21-30

1.6K 62 6
                                    

Chương 21

Diệp Sơ Hạ như vậy tưởng, đương nhiên là không có gì vấn đề, duy nhất vấn đề chính là, Dịch Nam Yên cũng không có nghĩ vậy một chút.

Nàng giống như là hoàn toàn quên mất chính mình đã chất đầy toàn bộ ngăn tủ quần áo mới giống nhau, ở chính mình tủ quần áo tìm kiếm lên, sưu tầm thích hợp quần áo.

Diệp Sơ Hạ nội tâm chậm rãi toát ra một cái dấu chấm hỏi.

Nếu không phải quan hệ thân mật người, giống nhau rất ít sẽ nguyện ý đem quần áo của mình mượn cho người khác xuyên, giống như là nam sinh nếu nhìn đến chính mình bạn gái xuyên chính mình áo sơmi sẽ ‘ kích động ’, nữ sinh trung nếu có có thể không hề khúc mắc trao đổi quần áo tỷ muội, cũng thông thường đều là quan hệ cực kỳ thân mật tồn tại, bằng không như thế nào sẽ có ‘ quan hệ hảo đến có thể mặc chung một cái quần ’ loại này cách nói.

Diệp Sơ Hạ chớp hạ mắt, cảm thấy các nàng nhận thức liền một tháng đều không có, Dịch Nam Yên này thái độ chuyển biến đến cũng quá nhanh đi? Chẳng lẽ tối hôm qua bị ‘ ngủ phục ’?

Nàng thật sự có chút sờ không được đầu óc, từ tiếp cận Dịch Nam Yên sau, Diệp Sơ Hạ phát hiện chính mình sờ không rõ đầu óc thời gian càng ngày càng nhiều, thật sự là Dịch Nam Yên hành vi quá làm nàng không hiểu được, hoàn toàn vô pháp nghĩ thông suốt trong đó logic quan hệ.

Bất quá tốt xấu kết quả là đối chính mình có lợi, bởi vậy Diệp Sơ Hạ cũng không có dò hỏi tới cùng.

Chờ Dịch Nam Yên thật vất vả tìm kiếm ra một cái thích hợp váy ra tới, Diệp Sơ Hạ lúc này mới chầm chậm cầm đi thay.

Dịch Nam Yên quần áo, phần lớn đều không phải rộng thùng thình kiểu dáng, đều thực dán sát nàng dáng người, nhan sắc thông thường cũng thực tươi đẹp, đoạt người tròng mắt, bất quá đại để là nàng tiểu bạch hoa hình tượng diễn đến quá mức thâm nhập nhân tâm, Dịch Nam Yên thế nhưng không biết từ cái nào góc xó xỉnh tìm kiếm ra một cái váy trắng, Diệp Sơ Hạ rất khó tưởng tượng, Dịch Nam Yên thế nhưng cũng từng xuyên qua nhan sắc như vậy thuần tịnh quần áo.

Bất quá chờ Diệp Sơ Hạ mặc vào sau, nàng liền minh bạch Dịch Nam Yên tủ quần áo vì cái gì sẽ có này váy.

Màu trắng luôn luôn đều cho người ta một loại thuần khiết cảm giác, nhưng này váy bất đồng, nó phần eo là chạm rỗng thiết kế, lộ ra hai sườn tuyết trắng tinh tế eo thịt, ngực kiểu dáng, rất là tu thân, cánh tay vòng eo hơi thô một chút, xuyên ra tới đó là một cái khác kiểu dáng. Bên hông có hai điều hệ mang hệ đến sau lưng, cho người ta một loại phảng phất chỉ cần kéo xuống hệ mang, là có thể kéo xuống váy ảo giác. Nhưng cố tình, làn váy lại rũ tới rồi mắt cá chân, làm người vô pháp nhìn trộm đến một chút ít cảnh xuân, thanh thuần cùng gợi cảm này hai loại hoàn toàn bất đồng nguyên tố va chạm ở bên nhau, không những không có vẻ mâu thuẫn, lại ngược lại càng thêm hấp dẫn người.

[BHTT] [QT] Biết Cốt Truyện Sau Ta Cùng Nữ Xứng HE - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ