Chương 51
Tuy rằng Diệp Sơ Hạ luôn là sắm vai kiều khí nhân vật, nhưng kỳ thật nàng nội tâm là một chút đều không thích người như vậy.
Đảo không phải này có cái gì không tốt, mà là nàng rõ ràng, lại làm lại kiều, đều là có người sủng mới có thể xuất hiện, mà nàng không có cái này tư bản.
Cho nên nàng kiều chỉ là kỹ thuật diễn hơn người mà thôi.
Nhưng hiện tại, lại thuần túy là bản năng phản ứng.
So với độc lập kiên cường, kỳ thật này ngược lại càng làm cho Diệp Sơ Hạ nội tâm cảm thấy thỏa mãn, bởi vì loại này ấm áp cảm, là nàng mất đi cha mẹ sau không còn có thể hội quá, cứ việc nàng khi còn nhỏ căn bản không có như vậy kiều khí.
Diệp Sơ Hạ ở cha mẹ khoẻ mạnh khi, là cái tiêu chuẩn con nhà người ta, tuy rằng đã theo bản năng hiểu được dùng nước mắt làm vũ khí, nhưng trên cơ bản chỉ cần đại nhân một hống, nước mắt liền thu lên, ngoan ngoãn lại hiểu chuyện, này đảo không phải bởi vì nàng thật sự hiểu chuyện, mà là thuần túy minh bạch, cha mẹ sẽ bởi vậy khó chịu, cho nên dần dà, nàng ở cha mẹ trước mặt tuy rằng làm nũng thường có, nhưng cũng không kiều khí, cũng không yêu làm.
Hiện tại lại vừa lúc trái ngược, như là không lớn lên giống nhau, tùy hứng chỉ nghĩ người khác trả giá, mà không phải cho nhau cho.
Diệp Sơ Hạ tưởng, chính mình đại khái lại yêu cầu đi xem bác sĩ tâm lý.
Không bình đẳng trả giá, là rất khó thời gian dài duy trì một đoạn cảm tình, rốt cuộc ai đều chịu không nổi không gián đoạn đòi lấy lại không có được đến ứng có hồi báo.
Cứ việc, đối phương tựa hồ thích thú.
Nhưng Diệp Sơ Hạ rất rõ ràng, chính mình tâm thái kỳ thật vẫn luôn có vấn đề, chỉ là cũng không tính nghiêm trọng, cho nên nàng cũng không nghĩ tới đi thay đổi, rốt cuộc ai trên người còn không có cá tính cách khuyết tật.
Dịch Nam Yên hướng phao sữa bột, kỳ thật độ ấm cũng không tính đặc biệt cao, rốt cuộc không phải trực tiếp đảo vừa mới thiêu khai thủy, cho nên Diệp Sơ Hạ kỳ thật chỉ là bị hơi chút năng một chút, nhưng nàng vẫn là rầm rì, làm Dịch Nam Yên nhịn không được lo lắng.
Diệp Sơ Hạ kỳ thật cũng không phải rất khó chịu, chính là không nghĩ lên, nàng ngửi Dịch Nam Yên trên người nhàn nhạt hãn ý, hiển nhiên là vừa rồi rèn luyện trở về, hỗn hoa hồng sữa tắm hương vị, thực làm người mê muội.
“Yên Yên?”
Dịch Túc chuẩn bị xuống lầu khi, thấy Dịch Nam Yên phòng cửa mở ra, không khỏi đã đi tới, nhìn đến hai người ở nhìn thấy hắn sau vội vàng tách ra cử chỉ, không khỏi bật cười.
Hắn lại không phải mụ nội nó cái loại này phong kiến còn sót lại, một hai phải nơi chốn thủ lễ tính cách, bằng hữu gian thân mật cử chỉ ở hắn xem ra cũng không tính thất lễ, bất quá hắn cũng rõ ràng có chính mình cái này đại nhân ở, hai người khẳng định sẽ không được tự nhiên, cho nên săn sóc khép lại cửa phòng, xoay người hướng dưới lầu đi đến, đi đến một nửa khi, trong lòng mới bốc lên nghi vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Biết Cốt Truyện Sau Ta Cùng Nữ Xứng HE - Đạo Hệ Nhân Sinh
RomansaTác phẩm: Biết cốt truyện sau ta cùng nữ xứng HE Tác giả: Đạo Hệ Nhân Sinh Tổng download số: 0 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2232 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5473 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2012 Văn chương tích phâ...