auctionitem

4.4K 242 23
                                    

Vật phẩm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vật phẩm

___________

Ah Junghyun về từ lúc nào vậy ?

Có điều quần áo trên người anh không phải bộ hôm qua . Em cứ nhìn chằm chằm vào anh . Có lẽ nào là jungkook không ?

" Em nhìn cái gì ?"

" Junghyun "

" Ừ , anh đây "

" Anh đi làm về từ lúc nào thế ?"

" 3 giờ sáng "

" Anh có đói không ? Em xuống nhà nấu đồ ăn sáng cho anh nhé "

Anh gật đầu . Gật là thế nhưng anh lại chẳng chịu buông em ra mà cứ ôm khư khư em . Đầu thì cứ rúc vào hõm cổ em làm em hơi nhột .

" mau buông em ra đi "

"..."

Em bất lực với người đàn ông trước mặt . Ra đường anh là cá mập . Ở nhà anh là cá con  đây đó hả

" Bé yêu "

" Dạ "

" Khoảng 4 tiếng nữa là anh phải lên máy bay . Bay qua Ý công tác "

" Sao anh lại không chịu báo cho em sớm hơn ?"

" Đột xuất nên---"

Em ôm chặt anh mè nheo

" Nào ngoan ngoan . Anh chỉ đi có hai tháng thôi . Sẽ về sớm với em mà "

" Công tác gì mà tận hai tháng trời "

" Em không cho anh đi đâuuuu "

" Anh phải ở nhà với em  "

" Đừng nũng nịu nữa "

'' Anh không được xa em . Ở nhà đi
mà "

" Baby ngoan , xong việc sẽ về với em luôn . Nếu cảm thấy chán , em có thể đi chơi mà . Qua chơi với Jungkook chẳng hạn "

Em khó hiểu nhìn anh . Anh như hiểu ý liền giải thích .

'' Hôm qua nó có gọi cho anh nói là muốn dọn ra ở riêng cho yên tĩnh . Nên giờ anh đi thì biệt thự này chỉ còn em và giúp việc thôi . Mà tối thì chỉ có mình em với vệ sĩ ngoài cổng "

" Vệ sĩ ư ?"

" Phải . Anh không yên tâm khi em ở nhà một mình nên anh đã cử một vài tên vệ sĩ canh . Em yên tâm , luân phiên nhau trực 24/24 nên em không phải lo "

" Hyun a "

" huh?"

" Em sẽ nhớ anh chết mất "

________

Sau khi anh đi thì cũng đã đến giờ trưa . Em cho giúp việc nghỉ nên giờ nhà này chỉ còn em . Ngoài cổng thì là đám vệ sĩ . Em xoa bụng thay đồ rồi đi đến cửa hàng ăn .

...

" Phu nhân muốn dùng gì ạ ?"

Em chỉ vào menu các món cần ăn .
Phục vụ đi vào chuẩn bị món và mang ra cho em .

" Chúc phu nhân ăn ngon miệng ạ "

Ăn xong em đi dạo quanh phố . Em đang đi thì thấy có đứa trẻ đang ngồi bên lề đường xin ăn . Em táp xe vào lề đường mở cửa xe xuống lấy ít bánh lúc nãy mình mua đưa cho đứa bé . Em chưa kịp định hình thì có ai đó bịt miệng em bằng khăn tẩm thuốc rồi đưa em vào xe chạy đi mất hút .

Khi em tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong lồng sắt . Cái lồng sắt to được đặt ở giữa khán đài . Khi em nhìn kĩ thì mới biết mình đang ở buổi đầu giá và với cương vị là vật đấu giá . Em sốc lắm . Em cố la hét nhưng chẳng ai quan tâm . Khi buổi lễ bắt đầu diễn ra , khách bắt đầu đông , các cổ đông lớn , các tổng tài ác ma đều có mặt ở buổi đấu giá . Lúc này em được che bởi khăn màu đỏ quanh lồng . Em được đưa lên khán đài cao nhất . Khăn đỏ được mở ra . Tất cả mọi người đều trố mắt nhìn Em .

Damn ! Xa anh có mấy tiếng thôi đã xảy ra chuyện rồi .

" đó không phải là Jeon phu nhân sao ?"

'' Ừ đấy sao lại được đưa lên làm vật đấu giá ?"

Kim Tổng - Kim John lên tiếng

" Hmm ... cực phẩm như thế này làm sao có thể bỏ lỡ được "

" Không sợ Jeon tổng đập nát Kim Thị sao ?"

John có hơi sợ nhưng vẫn gan dạ mà quyết tâm có được em . Nhiều người cũng đang rất muốn có em nên liều mạng đặt tiền .

" Cực phẩm nhỏ này chốt giá bắt đầu từ 100 triệu USD "

" Mình có giá tới vậy sao " _ Em nghĩ

Các tổng tài tranh nhau lên giá mặc dù cái giá này nó quá ư là chát .

" 150 tr

200 tr

350 tr

500 tr

600 tr

750 tr USD "

" 750 lần 1 . Lần 2 . Lần..."

" 1T USD "

" 1T lần 1 . Lần 2 . Lần 3 .Vâng vật phẩm trên kia đã thuộc về Ngài Jay "

( P/s : Jay nghĩa là Jay Kay - Jungkook . Đó là nghệ danh của Gã ở Mỹ . Và vì trùng nên mình sẽ gọi là Ngài Jay hoặc Jeon Thiếu để không trùng với Junghyun nhé )

Chiếc lồng sắt được hạ xuống . Chúng định cầm tay kéo tay em ra thì có 1 giọng nói lạnh đến thấu xương vang tiếng .

" Nhẹ nhàng hoặc cụt tay "

Thì ra là Jeon Jungkook

Chúng nghe mà rùng mình liên đưa tay nhẹ nhàng đỡ em ra ngoài .Gã  nhìn em mà nghĩ 1 số thứ .

Tại sao bé con của gã lại bị đem vào làm vật đấu giá ? Lúc em được đưa ra trước khán đài , có rất nhiều con mắt thèm thuồng nhìn về phía em khiến gã như muốn móc hết con mắt của chúng ra .

Gã bế em lên rồi ra khỏi nơi đó .
Người như gã mà cũng biết lo lắng cho phụ nữ khiến mọi người xung quanh hơi bất ngờ .

" Về nhà thôi , xinh đẹp "

_____


auction item : vật phẩm đấu giá

𝐨𝐧𝐬𝐫𝐚 | 𝐣.𝐣.𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ