brainwashing

2.7K 189 2
                                    

tẩy não

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tẩy não

_____

" Bây giờ tôi là chị dâu của anh !"

" Thật sự em cũng biết bây giờ em là chị dâu của tôi ? Không phải vốn dĩ cũng chẳng từ bỏ được tôi sao ?"

" Đừng cho là tôi ngu ngốc thưa em . Em đồng ý yêu Jeon Junghyun , đồng ý cưới anh trai tôi . Đều là vì anh ấy giống hệt tôi . "

Em sững sờ, chân có hơi run như sắp không đứng vững .

" Hửm , phải không "

Gã xoay người em lại , úp mặt xuống bả vai em .

" Jeon Jungkook !"

Em đẩy gã ra . Gã thật sự nói đúng . Em trước nay vẫn không thể quên được gã tồi này . Nhưng lí do duy nhất em đồng ý cưới Junghyun vì anh ấy là anh trai sinh đôi của gã .

Em biết rằng em sai , em thật sự đã sai ...

Junghyun chẳng làm gì có lỗi với em cả , ấy vậy mà lại bị coi là thế thân .

Em đứng cách gã mấy bước , đưa tay lên tự tát vào mặt mình .

" Là tôi ngu ngốc , yêu phải người không nên yêu !"

" Là tôi đáng bị khinh , đáng ra không nên kéo Junghyun vào chuyện này "

" Thật đần , thật đần "

Em nói từng câu thì mỗi phát tát vào mặt em đều rất đau rát .

Em thật sự không đáng có được tình yêu ...

Gã bắt lấy tay em : " Lộn xộn cái gì "

" Nếu muốn nhận lỗi thì cả đời này , em chỉ có thể ở đây để xin tha thứ "

Gã kéo mạnh tay em đi đâu đó . Em càng không hiểu , thật sự không hiểu . Ý gã là sao ? Là muốn giày vò em đến hết đời sao ?

Gã đẩy em đến một căn phòng lớn , xung quanh toàn là máy móc . Gã đẩy em lên giường bệnh , đeo găng tay y tế vào .

" Em muốn Junghyun tha thứ ? T/b tôi nói cho em biết . Junghyun , anh ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho em . Đời này , anh trai tôi hận nhất chính là thế thân !"

Gã lấy còng khóa tay em lại bên thành giường . Em giãy giụa khóc lóc , em không biết gã định làm gì em , càng không biết về sau nếu có mệnh hệ gì không nhận lỗi được , Junghyun liệu có hận em cả đời không ?


𝐨𝐧𝐬𝐫𝐚 | 𝐣.𝐣.𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ