Việc mặt đối mặt với Namjoon thật sự tạo ra một khác biệt lớn kinh khủng, bởi vì giờ đây Yoongi có thể thấy cái cách mà hàm của Namjoon đang đưa ra theo một kiểu rất ư là ngu ngốc, cái cách môi dưới của cậu lấp lánh vì phủ đầy nước bọt, và cả cái cách cậu nhắm mắt, nhíu cặp chân mày của mình lại khi tập trung. Cậu ấy trông rõ ngốc nghếch.
Cậu ấy trông thật đáng yêu.
Yoongi lần nữa đặt lên môi Namjoon một nụ hôn, dù cho việc đó làm Namjoon khó thúc vào anh hơn.
Yoongi chợt nghĩ, ít nhất Namjoon có một mùi hương khá phổ thông, một mùi hương mà anh có thể dễ dàng tự tạo ra một phiên bản cho mình khi về nhà - đây không hẳn là điều Yoongi nên làm, đuổi theo mùi hương của một alpha luôn làm anh phát điên và luôn làm náo loạn kỳ phát tình của mình, nhưng có gì đó về thứ hương thơm này cứ ghim vào cuống họng và gây châm chích nơi gáy của Yoongi.
"Tôi nghĩ anh nên ngừng việc mời gọi tôi bằng cách cứ đưa ra chiếc cổ trắng xinh đẹp của mình."
"Mẹ kiếp, xin lỗi, chỉ là tôi-thỏa mãn-"
Namjoon bật cười, hơi thở của cậu phả vào cổ Yoongi, và toàn thân anh hóa run rẩy.
"Tôi sẽ nhớ lắm, cái cách anh ướt đẫm vì tôi. Sẽ chẳng có ai trở nên hứng tình như vầy vì tôi cả đâu."
"Đặc tính sinh học thôi," Yoongi lập luận, chỉ kịp hoàn thành nửa câu trước khi anh lại tiếp tục đưa chiếc cổ mình ra, cứ như sẵn sàng dâng hiến hết cho chàng alpha dễ thương này. Yoongi gầm gừ trong thất vọng, ngẩng đầu lên để rồi một lần nữa vùi mặt vào hõm cổ của Namjoon.
"Anh thậm chỉ không ở trong kỳ phát tình, Yoongi. Anh khao khát vết cắn của tôi đến mức đó sao?"
"Tôi muốn cậu câm mẹ nó mồm."
"Thật sao?" Namjoon dừng lại, và Yoongi rên rỉ, cố gắng tự mình động, nhưng Namjoon giữ anh chặt cứng. "Nào, anh thật sự muốn thế sao?"
Yoongi cau mày. "Gì vậy hả, cậu muốn tôi phải cầu xin sao?"
"Có chút đấy. Anh sẽ làm vậy chứ?"
"Đéo."
"Anh đang nói sự thật hay chỉ đang thể hiện sự cố chấp của mình vậy hả?"
"Sự thật." Yoongi cố siết đôi chân đang quấn chặt eo Namjoon của mình để buộc cậu di chuyển. Nhưng nó không có tác dụng gì cả.
"Vậy anh sẽ mở lời cầu xin nếu anh trong kỳ phát tình chứ?"
Yoongi đỏ mặt, và đó chính là câu trả lời Namjoon cần.
"Vậy, đoán là tôi sẽ phải tự tưởng tượng ra nó thôi." Cậu lao vào Yoongi một cách tàn nhẫn, ấn lưng anh lên bức tường lạnh ngắt, và đâu đó trong tâm trí của Yoongi, anh nghĩ rằng chuyện này thật gớm ghiếc, khi cái bức tường kia phải dơ tới cỡ nào, nhưng cũng nhờ vậy mà dương vật của Namjoon có thể ra vào rất dễ dàng, mở rộng và lấp đầy Yoongi một cách hoàn hảo. Và rồi Yoongi uốn cong người, tách khỏi bức tường, đẩy mông mình sát lại hông của Namjoon thêm.
"Này, anh dùng tay tự xử đi."
"Không- không, tôi muốn-"
"Nghe này, việc đó nghe rất lãng mạn, thật đó, nhưng tôi khá chắc rằng mình sắp thắt kết lần nữa rồi, vậy nên anh cần bắn hoặc chuyện này sẽ trở nên ngượng ngùng lắm đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | NamGi || THIRTY THOUSAND FEET AND FALLING
Hayran KurguYoongi cực kì bị thu hút bởi mùi hương của chàng trai ngồi bên cạnh mình trên chuyến bay dài 9 tiếng. "Anh...anh-mùi của anh? Tôi nghĩ anh đang..." "Ôi chúa ơi"