1-10

5.4K 146 57
                                    

Chương 1

Ngầm dừng xe - kho có chút tối tăm, Diệp Sơ Hạ lẳng lặng mà tránh ở cameras góc chết nội, cầm kính viễn vọng nhìn chằm chằm cách đó không xa một chiếc màu xám bạc Maybach.

Nàng đã ở chỗ này ngồi canh một cái buổi chiều, bởi vì sợ bỏ qua tương ngộ thời gian, Diệp Sơ Hạ trong lúc này một bước đều chưa từng rời đi quá, càng chưa từng uống nước ăn qua đồ vật, sợ bởi vậy sinh ra sinh lý nhu cầu đi tìm WC.

Tại chỗ ngồi xổm lâu như vậy, Diệp Sơ Hạ chân đã tê rần lại hảo, hảo lại ma, nếu không phải ngại trên mặt đất quá bẩn, Diệp Sơ Hạ thật muốn trực tiếp một mông ngồi vào ngầm đi.

Nàng cẩn thận nhúc nhích một chút, vừa định đứng dậy hoạt động một chút, liền nghe được nơi xa truyền đến tiếng bước chân, Diệp Sơ Hạ lập tức một lần nữa ngồi xổm trở về, dùng kính viễn vọng thật cẩn thận quan sát lên.

Đi đến màu xám bạc Maybach trước, là một cái dáng người đĩnh bạt xuất chúng nam tính, ăn mặc một thân màu đen cao định tây trang, khuôn mặt tuấn dật, tầm mắt chẳng sợ không rơi ở nhân thân thượng, cũng cho người ta một loại cao cao tại thượng kiêu căng cảm, mặc cho ai nhìn đều sẽ minh bạch nhà hắn thế không đơn giản.

Cảm nhận được bị nhìn trộm cảm giác, Minh Việt không khỏi nhíu mày, theo bản năng nhìn lại, lại không thu hoạch được gì, vì thế liền chỉ cho là ảo giác, khom lưng đi vào trong xe.

Thẳng đến nghe được xe khai đi thanh âm, Diệp Sơ Hạ mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, chạy nhanh rời đi hiện trường vụ án.

***

Người bất hạnh thời điểm, tổng hội nhịn không được vì chính mình tìm cái phát tiết khẩu, tỷ như, quái ông trời không có mắt, oán bên người cùng chính mình có hoàn toàn bất đồng tao ngộ bằng hữu hàng xóm.

Diệp Sơ Hạ liền không giống nhau, nàng cảm thấy chính mình sở tao ngộ bất hạnh, đều là bởi vì cốt truyện yêu cầu.

Việc này còn muốn từ một tuần trước nói lên, khi đó Diệp Sơ Hạ làm một giấc mộng, mơ thấy chính mình là một quyển lạn tục tổng tài văn trung nữ chính, cứ việc, nàng cũng không xem tiểu thuyết, cũng cũng không làm mộng tưởng hão huyền, ảo tưởng chính mình là tiểu thuyết nữ chính.

Nhưng nàng chính là mơ thấy.

Nói như vậy, tổng tài văn nữ chủ, đều đến có một cái có thể giành được tổng tài thương tiếc thân thế, cũng phương tiện bị tổng tài hiểu lầm chế tạo mâu thuẫn xung đột, điểm này, Diệp Sơ Hạ hoàn toàn làm được.

Nàng mụ mụ sinh nàng thời điểm bởi vì bị một cái hùng hài tử đụng phải một chút, làm cho sinh non, sinh hạ nàng lúc sau thân thể liền vẫn luôn không tốt, ba ba còn lại là ở nàng sơ trung khi ra tai nạn xe cộ tử vong, ngay sau đó mụ mụ bởi vì chịu không nổi ái nhân ly thế hoảng hốt dưới từ trên hàng hiên ngã xuống, vĩnh biệt cõi đời.

[BHTT] [QT] Biết Cốt Truyện Sau Ta Cùng Nữ Xứng HE - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ