"Shit" I cursed minamadali Kong mag drive kase late ako.Once na nakarating na ko sa school pinarada ko kaagad Yung sasakyan ko
Nagmadali din akong lumabas.Nagmadali along tumakbo sa first subject ko I checked the time at my phone 1:23 shit!
Nagmamadali na talaga ko binilisan ko takbo ng biglang.
*Boogsh*
Shit!
Natapilok ako,inaasahan Kong matigas na lapag Yung babaksakan ko but instead.
Si Tyler! Gulat ako napatingin sakanya it was fucking awkward just by looking at our position.
Narinig ko mga bulungan ng ibat bang estudyante nakita ko deng ngumisi Yung dalawa nyang kasama.
Nakakahiya!
"Care,to stand up Ang bigat." Reklamo nya.
Pota nakakahiya.
I quickly stand up and I was about to go,when he suddenly grabbed my risk.
"Where do you think your going?." He asked while smirking.
"Pota late na ko mamaya kana!" Syempre di ko sinabi Yan.
Babawiin ko Sana Yung kamay ko Mula sa pag kakahawak nya nang bigla nya tong hawakan ng mas mahigpit.
"Ano ba?!" I said in irratation.
"Anong ano ba?" Ginaya nya yung tono ko, agad Naman akong naiirita.
"Bitawan mo nga ko!" Mariin Kong sabe.
Tumaas kilay nya "di ka ba mag sosor-"
I cut him off "sorry,now let go off me." I said in authority.
He stared at me for a while para bang sinusuri ako putangina late nako! "Hoy!bitaw late nako!" Sigaw ko sakanya.
I heard gasps tangina andming Nanonood, saglet na napatingin ako sa dalawang kasama nya tumatawa.
Binalik ko tingin ko sakanya,Binitawan nya na rin ako.
Finally!
Dumeretsyo ako sa classroom at Nakita ko Yung Prof namen nag dismissed na.
Bwct!!
-
Naiirita ko! Nandito kame sa room naka palibot saken si Kelly pati juanito Wala kasi Prof namen.
Kwinekwento ko sakanila nangyare kanina pero imbis na damayan ako.
"Te malambot ba Yung kamay ni papa Tyler?" Tanong ni juanito.
"Ohmhayghad kinkilig ako." Hiyaw ni kelly.
"Tigilan nyo nga Kong dalawa! Nakakainis Ewan ko ba Kung ano nagustuhan nyo sa lalaking Yun!"
Well gwapo sya tapos Ang Ganda NG Mata tapos Yung lab- aishh ano ba Yung iniisip ko! Yak!
"Pahawak din ng kamay mo,paramg nag hawak narin kami ng kamay ni papa Tyler."
Pota hinawak hawakan ni bakla Yung kamay ko na parang Wala bang bukas.
"Farrah hahalikan k-."
Hinapas ko sya nang kamay ko puta ano bang tumatakbo sa utak ng bakalang to?
"Arouch!"
Tumawa si Kelly habang ako tinignan Lang si juanito ng masama.
"Nakakaloka ka Farrah!andaming babaeng nagngarap mahawakan Ang kamay ni papa Tyler,tapos ikaw babawalain monalang!" Sabi Ni Juanito.
"Tss,I'm not like most girls!" I said in irratation
"Chill gorl galet na galet HAHAHA" sabe ni juanito.
Nanatili silang naguusap habang ako tinuon ko atensyon ko sa cellphone ko.
I scrolled at my Facebook account I wanted to distract myself,But instead Lalo akong naiirita sa Nakita ko!
I saw a picture of Kassandra my best friend and kellan my ex,They we're kissing and and the caption was.
'3 years and still you." Wtf?
Naging sila for 3 fucking years? I was confused,like they we're only together for 2 years, Me and kellan were in a relationship in 1 year.
In our relationship in that 1 year where was I?
Unless.
I get it niloko nila ko for fucking 1 year?
I suddenly remembered that scene that fucking scene!
Flashback
We were in highschool at the time. Me Kassandra,kellan always hangs up together but sometimes di ako nakakasama sakanila since I was undergoing therapy I had depression.
Me and kellan had a relationship back then.One day,niyaya ko silang gumala but they told me that may lakad sila.
Weeks passed nanlamig si kellan saken.
And then I decided to go to kassandras house because I needed someone to talk to.
When I got to there house I was about to knock when the door suddenly opened.
May narinig ako ungol.
Then I saw it.
Everything.
They are both naked, Emphasizing each other's body's.
"Fucking traidors!"
End off flashback
Kelly's P.O.V
"Oy, Farrah okay kalang?" I asked her why is she crying?
Then she looked at us and bursed her tears out,Lumapet si juanito sakanya tyaka tinapik tapik yung likod nya.
"Are you okay? You can open up to us anytime you want." I told her she looked at me then smiled wiping her tears off.
Then nag kwento na sya.
I felt bad for her everything she even tried to end her life!
Suddenly I cried to by hearing her story, si juanito den umiyak.
"Huhu na-ka ka lerki pag *hik* Nakita ko talaga Yung Kassandrang Yun Nako tatangalin ko bawat Anit sa bohok nya!" Pag proprotesta nya niyak din sya sa kwinento ni Farrah.
Farrah loughed then we loughed to.
-
Tbc.
BINABASA MO ANG
Losing Control
Любовные романыBefore her bitchy attitude there was a sweet girl that got tired of everyone's bullshit.