swu

3K 178 16
                                    

Gã tiêm thuốc vào người em , em không ngất chỉ là mơ màng . Khả năng chú ý không còn, mất phương hướng, không có khả năng suy nghĩ rõ ràng , hay còn gọi là trạng thái mê sảng . 

Gã cái gì cũng chưa làm , chỉ ngồi nhìn em và suy nghĩ gì đó ...

Gã thật ra không tàn nhẫn như em nghĩ . Trước kia đương nhiên gã biết em thích gã nhưng chẳng hiểu sao lại thích trêu đùa em đến thế . Cũng chẳng trách , là do bản tính gã vốn định là thế rồi , muốn khác cũng chẳng khác được . Đều là chuyện quá khứ , gã biết em còn bận tâm . Làm như thế với em bị coi là rất ích kỷ . Nhưng ích kỷ cũng được , gã không biết thật sự mình phải làm gì và sẽ làm gì . Thật sự nếu anh trai gã biết chuyện có hận em và Jeon Jungkook cả đời này không?

Nói gì thì nói , đã làm đến nước này rồi chẳng lùi lại được . Gã tự tát vào mặt mình một cái rồi tập trung . Không gian yên lặng đến đáng sợ . Gã bắt đầu lại gần em dây máy lăng nhằng áp vào đầu em . Gã bắt đầu thì thầm : " Em có một người chồng là Jeon Jungkook , em phản bội tôi , em phụ bạc tôi , là em vứt bỏ tôi " 

Gã lặp đi lặp lại những lời nói đó . Chính là tiêm thuốc không làm em ngất đi nhưng trong trạng trái mê sảng có thể nghe rõ . Chính là gã đang muốn thao túng tâm lý em , bắt em phải tự vấn bản thân " em làm gì sai ? em đã làm những gì "

" Em đã gây ra những tội lỗi gì , mau nhớ lại nào " 

Tẩy não còn được gọi là kiểm soát tâm trí, thuyết phục cưỡng chế, kiểm soát suy nghĩ, cải cách tư duygiáo dục lại 

Gã có thể thấy em đang nhíu mày lại , gã biết được rằng em đang suy nghĩ cái gì . Gã làm những việc này mục đích là để kiểm soát tâm trí em , muốn em nghĩ rằng em là người có lỗi , em phải bù đắp lại cho gã .

...

 Gã bế em lên giường , trực tiếp ôm em vào trong lòng ,  cúi đầu xuống hôn lên chán em một cái .

" Xin lỗi , là anh quá ích kỷ "

Từ khi  đến đảo này , gã chưa chợp mắt lúc nào . Trong lòng gã vẫn canh cánh những câu hỏi không thể giải đáp . Gã sẽ phải đối diện với người anh trai của gã thế nào . Gã thật sự quá ích kỷ rồi có phải không . Gã bây giờ phải làm gì đây ?

...

Do thuốc có tác dụng quá mạnh nên lúc em tỉnh lại đã là buổi đêm rồi . Em ngỡ ngàng : Đây là phòng của em 

Jeon Jungkook đưa em về nhà rồi sao ? Em lướt toàn bộ thân thể , gã không làm gì em .

Thật ra , gã đã dừng lại giữa chừng . Gã cảm thấy mình quá ích kỷ , không suy nghĩ đến ai . Ngay trong đêm gã đưa em về lại đất liền .

Lúc em cựa người để ngồi dậy thì mới để ý có vật nặng ở phần eo . Thấy em cựa quậy , cánh tay càng siết chặt không rời 

" Xin lỗi , tôi thật sự muốn ở bên em "

Gã ghét cô ấy gọi gã là em , gã càng ghét khi mình phải gọi cô ấy hai từ chị dâu . Gã muốn cô ấy gọi tên gã như trước " Jungkook ah "

Xin hãy gọi tên tôi thêm lần nữa ...

Biết đến bao giờ cho tôi gặp lại em lần nữa 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Biết đến bao giờ cho tôi gặp lại em lần nữa 

Tôi sẽ nhìn sâu vào mắt người và nói rằng 

Tôi thật sự rất nhớ người ...












































🎉 Bạn đã đọc xong 𝐨𝐧𝐬𝐫𝐚 | 𝐣.𝐣.𝐤 🎉
𝐨𝐧𝐬𝐫𝐚 | 𝐣.𝐣.𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ