81-89

1.3K 50 5
                                    

Chương 81

Thấy Diệp Sơ Hạ treo điện thoại, Dịch Nam Yên mới nhỏ giọng hỏi: “Là ra chuyện gì sao?”

Diệp Sơ Hạ lắc đầu, thấy lão sư tầm mắt thường xuyên quét đến bên này, liền nói: “Tan học lại nói.”

Dịch Nam Yên cũng chú ý tới lão sư tầm mắt, chỉ có thể bất đắc dĩ dừng nguyên bản hành vi.

Đối đại đa số học sinh tới nói, chỉ cần không vận khí tốt đụng phải lão sư điểm danh, kia trên cơ bản một học kỳ không tới một lần cũng không tất sẽ bị phát hiện, nhưng đối Dịch Nam Yên tới nói lại không bằng này, nói thật, nàng là thật sự hoài nghi nàng ba có phải hay không cấp sở hữu lão sư đều tắc trả tiền, bằng không như thế nào sẽ mỗi tiết khóa đều như vậy ‘ chiếu cố ’ nàng.

Phía trước Dịch Nam Yên còn không cảm thấy này có cái gì, hiện tại lại phát hiện này vẫn là có chút không tiện lợi.

Bất quá chờ lão sư đi rồi một hồi lâu, Dịch Nam Yên mới thu hồi bút ký, nội tâm hơi có chút bực bội.

Nàng đối buồn tẻ lớp học tri thức kỳ thật không quá cảm thấy hứng thú, chỉ là thói quen làm như vậy, rốt cuộc này vẫn là trường học, nàng thu hồi notebook, lúc này mới nhìn về phía Diệp Sơ Hạ.

Diệp Sơ Hạ cũng không gạt nàng: “Có cái tự xưng ta cô mẫu người không biết dùng cái gì phương pháp tìm được rồi chúng ta chỗ ở.”

Dịch Nam Yên nghe vậy túc hạ mi.

Nàng đối Diệp Sơ Hạ gia thân thích quan cảm cũng không tốt, xác thực nói, là rất kém cỏi, Diệp Sơ Hạ những cái đó thân thích, cho nàng quan cảm là có chút giống nàng mụ mụ bên kia thân thích, nhưng làm được có thể so nàng mụ mụ những cái đó thân thích quá mức nhiều.

Rốt cuộc bọn họ đằng trước còn có nàng ba đè nặng, trừ bỏ chiếm chút tiện nghi bên ngoài, bọn họ cũng không dám làm cái gì quá mức sự, nhưng Diệp Sơ Hạ lúc ấy mặt sau lại không có chống lưng người, duy nhất hướng về nàng lão thái thái tuy rằng không hồ đồ, nhưng cũng cái gì cũng đều không hiểu.

Dịch Nam Yên tốt xấu từ nhỏ không ít đi công ty chơi, nhìn ba mẹ xử lý công ty sự vật, nói chuyện phiếm mỗ mỗ công ty là như thế nào phá sản, mỗ mỗ công ty lần này bởi vì thượng cái gì đương ăn mệt……

Tuy rằng Dịch Nam Yên đối này đó đều không thế nào cảm thấy hứng thú, nhưng mưa dầm thấm đất dưới, Dịch Nam Yên cũng rõ ràng Diệp Sơ Hạ gia công ty bị thua tốc độ mau đến có chút không bình thường, loại tình huống này, thông thường đều là nội ứng ngoại hợp hạ kết quả.

Không có quản lý mới có thể, cũng không tiếp xúc quá công ty cao tầng hội nghị thân thích, cơ bản liền giống như ký sinh trùng, trừ bỏ hút huyết bên ngoài sẽ không lại làm khác sự, cho nên ở chân chính trụ cột qua đời, bọn họ không thể ở an ổn hút huyết sau, nếu có người cho bọn hắn đệ cành ôliu, kia bọn họ nhất định sẽ ăn nhịp với nhau.

[BHTT] [QT] Biết Cốt Truyện Sau Ta Cùng Nữ Xứng HE - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ