CHAPTER THREE (PAIN 3)

97 21 4
                                    

Continue

Ang bawat sakit ay itinatangis ko, wala na akong ginawa kong hindi ang Umiyak. Nandito parin ako at nakaupo habang umiiyak, i don't know how to stop this. i need to do something!

pinilit kong tumayo tsaka pinunasan ang ang luhang nasa mukha. i fixed myself bago pumasok sa kusina then i saw those two na kumakain.

"Hey Lily! pinakealaman kona dito sa kitchen mo since its late narin kasi kaya nagluto narin ako. Come join us" She even have a guts to inviting me and eat her cooked food! What a hard face she have.

'i know you to well, nababagay ka sa basurahan Andrea dahil plastik ka'

"O-ok lang. Hindi naman ako gutom" tang-ge ko habang iniiwas ang paningen kay Benjie. i just drink up a water then leave them at kitchen, wala akong planong tignan ang paghaharutan nila.

pumasok ako sa kwarto tsaka napasandal sa pintuan. I'm so weak and coward! kong iba ngalang ay nasampal na nila ang kabet nang asawa nila but in my situation-hindi ko magawa! napapakagat labing napaupo ako sa ibabaw nang kama, hindi ko alam kong anong mararamdaman. My Ex-bestfriend seduced my father at siya rin ang may dahilan kong bakit ikinasal ako kay benjie! you have a hard face andrea! wala kang hiya!

'b-bakit sa madaming taong nasa mundo.. ikaw pa ang itinuring kong tunay na kaibigan'

napasobsob ako sa kama habang itinatangis ang sakit na nararamdaman. i feel so betrayed at all. pakiramdam ko'y wala akong kakampi sa mundo tangeng ang sarili lamang ang kasama ko at wala nang iba. I punch my chest when i feel my heart slowly pumping, Parang hinihika ako sa sitwasyon at pate pag hinga nang maayos ay hindi ko magawa

"H-help!" I scream but not to loud. nahihirapan ako sa paghinga ultimo ang paningen ko ay nanlalabo narin

"somebody-..please he-help me!" natumba ako sa sahig at pinilit gapangin ang pintuan but i'm so weak this time lahat ata nang lakas ko ay na drain.

pinilit kong tumahan sa kakaiyak ngunit walang nangyayari. huminto ako sa pag-gapang at pilit tumayo ngunit palagi akong natutumba. i feel a lot of pain in my elbow siguro'y gasgas narin ang balat ko sa pag-gapang

"please help me!" nanginginig ang labi ko habang ang mata ay pinipilit ibuka nang sa gano'y kahit papaano ay may makita akong pag-asang may tutulong sakin

'benjie. help me'

ang huling natandaan ko bago ako nawalan nang malay....










Unti unting kong naimulat ang mga mata.I'm here. Alone in this dark room.... I Feel a lot of pain. pain in my body, Head and In My chest.

Nakahiga parin ako. No one helped me. No One's cared. kahit papano ay naramdaman ko ang kaginhawaan sa panaginip, i dreamed about Benjie helping me and i saw how he scared when he saw me laying in this cold floor but i indeed up waking up my self in a same situation...

i smiled bitterly. nahimatay akong wala manlang tumulong, i wan't to laugh hard but i indeed up crying again.

I feel so betrayed

i feel so lonely and hurt

i feel.. PAIN IN MY HUSBAND





--------------

PLEASE LEAVE A VOTE AND COMMENT! AKO RIN NAHUHURT EH HAHAHA WALA AKONG PERA HUHU KAINIS BA HEHE

BITIN KABA? SORRY NA

PAIN IN MY HUSBAND HER POV ||COMPLETED✔||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon