song sinh
____
Anh đè em xuống giường . Môi anh áp sát lên môi em , lưỡi luồn vào trong khoang miệng hút hết mật ngọt trong đó . Tay em đặt trên ngực anh cố đẩy ra .
" Này...ông xã , đêm qua còn đau lắm "
Anh giả điếc chẳng thèm quan tâm . Bàn tay lạnh giá thò vào trong áo Em định bóp quả đào vừa tay kia thì...
Cốc...cốc....cốc
Anh vốn không để ý nhưng tiếng gõ cửa cứ vang lên làm anh bực dọc !
Anh đứng dậy ra khỏi căn phòng đó và đi ra bàn làm việc ." Vào đi "
" Thưa ngài , Jeon thiếu gia về rồi . Hiện tại Thiếu gia đang đứng ở dưới lễ tân chờ "
" Về rồi sao . Dẫn em ấy lên đây "
" Dạ vâng "
Sau khi thư ký ra đóng cửa lại ra khỏi phòng thì lúc này em mới ngó đầu ra nhìn anh . Chạy nhanh về chỗ anh và ngồi lên đùi anh hỏi .
" Ông xã , là ai thế ?''
Anh ôm eo em kéo sát vào lòng và trả lời
" Là Jungkook . Em trai của song sinh của anh "" Anh có em trai song sinh nữa sao ?"
" Sao em không biết gì hết vậy ?"
" Anh có nói đâu "
'' Nhưng ít ra em là người trong nhà thì em cũng phải biết chứ . Sao không một ai nói về người em song sinh của anh hết vậy đồ xấu xa ? "
" Muốn bị phạt rồi đúng không ?"
" Em sai rồi . Em xin lỗi ... đừng phạt em . "
Đôi mắt nhìn anh như vô tội . Anh nhìn thấy em như vậy không nhịn được mà bật cười
" Em cứ như thế này làm sao tôi dám ăn chay đây "
Em khó hiểu nhìn anh
" À mà anh cho em xem ảnh của 2 người được không ? "" Muốn xem à ? được thôi "
Anh mở file vào mục ảnh mở lên cho em xem . Em háo hức nhìn vào màn ảnh khủng của máy tính .
( Hình ảnh mang tính chất minh họa )
" Anh mặc áo sơ mi trắng đúng không ?"" Oh baby giỏi quá "
" Trông đẹp trai thật đấy "
Anh cười thỏa mãn vì câu nói của em
Cốc...cốc...cốc
Lấy lại phong thái lạnh lùng của một tổng tài ác ma và trả lời
" Vào đi "
Nam nhân mang danh Jeon Thiếu Gia mở cửa bước vào .
" Anh hai , lâu rồi không gặp . Khỏe chứ ?"
" Anh mày chưa vào nhà xác "
Anh trả lời tỉnh bơ .
Gã - Jeon Jungkook nhìn cô gái bé bỏng mà mình hằng đêm mong nhớ bằng ánh mắt trìu mến khác với ánh mắt dành cho anh .
" Hyung cô gái này ?"
" À là vợ anh "
Gã Jeon nhíu mày khi nghe câu trả lời của anh trai .
" Tại sao cái gì ? Kêu về dự tiệc cưới không về ! Giờ mới vác mặt về rồi hỏi tại sao "
( Chữ nghiêng là suy nghĩ của nhân vật )
' Người tôi yêu lại là chị dâu của tôi ư? '
" Mau đến chào hỏi em trai của tôi đi bé con "
Anh vuốt tóc em
Em gật đầu rồi rời khỏi người anh chạy đến phía gã đang đứng hình .
Em đưa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay chào hỏi mà gã cứ đứng im chẳng cử động ." Jungkook , chào em "
Vẫn đứng im
" Jungkook...Jungkook " Em lay nhẹ người Gã . Giờ Gã mới lấy lại được hồn .
" À à chào ...."
" Chị là T/b "
" Anh... à không . Ý em là , hân hạnh được gặp chị "
" Được rồi em mới về chắc chưa ăn uống gì đâu đúng không ? Vậy chúng ta cùng đi ăn "
" À ừm...em cảm thấy hơi mệt ... em xin phép về Jeon Gia trước rồi tối đi ăn sau "
" Ừ được "
Gã xuống nhà xe lấy xe rồi lái xe về nhà .
" Kim T/b tại sao lại là chị dâu của tôi ? Em vốn dĩ ngay từ đầu đã là của tôi cơ mà ! Tại sao ? Tôi chỉ mới đi 3 năm mà đùng cái em lại là chị dâu của tôi ? "
Gã giờ đang hận chính bản thân mình . Nếu ngày cưới Gã chịu về thì không phải gã có thể cướp dâu rồi sao ?
" Damn "
______
Gã = Hắn = Jeon Jungkook
T/b = Em = Y
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐨𝐧𝐬𝐫𝐚 | 𝐣.𝐣.𝐤
FanfictionĐã bao giờ bạn cảm thấy vừa ngọt ngào vừa cay đắng khi nghĩ đến sự thật rằng tình yêu sẽ không kéo dài mãi mãi. Cảm xúc này được mô tả bằng từ "Onsra" trong ngôn ngữ Boro của người Ghana, Ethiopia. _ducwsahnn