"Vậy, cậu làm việc cho khu vực nào?"
"Khu đông bắc ấy. Anh biết Quản lý Minseok chứ?"
Yoongi quay sang thật nhanh để nhìn cậu. "Cậu nghiêm túc chứ? Tôi làm ngay bên cạnh."
"Ừ thì, vẫn có thể mất vài giờ di chuyển tùy vào nơi chúng ta ở nữa."
Hóa ra, không phải vậy. Thực ra, Kim Namjoon, vị Giám đốc Kinh doanh, sống cách Min Yoongi, vị Trưởng phòng Phân tích và Nghiên cứu Thị trường đúng một giờ mười ba phút. Hóa ra, cuối cùng Yoongi mới là người quàng chân qua eo Namjoon và cúi xuống hôn cậu cho đến khi cả hai không thở được. Yoongi có thể cảm thấy bên dưới Namjoon đang bán cương.
"Điều đó cực kỳ tiện lợi," Namjoon trầm ngâm khi miệng Yoongi lướt xuống ngực cậu.
"Không, cực kỳ tiện lợi sẽ là tôi và cậu sống cùng một khu chung cư. Vừa đủ tiện lợi là những gì chúng ta có được thôi." Nhưng Yoongi sẽ đón nhận điều đó một cách trân trọng. Sống cách nhau một giờ có nghĩ là họ sẽ dành những cuối tuần cùng nhau. Sống cách nhau một giờ có nghĩa là anh sẽ có người giúp mình trong kỳ phát tình.
Yoongi nhìn lên Namjoon khi anh trượt xuống giữa hai chân cậu và cẩn thận bọc tay quanh thứ to lớn kia, nó vẫn còn hơi mềm. Anh cảm thấy thật tuyệt, ít bị đè nén hơn và hào hứng hơn với những thứ có thể xảy ra sau này, những thứ về 'họ', và Yoongi tự cười với chính mình trước khi rê lưỡi quanh đầu khấc của Namjoon.
Bàn tay Namjoon đặt trên bụng mình, siết chặt rồi lại căng ra khi Yoongi nhẹ nhàng mút vào. Yoongi dần nuốt xuống, từng inch một, tận hưởng cách mà anh có thể cảm nhận được Namjoon đang ngày một cứng hơn trong miệng mình.
Có thứ âm thanh 'brừm brừm' yếu ớt phát ra đâu đó và cả hai đều cố phớt lờ nó trước khi Yoongi thở dài, lùi lại và trượt ra khỏi giường, mò mẫm hai chiếc quần nằm chỏng chơ dưới đất rồi moi ra chiếc điện thoại đang kêu. "Của cậu này." Anh nói khi quăng nó về phía Namjoon. Cậu cuộn người lại theo bản năng để ngăn thẳng nhỏ của mình đón cả quả iphone vào chính diện, và lần này cậu cũng không màng trả lời điện thoại trước khi nó kịp tắt.
"Là Jungkook. Chắc thằng nhóc sẽ thắc mắc không biết chúng ta ở đâu nếu tôi và anh không sớm trở về."
"Chúng ta cần vậy sao?"
"Trong lúc này thì không. Đến đây nào."
Yoongi làm theo, khụy gối xuống nệm và ôm lấy eo Namjoon.
"Gần hơn, nhưng kiểu như - thấp hơn chút."
"Không, đệch. Khoan đã." Yoongi từ tốn ngồi vào lòng của Namjoon, đối mặt với cậu, phớt lờ cái cách làn da trơn bóng của cậu khiến cả hai như dính chặt vào nhau. Yoongi rê móng tay mình dọc theo khuôn ngực của Namjoon, nó mềm mại và rộng lớn, và anh thích cách Namjoon khẽ rùng mình bên dưới anh.
"Anh hấp dẫn thật đấy."
"Cậu cũng...hấp dẫn...chỉ khi cậu không mở miệng."
"Đừng có thô lỗ nữa-" Namjoon thốt lên những tiếng 'ưm ưm' vô nghĩa khi Yoongi cúi xuống và hôn lên môi cậu. Cậu không phản kháng lại, chỉ đơn giản để lưỡi của Yoongi chu du trong khoang miệng mình và khuấy đảo trong khi anh đặt một tay lên ngực cậu còn tay kia vươn ra phía sau và bọc lấy dương vật của Namjoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | NamGi || THIRTY THOUSAND FEET AND FALLING
FanficYoongi cực kì bị thu hút bởi mùi hương của chàng trai ngồi bên cạnh mình trên chuyến bay dài 9 tiếng. "Anh...anh-mùi của anh? Tôi nghĩ anh đang..." "Ôi chúa ơi"