11-20

1.7K 70 8
                                    

Chương 11

Dịch Nam Yên trong đầu không chịu khống chế mà toát ra nào đó nhân lầm thực trí mẫn đồ ăn mà chết xã hội tin tức, tức khắc liền khẩn trương lên.

“Cay.” Diệp Sơ Hạ bưng trà lên uống một hớp lớn, khống chế không được đem bị cay đến hồng toàn bộ đầu lưỡi duỗi ra tới.

Dịch Nam Yên: “…………”

Nàng không thể tưởng tượng mà nhìn Diệp Sơ Hạ: “Ngươi dẫn ta tới ăn món cay Tứ Xuyên, kết quả ngươi không thể ăn cay?”

Dịch Nam Yên thật sự không hiểu được Diệp Sơ Hạ đây là cái gì mê hoặc hành vi.

Diệp Sơ Hạ đôi môi hơi có chút sưng lên, môi sắc đỏ thắm như máu, giống như là một con vừa mới thành niên còn ngây ngô mị ma, không tự biết tản ra dẫn nhân phạm tội mị lực, mặt mày lại như cũ thanh triệt, hai tròng mắt ngập nước, như là bị ủy khuất giống nhau: “Ta cũng không nghĩ tới sẽ như vậy cay!”

Dịch Nam Yên: “…………”

Diệp Sơ Hạ xác thật không phải không thể ăn cay, Dịch Nam Yên vì mỹ mạo ăn kiêng, nhưng Diệp Sơ Hạ lại không thèm để ý, thân thể của nàng điều kiện tương đương được trời ưu ái, nhất thời điểm khó khăn mỗi ngày thân thể lực sống mệt đến quá sức, cũng không gặp làn da biến thô ráp quá, liền càng không cần đề trường đậu linh tinh thao tác.

Cho nên Diệp Sơ Hạ bình thường cảm thấy thứ gì ăn ngon khi, cơ hồ đều là tóm được ăn, chờ ăn nị lại đổi cái khẩu vị, cay vị đồ ăn, nàng tự nhiên cũng ăn qua không ít.

Bất quá không biết có phải hay không lâu lắm không ăn, vì thế nguyên bản bởi vì trường kỳ ăn cay sinh ra nại chịu tính tựa hồ đều đi theo tân thành thay thế cùng nhau biến mất, tuy rằng tâm lý thượng thực sảng, nhưng thân thể thượng toát ra sinh lý phản ứng lại nói cho nàng chính mình mau chịu không nổi.

Dịch Nam Yên xem đến hơi chút có chút mềm lòng, vì thế nàng nói: “Đổi một nhà ăn đi.”

“Không cần!” Diệp Sơ Hạ tưởng tượng đến rời đi muốn lãng phí một ngàn đồng tiền tức khắc liền cảm thấy thân thể khôi phục bình thường, triều Dịch Nam Yên ngượng ngùng cười, “Ta còn rất thích cái này hương vị.”

“…………”

Dịch Nam Yên cảm thấy Diệp Sơ Hạ quả thực có tật xấu, cay thành như vậy còn ăn, không sợ thượng hoả sao? Không sợ ngồi xổm WC sao?

Bất quá Diệp Sơ Hạ nếu đều nói được như vậy kiên quyết, Dịch Nam Yên tự nhiên không có khả năng cường ngạnh đem người lôi đi, chỉ là làm người phục vụ bưng hồ trà lạnh lại đây, làm Diệp Sơ Hạ có thể giảm bớt một chút không khoẻ.

Dịch Nam Yên bản nhân đảo không cảm thấy này đồ ăn có bao nhiêu cay, Xuyên Thục người luôn luôn đều thực có thể ăn cay, chẳng sợ Dịch Nam Yên đã có một đoạn thời gian không chạm qua, lúc này ăn lên cũng là mặt không đổi sắc, cũng liền môi hơi chút đỏ một ít, bất quá nàng bản thân đồ chính là màu đỏ rực son môi, ăn xong lúc sau bổ khuyết thêm liền hoàn toàn nhìn không ra manh mối, không giống Diệp Sơ Hạ, từ nhà ăn ra tới khi môi lại hồng lại sưng, trên mặt đỏ ửng chưa tiêu, hốc mắt cũng là hồng, rất giống là bị người cấp khi dễ giống nhau.

[BHTT] [QT] Biết Cốt Truyện Sau Ta Cùng Nữ Xứng HE - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ