulong na naman ni saly.
Bumuntong hininga ako."Hayaan mo na,private to kaya maraming maldita at spoiled."saway ko.
Pagkatapos nang pagpapakilala samin ay pinabalik na agad ang mga estudyante sa kani-kanilang mga classroom.Pati kami ay umalis na din doon.
"Sana naman wala nang bubully satin"sabi ni roxan.
Naglalakad kami ngayon patungong cafeteria."Sana nga"
Pagkapasok namin sa cafeteria ay sobrang tahimik.Maraming estudyante pero tumahimik sila nung dumating kami.
"Makikipagplastikan na yan satin.Tignan mo"
————————————
Sorry kung hindi gaanong mahaba.Sobrang busy ko lang talaga sa pag promote sa story nato.
BINABASA MO ANG
Probinsyana Girls(On Going)
RomanceSi Sheya,Puff,Roxan at Saly ay masayang naninirahan sa isang probinsya.Kahit na alam nilang ang pamilya na nagmamahal sa kanila ngayon ay hindi nila totoong kamag anak ay minahal sila nito.Pero paano kung isang araw malalaman mong kayo pala ang nawa...