Chương 41
An Đại Đại dã tâm, Diệp Sơ Hạ cũng không để ý, ít nhất bào trừ nàng quá cường đến mục đích tính bên ngoài, EQ chỉ số thông minh đều ở vào đủ tư cách tuyến thượng, nên thủ điểm mấu chốt cũng sẽ thủ, dưới loại tình huống này, có dã tâm cũng không phải chuyện xấu.
Ít nhất nàng ở phát hỏa lúc sau, cũng không có che giấu có đối tượng vấn đề, ngược lại thoải mái hào phóng triển lãm ra tới, cũng báo cho fans bọn họ thanh mai trúc mã, đã đính hôn, tốt nghiệp đại học sau liền chuẩn bị kết hôn.
Liền Diệp Sơ Hạ quan sát tới xem, đối phương bạn trai chính là một cái thực người thường, từ gia cảnh đến năng lực cá nhân, đều không tính là thực xông ra, nhưng hai người cảm tình thực hảo, cho nên An Đại Đại tuy rằng ái tiền, nhưng cũng chỉ nghĩ quá đúng lúc lạn tiền, không nghĩ tới bán đứng chính mình.
Rốt cuộc võng hồng vòng, rất nhiều xinh đẹp tiểu cô nương, tiến vào căn bản mục đích chính là vì vượt giai tầng gả chồng, hoặc là từ giữa vớt đến cũng đủ dưỡng lão tiền.
Cho nên nói tóm lại, Diệp Sơ Hạ đối An Đại Đại vẫn là tương đối tán thành, bất quá hiện tại suy xét này đó còn vì thời thượng sớm, Diệp Sơ Hạ hiện tại tự hỏi chính là một cái khác vấn đề.
Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, Diệp Sơ Hạ cũng không có cảm thấy nàng cùng Dịch Nam Yên ở chung có cái gì vấn đề, nhưng hiện tại lại tới rồi có thể bị người hiểu lầm thành tình lữ nông nỗi, có thể thấy được có một số việc xác thật cùng nàng trong tưởng tượng có chút không quá giống nhau.
Diệp Sơ Hạ nghĩ nghĩ bình thường cùng Dịch Nam Yên ở chung, lại hồi ức một chút bằng hữu chi gian hỗ động.
Loại cảm giác này, kỳ thật là rất khó giới định, rốt cuộc nữ tính chi gian có thân mật cử chỉ bằng hữu không ít, cho nên so với nam đồng tính luyến ái, nữ đồng tính luyến ái càng khó bị người nhận ra tới, trừ phi là cái loại này bị đương trường bắt được.
Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại, sơ hở vẫn là rất nhiều, rốt cuộc ai sẽ ngượng ngùng cùng bằng hữu cùng nhau ngủ? Ai sẽ bởi vì bằng hữu tiếp xúc hơi chút thân mật một chút liền mặt đỏ?
Nhưng này đều không phải tính quyết định chứng cứ, Diệp Sơ Hạ nghĩ nghĩ, móc ra di động.
Chân tướng đến tột cùng như thế nào, thử một lần chẳng phải sẽ biết?
Vì duy trì chính mình thật sự chỉ là tiện đường đưa Diệp Sơ Hạ lại đây nói dối, Dịch Nam Yên cơm nước xong sau liền một mình ra cửa, Diệp Sơ Hạ ở trên máy tính bước lên uy tín tiểu hào, di động tắc bước lên đại hào, sau đó bắt đầu cho nhau phát tin tức.
【 Hiểu Hiểu ngươi ở đâu? 】
【 sao lạp? 】
【 ta xong rồi, ta phát hiện ta giống như thích thượng Nam Yên tỷ tỷ QAQ 】
【 nàng quả thực chính là đáng yêu bổn ái 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Biết Cốt Truyện Sau Ta Cùng Nữ Xứng HE - Đạo Hệ Nhân Sinh
RomanceTác phẩm: Biết cốt truyện sau ta cùng nữ xứng HE Tác giả: Đạo Hệ Nhân Sinh Tổng download số: 0 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2232 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5473 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2012 Văn chương tích phâ...