p.pussy

4.4K 276 17
                                    

em mà là vợ tôitôi hứa nện em mỗi ngày

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

em mà là vợ tôi
tôi hứa nện em mỗi ngày

____

Tay em cố định trên ngực gã . Cố gắng dùng hết sức mình mà đẩy gã ra .

" Jungkook , buông ra "

Em cố gắng phản kháng . Gã nhếch môi , cánh tay siết eo thon càng lúc chặt khiến em khó thở .

" Jungkook , khó thở quá "

Gã nới lỏng tay ra nhưng vẫn ôm em cứng ngắt .

" Chị quên anh thật rồi sao ? "

" Jungkook ah , em mệt rồi hay lên phòng nghỉ..."

" Đừng có lảng tránh . Trả lời anh đi bé "

Gã nhìn thẳng vào mắt em nhưng chẳng hiểu sao em lại muốn tránh né . Không muốn nhìn thẳng vào đôi mắt đó . Một tay ôm eo , một tay nâng cằm em lên đưa sát gần mặt . Mũi cả 2 chạm vào nhau . Em hoảng hốt , đôi bàn tay nhỏ bé đánh vào ngực gã .

"Sao lại muốn tránh né tôi ? Tôi làm gì sai cơ chứ ?"

" Jung...Jungkook tránh ra "

Gã là đang cưỡng hôn em .  Gã dồn em vào bàn ăn . Tay gã nhấc em lên bàn cho em ngồi . Còn gã đứng , nắm lấy chân em kéo sát về phía mình . Lần mò vào trong cái áo em đang mặc . Gã dựt đứt bra . Tay mon men bóp 1 quả đào của em . Không to không nhỏ , nói tóm lại là vừa tay .

" Buông ra...Jungkook...coi như chị cầu xin em--- "

" Nói đi , tại sao em lại quên tôi ?"

" Jung--"

'' Vợ ơi , anh về rồi này "

Em nghe thấy tiếng anh về mà mừng rớt nước mắt . Nhân lúc gã không để ý . Em đẩy mạnh gã ra xa mình . Chỉnh lại quần áo rồi chạy ra ôm anh thật chặt . .

"Anh mới đi mấy tiếng mà nhớ anh đến vậy rồi sao ? "

" Anh đi lâu quá chừng . Hay là ta lên phòng nha anh "

Anh xoa đầu em , ôm eo em bước lên phòng . Gã từ trong bếp nhìn ra , nghiến răng .

'' Tôi phát điên vì chị mất thôi "

Lúc này , tại phòng hai người

" Đi thay đồ đi "

Em gật đầu rồi chạy đi thay đồ .

" Nó có phải quá hở không ông xã?"

Bình thường em toàn mặc đồ kín mà giờ anh mua cho em đồ bắt em phải mặc mấy đồ hở này . Em có chút gì đó không quen .

" không hở . Nhìn em rất đẹp "

Anh kéo tay em lại về phía bên mình . Đặt em ngồi yên vị trên đùi .
Tay anh vuốt ve cặp đùi trắng nõn của em .

" Em cứ như thế này chắc tôi điên vì em mất "

Anh cúi đầu xuống định hôn em thì..
Reng reng reng

" Damn ! "

" Thưa ngài  , công ty có công việc quan trọng rất gấp cần ngài đến giải quyết "

" đúng lúc thật chứ " Anh khó chịu đứng dậy đặt em xuống giường rồi hôn vào trán em 1 cái rồi đi .

" ở nhà ngoan nhé . Anh phải đi có việc  rồi "

" Nhớ về sớm với em nha "

Hiện giờ trong căn nhà này chỉ còn em và gã . Giúp việc thì đã đi về hết .

Khoảng gần 1 giờ sáng . Em bỗng giật mình tỉnh giấc . Bụng kêu lên . Em ôm bụng xuống phòng bếp tìm gì đó ăn . Em mò công tắc điện . Đang mò mò thì đột nhiên...em chạm vào thứ gì đó không phải công tắc điện . Cảm giác như em chạm vào ngực của người đàn ông .em hoảng hốt định la lên thì bị người kia dọa cho hú vía mà im thin thít .

" La lên thử xem tôi có ăn thịt em không ?"

Giọng này khá quen . Hình như là..
À Jungkook ... là gã

" Jung...Jungkook ?"

"Ôi xinh đẹp , em nhận ra giọng của tôi à ?"

" Jungkook  đừng giở trò nữa "

" Thích thế đấy "

" Jung..."

" Đêm khuya như thế , em xuống đây làm gì ?"

" Chị... đ..ó..i "

'' Vậy định nấu gì ăn ? "

" M..ì "

" Nấu đi tôi cũng muốn ăn "

Gã thả em ra . Bật điện lên ,gã ngồi vào bàn ăn nhìn em nấu . Sau 15 phút , em bưng hai bát mì cho cả 2 ra bàn . Em cúi thấp người xuống để ăn khiến 2 cặp đào của em lộ ra ngay trước mắt của tên ác ma kia . Gã nuốt ngụm nước bọt

' Em mà là vợ tôi , tôi hứa sẽ nện em mỗi ngày "

𝐨𝐧𝐬𝐫𝐚 | 𝐣.𝐣.𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ