Sau 2 ngày đi đường, họ cũng đã đến làng Cát. Quả là chẳng có gì cả...ngoài Cát, chỉ cát thôi
Làng Cát được bọc xung quanh các sa mạc trãi dài như vô tận, ban ngày nóng như lửa, ban đêm lạnh thấu xương. Naruto cũng từng đặt câu hỏi "Sao người làng Cát có thể sống được nhỉ?". Đến bây giờ, hay thậm chí là sau này, cậu cũng sẽ chả biết đâu.
Đến cổng làng, gần xa là cô bạn Temari đang đi đến đón 2 nhóm.
"Chào mừng các vị đã đến làng Cát. Ngài Kazekage đang họp một chút, đến tối sẽ tiếp mọi người. Lúc này tôi sẽ chịu trách nhiệm đưa mọi người đến hành quán và giới thiệu về làng của chúng tôi" - cô nàng nói một cách máy móc
"Yoh, cảm ơn cô". Vẫn là nguyên tắc cũ, kèm theo đó là một nụ cười đẹp như thiên thần từ cậu. Nhìn thấy nụ cười xinh đẹp ấy, Temari cũng đã vơi đi căng thẳng hơn. Dù sao, Gaara hiện tại đã trở thành Kazekage, nội tâm của cô nàng cũng mong muốn mình trưởng thành hơn trong cách hành xử.
------------------------------
Hành quán.-"Aiyooo, mệt chết tôi rồiiii". Cậu nhóc tóc vàng ồn ào về chuyến đi 2 ngày qua. Cái chết của tên chủ quán cũng chưa ra khỏi đầu cậu, là ai? Ai đã giết chủ quán trọ một cách tàn nhẫn như vậy? Người đó có mục đích gì? Hay kẻ đó muốn cảnh cáo chúng ta? Hàng loạt những câu hỏi xoay quanh trong đầu Naruto hiện tại, mà cậu thì chẳng giải đáp được.
"Đừng suốt ngày than vãn chứ, tên đầu đất này". Là Sakura, cô thật hết cách với cái đầu vàng này. Không khác gì Naruto. Sakura cũng thắc mắc về cái chết của tên chủ quán đêm qua, cô đã theo cô Tsunade mấy năm qua, cũng chưa thấy phương thức giết người nào tàn độc đến vậy. Nếu nói đúng, chính là vô nhân tính, đến xác chết cũng chẳng còn nguyên vẹn được.
Naruto cũng đã xem qua cái xác, thật gớm ghiết đến mức đáng sợ với cái thủ đoạn ra tay đó. Cậu cũng đã thử hỏi những kẻ quen biết chủ quán, nhưng bất cứ ai cũng nói rằng "anh chủ quán rất tốt, hầu như không gây chuyện và mâu thuẫn với ai". Nhưng trước khi chết, hắn đã gây hấn với đội cậu và đội 8, đã từng có một suy nghĩ trong đầu cậu, rằng hung thủ là một trong số đồng đội của mình, nhưng cậu vẫn tin tưởng họ, nên dòng suy nghĩ ấy cũng vụt biến mất.
Kakashi, hắn đang cảm thấy khó hiểu, điên khùng, bế tắc. Hắn không ngờ đến một tên chủ quán bình thường cũng bị Naruto cuống hút, cuối cùng nhận cái chết thương tâm đến vậy.
Sau chuyện đó, vì không tìm được hung thủ nên mọi người đều mặc nhiên bỏ qua. Nhưng riêng kẻ mang dòng tộc Uchiha thì luôn luôn cảnh giác với tên tộc nhân Hyuga kia. Tuy cách thức hắn làm nhanh gọn, xử lý sạch sẽ, nhưng suy cho cùng cũng gọi là quá độc ác đi.
Nghĩ đến đây, ánh mắt lạnh đen ấy lại nhìn sang cậu bé có mái tóc vàng đang trêu đùa hiện tại, lòng hắn chênh vênh những câu hỏi, rốt cuôc con người trước mặt hắn, đẹp tựa như một bảo vật kia, ấm áp như tia nắng kia bao nhiêu kẻ thèm muốn? Hắn phải làm sao để giữ bảo bối nhỏ đây? Đúng rồi. Hắn phải giết, giết sạch bọn chúng. Tất cả những kẻ chạm vào và có ý định xấu với cậu, hắn nhất định sẽ không tha thứ, hắn sẽ bắt những kẻ đó cùng gia tộc đó tế sống. Của hắn, mọi thứ về cậu đều là của hắn, hắn xứng đáng, hoàn toàn xứng đáng với thứ ánh dương ấm áp đó, không ai được có ngoài trừ hắn!!. Đôi mắt đen ấy lại một lần nữa sẫm màu hơn bao giờ hết, như thể đang toan tính điều gì đó xa xăm. Làng Cát quả là một nơi thích hợp để xử gọn những tên nhãi nhép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là của tôi,Naruto!
FanficThể loại: đam mỹ, fanfic, ngọt có ngược có, OOC, yandere, H,... BỐI CẢNH TRUYỆN CÓ CHÚT THAY ĐỔI: + Mình ghét nhìn thấy một Naruto cô đơn,vì vậy Kushina và Minato ở thế giới này vẫn sống +Itachi đang tham gia Akatsuki nhằm giúp đỡ làng + Các nhân v...