Mundong diko akalain na sasaya ako, mundong malayang gawin ang gusto ko..mundong pinaalam sa akin pero minahal ko ng sobra.
Btw my name is Kiarra Kierra Lopez sa mundong ito,pero sa mundo ko ay Kianna Lopez 17 yrs old,grade 10 students,and i'm only child.
Nakahiga ako at nakatitig sa kisame ano kaya ang gagawin ko!?...alam kona RPW nalng HAHAHAH dito nanaman ako buong oras hehe.
Nung una diko pa naman alam to eh,pinaalam lang sakin ng kaibigan ko.
F L A S H B A C K
Nakaupo ako sa duyan,kasama ko ang kaibigan ko pero parang wala din akong kasama kasi busy ang bruha.
Ano kaya ginagawa nito!?tanung ko sa sarili ko.
"Bruha"tawag ko sa kanya,yan ang nickname ko sa kanya hehe ganda nho!?..kasing ganda ko.
Pero di niya ako pinansin,gawan ko kaya ito ng katarantaduhan*evil smile*
Lumapit ako ng dahan dahan at bigla akong sumigaw.
"Bruhaaaaaaaaa"sigaw ko,sa sobrang gulat niya nabitawan niya ang phone niya,blehhh buti nga hihi.
"Ano ba kierra"naiinis na sabi niya, pikon HAHAHA.
"Tangekkk kanina pa kita tinatawag, di ka nasagot..ano ba ang ginagawa mo!?, at busing busy ka!?"sabi ko sa kanya.
"Nag ffb sa RPW"sabi niya,nakatitig nanaman sa phone niya ang bruha,weyt RPW!?..ano yun!?
"Wait RP!?"tanung ko sa kanya.
"Oo RPW di mo ba to alam!?..parang di ka millenials eh"sabi niya.
"Tangekk magtatanung ba ako kung alam ko!?pamimilosopo ko.
"Tigilan mo ako kiarra ha"naiinis niyang sabi,kahit kailan pikon.
"Ano nga ba kasi yun!?"tanung ko ulit,at nacucurious ako.
"RPW o ROLE PLAY WORLD ay isang mundong free kang gawin ang lahat,bakit!?..kasi iba ang na pagkatao mo dito,iba ang pangalan,iba ang edad..iba ang lahat,kaya dito ako nagkakalat hehe"mahabang paliwanag niya,so maganda pala yun hehe marami pa siyang sinabi sakin tungkol sa RPW or ROLE PLAY WORLD kaya mas nagustuhan ko ito.
E N D O F F L A S H B A C K
Kaya ngayon mas nabaliw na ako sa RPW,kaysa sa kanya nagkabaliktad kami hehe matagal tagal narin ako ng rrpw pero di ako nagjojowa HAHAHA baka kasi mukhang ewan charr..naninigurado lang hehe.
Pagkabukas ko ng account,nothing's new walang message,diba mapapasanaol ka nalang sa may mga kachat,at dahil bored ako nagpost ako ng SANA OLL MAY KACHAT..pagkapost ko nun pinatay ko na uli at natulog.
SA KABILANG BANDA......
"Pre"tawag sa akin n. Kaibigan ko,ano kaya kailangan nito!?...
"Wala akong pera"sabi ko,baka kasi mangutang hehe.
"Ansama mo sa akin,di ako mangungutang nho,kasi manghihingi ako jwk"pabiro niyang sabi.
"Ano nga yun!?tanung ko uli,dada ng dada ang ingay..kalalaking tao.
"Kamusta jowa mo sa RPW!? tanung niya,dahil dun napatingin ako sa kanya.
F L A S H B A C K
Nandito ako sa loob ng kwarto ko, nakahiga at wala akong magawa #bored.
Maya maya may pumasok sa kwarto ko,hayyyy gulo buhay ko dahil sa taong to!.
"Gud murnenggggg"malakas na bati niya,kaya binato ko siya ng unan pero nasalo niya bwisit.
"Ohhhh ginagawa mo dito!?..mangbwibwisit ka nanamn!?" Tanung ko sa kanya.
"Hindi,gusto mo may magawa!?" sabi niya,ayy nako baka kalokohan lang ito.
"Ayaw ko baka makulong ako"sabi ko sa kanya at umayos ako ng upo.
"Grabee ka talga sa akin..kaibigan ba tlga kita!?naiinis na tanung niya,tingnan niyo siya pa pikon.
"Hindi"mabilis kung sagot para mas mapikom hehe.
"Bahala ka nga,ito kasi alam mo ba yung RPW!?"tanung niya...RPW!?san niya yun napulot!?.
"RPW ano yan!?San mo yan napulot!?tanung ko sa kanya.
"RPW o ROLE PLAY WORLD mundo kung saan free ka pwede mong gawin ang lahat ng gusto mo,walang pipigil sayo pero dapat alam mo ang limitasyon mo hehe..isa pa iba ang name mo dito,iba ang lahat tungkol sayo"mahabang sabi niya,nacurious ako marami pa siyang sinabi tungkol dito,na nakadagdag sa kagustuhan kung subukan ito.
E N D OF F L A S H B A C K
Btw my name is Dan Jethro Arguiñoso sa mundong ito,sa mundo ko ay Nixs Colton diba ang layo sa tunay kung name!?HAHA para walang makaalam mahirap na...I'm 18 yrs old and Grade 10 students,nagdebut na ako charr(>_<)
Only child ako,kaya kahit ganto kaibigan ko lab na lab koya...yuck.Yung sinasabi na jowa ng kaibigan ko ay si Trix sa RPW ko yan jowa,pero syempre hindi tunay yun kaya nakipag break ako hehe,ako yata ang pinakang flayboy sa RPW.
"Wala na nakipag break na ako" nakangiti kung sabi.
"Jackpot ka na dun ah,bakit mo pa pinakawalan!?"tanung niya sakin,tingnan mo pakielamero.
"Diba nga sa RPW lahat ay mundo kasinungalin at walang kasiguraduhan" sabi ko sa kanya,nanahimik naman siya kaya binuksan ko nalang account ko sa RPW.
Pagkabukas ko ng RPW ko nothings new, maraming nag chat sakin diba sanaol!? Sanaol nalng HAHAHA...iba iba ang pogi hehe.
Diko naman pinansin ang mga yun kasi mga pabebe nakakainis lang,nag scroll lang ako hanngang may nakita akong post na SANA OLL MAY KACHAT at dahil playboy ako nag comment ako,ano yung kinomment ko sickret hehe.
Pagka comment ko nag off narin ako kasi may gagawin pa ako.
Kiarra(kianna) pov
Nagising ako dahil nagugutom na ako, tagal ko palang nakatulog hehe...bumaba ako para kumuha ng pagkain kung nagtatanung kayo kung nasaan ang parents ko,andun busy sa business kaya lagi nalang akong mag isa..kaya maghahanap na ako ng jowa charr naging kiri ako dahil sa RPW eh dami kasing maharot charr.
Pagkatapos kung kumain,pumunta na uli ako sa kwarto ko at dahil mukhang RPW ako bubuksan ko to uli,diba ang rupok mo!?charr *ko*.
Pagkabukas ko ng RPW ko,may nag notif himala at maraming notif ako ngayon...nakita kung may mga nag comment sa post ko, weyt post!?,ayyyy tanda kona.
Tiningnan ko yung comment,sabi sa comment "hi babe" wow speed si kuya,hinihingi ko lang ka chat hindi jowa,maraming nag comment pero ito ang kakaiba abnormal ata ito eh hehe.
At dahil dakilang bonak ako,nireplyan ko sabi ko "hello babe" selp ang landi mo HAHAHA..RPW naman ito at walang nakakakilala sa akin except kay bruha(referring to my friend hihi)
Offline naman si babe...hahaha cinareer ang pag babe scroll scroll lang at walang ka chat di kasi on si BABE,diba nagka babe ako ng wala sa oras HAHA.
Tiningnan ko ang oras ohmyyy 8:00 pm na,so di naman ako nagugutom, naligo ako at nag bihis...dahil sa pagod na ang mata ko kakatitig sa phone ko hinihintay ko kasi si babe charr..tutulog na nga lang ang kiri ko pa,pero diko namalayan nakatulog na pala ako.
Sino kaya yung nagcomment sa post ni Kiarra(kianna)!?...Si Dan(Nixs) kaya ito..o iba??
See you in next chapterrrr(^_^)
Don't forget to vote and comment KAMSA(^_^)
YOU ARE READING
Role Play World[COMPLETED]
RomanceItong storyang ito ay tungkol sa dalawang tao na nagkakilala sa social media, na di nila alam ay magkakila na talaga sila magiging mag friends kaya sila!?enemy!?or lover!? If you want to know the story about this two people,you must read this story:...