Chap 15: Được chọn

2.6K 210 19
                                    

Đêm nay là một đêm đáng nhớ của mọi người. Không khí nóng ẩm buổi sáng và lạnh thấu xương khi đêm buông làm người ta khó quên về nơi gọi là làng Cát này. Ánh lửa vũ hội làm không khí thêm nhộn nhịp, một số vũ công đã chuẩn bị đầy đủ cho phần trình diễn của mình phía sau cánh gà. Dĩ nhiên, nhóm Naruto cũng đã sẵn sàng tâm lý xem buổi biểu diễn, đặc biệt là cậu nhóc tóc vàng đã rất hào hứng, cả tối chỉ chú tâm nói về nó. Cậu thầm mong muốn bản thân sẽ được các cô gái chọn mình.
-----------------------------------------
Cả nhóm đều đang ngồi trước khán đài trong ngóng buổi trình diễn, nhưng chỉ có cái đầu vàng là hao hứng nhất, vì những anh chàng còn lại đều nhìn ngắm dáng vẻ của cậu, thực sự rất đáng yêu và cuốn người. Sau một loạt màn biểu diễn, từ biểu diễn với lửa, ném shuriken, ảo thuật thì đã đén những cố vũ nữ bước ra sân trình diễn những điệu múa của mình.

Năm cô vũ nữ đã lần lượt bước ra, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng, tha thước mà có phần hoang dại, đó là vũ khúc của Simla. Đông tác nhẹ nhàng mà rực cháy dưới ánh trăng sáng cùng tiềng hò reo của tất cả mọi người làm tất cả sự chú ý bây giờ đều dồn lên khán đài mà không ai biết rằng phía sau ngọn lửa rực cháy dó, một bòng hình đứng dưới gốc cây đang lặng lẽ nở ra nụ cười quái dị đến đáng sợ.

Vũ khúc kết thúc trong sự hò hét của nam giới và sự cảm thán của nữ giới, thì đã đến phần mong đợi của mọi người - những vũ công sẽ ti người thích hợp để bày tỏ cảm xúc chính mình. Lần này có sự góp mặt của làng Lá, nên dĩ nhiên lời mời đầu tiên sẽ được gửi đến cho Sasuke, Neji, Gaara cùng Kakashi. Các chàng trai làng Cát nhìn những phần quà nhỏ cùng lời mời được gửi đến họ mà cảm thấy tiếc nuối.

Cô vũ công cuối đặc biệt xinh đẹp ,trang điểm xuất sắc vẫn chưa chọn người nhân món quà và lời mời cho người ưng ý. Ánh mắt lục bảo nhìn lướt qua những con người phía dưới, con ngươi thu lại dừng trên người cậu bé mang mai tóc vàng như sa mạc, đôi mắt xanh xanh trời tinh khôi. Ánh mắt hai người chạm nhau ở khoảng không vô định. Cô gái xinh đẹp từng bước cầm đóa hoa thủy tiên trắng tinh khôi đến gần phía cậu, bước đi thong dong nhẹ nhàng như một nàng tiên, mọi người xung quanh đều ngước nhìn cô gái đó trong sự ngưỡng mộ và thắc mắc người cô ấy sẽ chọn.

Cô ấy đến bên Naruto, bàn tay thon gọn cầm đóa hoa đưa trước mặt cậu, ánh mắt thâm tình dịu dàng nồng say nhìn sâu vào đôi mắt nhuốm màu bầu trời của cậu càng làm không khí thêm ngượng gạo. Cậu bé tóc vàng đứng ngơ ra trong sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người có mặt ở đây.

- "Gửi tặng cậu loài hoa đẹp nhất ở đất nước chúng tôi, hẹn cậu tối mai ở vùng cây thảo dược của làng"

Cậu nhìn cô gái đến ngơ ra, ánh mắt lia xuống đóa hoa cô gái đó cầm, ngại ngùng gật đầu đồng ý

---------------------------------------------
Tất cả những hành động không may lọt vao tầm mắt của những chú sói bên cạnh cậu, không biết cô vũ công này rồi sẽ ra sao.
-----------------------------------------------
-" Mọi người nhìn nè, cùng có người để ý đến nhan sắc tôi đây này".Cậu háo hức cầm nhánh hoa đưa trước mặt mọi người như một thành quả của sự chiến thắng, lời nói cùng không tránh được mà mang theo chút phấn khích tỏ ý muốn đến nơi hẹn. Tất cả những biểu hiện dù là nhỏ nhất cùng rơi vào tầm mắt của Kakashi. Anh cứ nghĩ cô gái cuối cùng sẽ chọn người khác thay vì Naruto của anh, thực sự khâm phục mị lực của thằng bé.

 Em là của tôi,Naruto! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ