Nagising ako sa inagy ng paligid ko. When I open my eyes bumungad saakin ang buong Aristocracy na nag kukulitan.
"Amara" tawag saakin ni Candy.
"Candy." pabalik na tawag ko at akmang uupo sa kama ko ng tinulungan ako ni James. "Thank you" bulong ko ngumiti nalang siya.
"Ayos ka lang ba? May gusto kabang kainin? Ano sa bihin mo--" di ko na pinatapos si Abby.
"Abby, I'm okay. Its just that na sobrahan lang." putol ko.
"Amara, dapat hibdi no yun ginawa." sabi naman ni Chole.
"What do you mean, Chole? Na papabayaan napang ko nalang na mapahamak kayo....No and never." sabi ko.
"But, Were here naman. We can help you." sabi ni James.
"Haysh. Iwan niyo muna ako. I need to take a rest." sabi ko tumango naman sila at umalis na.
I don't know but I have a bad feeling around here in clinic. Don't know why, But na tulog nalang ako. I'm super tired. Ikaw ba naman ilabas ang sobrang lakas na energy hindi ka manghihina at mapapagod.
Unti-unti akong linamon ng dilim. Nasa malalalim akong tulog ng may naramdaman akong humaplos sa buhok ko.
Naimulat ko ang mata ko at gulat nanapatingin.
"Hello, Babe did you miss me?" mala demonyong naka-ngiti siya. Nakaka takot.
"You, Fuvking demon. H-how did you-you enter here." sabi ko.
"Oh, Babe, your so cute when your mad. Kaya mas lalo kitang nagugustuhan." sabi niya and in just one blink nasa harapan ko na siya.
Hinawakan niya ako sa waist ko at linapit sa kanya. Dinalaan niya ang leeg ko. Hinfi ko alam kong bakit di ko magamit ang kapangyarihan ko, para bang na kino-control niya ako.
What do you expect from a Vampire Prince. Yes, nasa harapan ko ngayun ang Vampire Prince ang isa sa mga nag nanaiis na makuha ako.
"Ano ba. Get of me." sabi ko sabay tulak sa kanya.
"That's what I like from you. HAHAHAHA. Sooner or Later, magigung akin ka at ang buong mundo." sabi niya at mala demomyo na tumawa.
"Dream on bitcH" sabi ko pero wrong move ata. In just one another blink nasa kama na ako. Naka paibabaw na siya saakin.
"Oh, Come on, Amara. Hindi gagana ang kapangarihan mo dahil andito ako. Why don't you kiss me para matapos na ang lahat ng paghihirap ng san libutan at ang Luminiscene. At para na rin matalo ang Calamitous." naka-ngising sabi niya. at hinawakan ang buhok ko.
"No, I will not. Hinding-hindi ako makikipag tulungan sa mga Calamitous Vampire Just like you. At sinong tanga ang makiki pag kampi sayo. Where infact na isa ka ring Calamitous. So don't fool me, Vexon" sabi ko sabay tulak sana sa kanya pero sadyang malakas siya hinawakan niya ang magkabilang kamay ko sa gilid ko.
Hinalikan niya ako sa leeg, and he licked it. Darn. How dare him. Kinuha ko lahat ng natitira kong lakas at tinulak siya. Napa-upo siya sa sahig dahil sa lakas.
"Tss. Wala paring bago." sabi niya lumapit siya ulit sa akin at hinalikan kinagat niya bigla ang labi ko.
"Ahhhhh." tili ko, napa upo ako kama ko, inilibot ko ang tingin sa buong kwarto at andun na ang mga Aristocracy
"Thank goodness, Your awake. Were worried." sabi ni Candy.
"How long I took a sleep?" tanong ko.
"3days." sagot ni David.
"Ahh, 3-----WHAT 3DAYS?" gulat na tanong ko tumango naman sila. "Your joking, right?" tanong ko.
"Sana nga. We were so worried kasi di ka rin namin nagigising, Even the headmaster try to wake you up. Pati ang mga healers tuma-talsik lang sila once if their trying to wake you up. What happened?" paliwag ni Abby
"I don't know. Let's just forget about that." sabi ko.
"Okay. If that's what you want. Here eat this apple. Just to make sure your already safe." sabi ni James sabay abot saakin ng pagkain.
Nag simula na akong kumain at kumain na rin sila.
Pero di parin ma alis saakin ang ng yari. I don't know paano ng yari yun. He enter my fucking dream and he control me.
How the hell he did that? His strong, Sa pagkakaalam ko walang ganon ang mga Calamitous Vampires even the Luminiscene Vampires.
Ganon ba talaga siya ka lakas? Ano pa ba ang kaya niyang gawin asude from controling and entering my dream.
Basta isa kang ang masasabi ko. Nakaka-takot siya. Hindi ko alam kong ano pa ang kaya niya. Maybe his stronger that me.
Kailangan kong mag-ingat pag dating sa kanya. I don't know what he can do the next time we meet again.
YOU ARE READING
The Goddess
FantasyAmara Brexly Mallari or Amara Brexly Mallari Avila . A girl living in Magical World. Ang mundo puno ng Magic, At Misteryo, Adventure. Amara will realize something being with Aristocracy group of two handler power in there school. Sooner or later mal...