Cưng chiều
____
ONSRA - TÁC GIẢ : ANH DUC | ducwsahnn
" Junghyun cho em theo anh đến công ty được không ? Ở nhà rất chán "
" Oh baby , công ty là nơi làm việc không phải nơi để em quậy phá đâu "
" Em thề là em sẽ không quậy đâu . Cho bé đi cùng anh đi mà "
" Được...được anh đưa em theo "
" Yeah yêu anh nhất "
Chụt...
" Thưởng cho anh đó "
_______
Jeon Thị
" Nào , mời cô nương xuống xe "
Em thích thú nhảy tõm từ trong xe ra ngoài .
" Được rồi , ta lên phòng thôi "
" Nae "
Làm việc nhưng vẫn là cái thế đó . Anh ngồi làm việc , em ngồi trên đùi anh . Hai chân vẫn đặt ở hông anh . Tay ôm chặt cổ anh mà hít mùi hương bạc hà trên người anh . Tư thế không thoải mái đối với người khác nhưng lại vô cùng thoải mái đối với anh vì có tiểu thỏ ngốc của anh ở đây .
Ngồi được 1 lúc em cũng khá chán nên bắt đầu dở trò nghịch ngợm trên người anh.
Tay em gỡ cúc áo của anh ra cho dễ hành động . Em cầm cổ áo vén nhẹ nó ra làm lộ ra xương quai xanh và làn da trắng hàng quý tộc của anh.Emnhư vớ được miếng bánh bao không lưỡng lự Em liền cắn vào cổ anh khiến nó hằn vết . Cảm giác được cơn đau phía cổ anh liền liếc nhìn ai đó . Nghịch ai không nghịch lại đi nghịch sói xám . Tiểu thỏ này đúng là ăn gan hùm . Hư phải dạy .
Anh bỏ cây bút mình đang cầm xuống mà đẩy em ra mặt đối mặt . Em có chút ngượng ngùng mà đỏ mặt . Anh bật cười vì thái độ đó .
" Em của anh thật đáng yêu "
"Em cũng thấy vậy đó ông xã "
" Cái bệnh tự luyến đó ở đâu ra vậy ? "
" Học từ anh đó "
" Hừm...Nay gan nhỉ ? Phải dạy lại rồi "
" Em ngoan lắm không cần ai dạy...hứ "
" Hình như là anh chiều em quá rồi em hư phải không ?"
" Đâu có đâuuu"
Anh không nói gì mà bế em vào phòng nghỉ của mình rồi bắt đầu hành sự .
______________________________________
Mình đổi tên Jeon Jungwoo anh trai thành Jeon Junghyun nhé
Y= Em = T/b nhé mọi người
______
pampered : cưng chiều
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐨𝐧𝐬𝐫𝐚 | 𝐣.𝐣.𝐤
FanfictionĐã bao giờ bạn cảm thấy vừa ngọt ngào vừa cay đắng khi nghĩ đến sự thật rằng tình yêu sẽ không kéo dài mãi mãi. Cảm xúc này được mô tả bằng từ "Onsra" trong ngôn ngữ Boro của người Ghana, Ethiopia. _ducwsahnn