(School Camping Day 2)
Nagising ako,dahil parang may nakadagan sa akin ano ba ito!?unti unti kung minulat ang mga mata ko,nagulat ako sa nakita ko nakita kung nakayakap sa akin si Dan..ohmyyyy
"WAAAAAAAAHHHH,"napasigaw ako dahil sa gulat,dahil sa pag sigaw ko nagulantang din siya.
"Ano,bakit ka nasigaw!?"tanung niya sa akin,sasabihin ko ba??
"Yung paa ko kasi ang sakit"pag bubulaan ko,sana maniwala huhu.
"Ahhh kala ko kung ano na,patingin nga ng paa mo"sabi niya,selp may babe kana di na kayo pwede.
Tiningnan niya ang paa ko,medyo namaga pa ito naalala ko tuloy yung nangyari kagabi.
F L A S H B A C K
Pagkatapos naming mag ayos ng gamit,ay pinalabas na uli kami ng aming guro.
"Ganito lahat ng ka share niyo sa tent ay ito narin ang magiging ka team mate niyo, hahanap kayo ng mga bandila sa bawat sulok ng kagubatang ito,pagkatapos ng isang oras ay babalik na kayo maliwanag ba!?"tanung ng aming guro,sana maging maayos ang gabing ito.
"Yes mam"sabay sabay na sagot namin.
"Sige na mag ingat kayo"sabi ng aming guro.
"Tara na,para marami tayong makuhang bandila"excited na sabi ko,
isipin niyang isip bata ako pero naeexcite na talaga ako hihi.Marami rami narin kaming nakuhang bandila,malayo narin ang aming narating pero ako ito ngayon kamot ng kamot,dahil kanina pa ako nangangati bwisit.
"Ang kati kati naman eh"naiiritang kung sabi,dami kasing nangangagat bwisit.
"Tiisin mo yan,sino ba kasing may sabi na mag short ka alam mong kagubatan to tapos mag shohort ka"sabi niya,tama naman siya pero nakakinis parin bwisit pakielam niya ba!?arghhh.
"Pake mo"inis na sabi ko,dahil sa inis ko nauna na akong maglakad bahala siya bwisit.
Hahakbang na sana uli ako pero natapilok ako sa isang bato MALAS!!
"ARAAAAAAAAYYYYYYY"sigaw ko dahil sa sakit,nasaan kana ba dan!?..
"Dannnnnn"tawag ko sa kanya,kaya napalingon siya sa akin kaya dali dali siyang tumakbo papalapit sa akin.
"Anong nagyari sayo!?masakit ba!?" nag aalalang tanung niya,grabe naman pala itong mag aalala parang hinahabol ng kabayo.
"Natapilok kasi ako,di ko maigalaw ang paa ko"naiiyak kung sabi,di ko na talaga maigalaw bwisit na bato to!.
"Shhhhhh bubuhatin na kita,magiging okay din ang paa mo"pag papatahan niya sa akin,bigla akong tumahan dahil sa sinabi niya,parang may buhay ang mga luha ko at kusa itong tumigil.
Dahan dahan niya akong binuhat,medyo malayo pa ang lalakarin bago kami makabalik,buti sexy ako haha kaya magaan ako.
"Pano yung laro!?"tanung ko,sa kalagitnaan ng aming paglalakad gusto ko kasing manalo huhu bwisit na batong yun.
"Pabayaan muna yun,mahalaga ang maging okay ka"nakangiti niyang sabi,
nag aalala ba siya sa akin kanina!?tama lang ka partner niya ako dapat lang siya mag aalala hmp."Sayo parin ako babe,"sabi ko sa isip ko.
E N D O F F L A S H B A C K
"Kiarra kaya mo bang maglakad!?" tanung sa akin ni Dan,pero parang diko naririning.
"KIARAAAAA"sigaw niya sa tainga ko,kaya nabalik ako sa realidad ansakit ng tainga ko bwisit.
"Ano ba bakit ka nasigaw!?..at sa tainga ko pa"inis na sabi ko,bwisit.
"Kanina pa ako dito nagsasalita,pero ikaw nakatulala jan"inis din na sabi niya,edi painisan kami bwisit.
"Tinanung ko kung kaya mong maglakad!?"pag uulit niya sa kanyang sinabi.
"Hindi,kaya lilipad nalng ako"inis na sabi ko.
"HAHAAAH"tawa niya,arghhhhhhh kakalbuhin ko na ito.
"Anong nakakatawa!?galit na tanung ko,nag peace sign namn siya at ngumiti ang cu-- pangit niya.
Lalabas muna daw siya para kumuha ng pagkain,sabi ko nga bilisan at nagugutom na ako.
"Ohhh ito na"abot niya sa akin ng pagkain,pag abot niya sa akin ay nilantakan ko na agad ito nagugutom na akesh kawawa na baby tummy ko huhu.
"Dahan dahan"natatawang sabi ni dan,sabay abot ng tubig.
Pagkatapos naming kumain,lumabas muna siya para ibalik ang mga lagayan ng pagkain.
"Kiarra"pagtawag sakin ni trisha este bruhaaa.
"Bakit!?"tanung ko,nalaman niya kaya!?malabong hindi.
"Ok kana ba!?..ano ba kasi ginagawa mo at nag kaganyan ka"inis na sabi niya,kaya ayaw kung malaman niya eh mabunganga lalo nakakabingi.
"Oo ok na ako,natapilok lang ako"sagot ko sa mga tanung niya.
"Ohh pano yan!?,may mga pa games di ka makakasali"sabi niya sa akin,bwisit naman talaga oh bwisit na batong yun!.
"Wag ka nang mag laro kiarra,para mabilis gumaling ang paa mo"singit ni shawn na bagong dating lang.
"Ano pa nga ba ang magawa ko!?"sagot ko sa kanila,hayyy nandito ako para mag saya tapos ngayon ito ako nasa loob ng tent bwisit dirin naman online si babe dahil may camping din sila hayyyy.
"Oh bakit ka matamlay!?"biglang tanung ni dan.
"Ano ba dan,wag ka ngang mang gulat"inis na sabi ko.
"HAHAHA bakit ka matamlay!?"tanung niya uli.
"Ehhh kasi kaya ako pumunta dito para sumaya,pero ang nangyari napilay ako bwisit"matamlay na sabi ko.
"HAHAHAHA"tawa niya,tsk abnormal talaga to.
"Bakit nandito ka,bakit wala ka dun!?"
tanung ko sa kanya,dahil kasi halos lahat ay naglalaro na."Sinasamahan kita dito,ayaw kung mapag isa ka"nakangiting sabi niya,dahilan ng pag bilis ng tibok ng puso ko shett mas sakit na ba ako sa puso!?.
Namayani ang katahimikan sa aming dalawa,pero may bigla siyang sinabi na lalong pinabilis ng pagtibok ng puso ko.
"Sana pag nakita ko na siya,katulad mo din siya"sabi niya habang nakatingin sa kalangitan,bakit niya to sinasabi sa akin!?..bakit sa akin!?
"Kung diko siya nakilala baka magustuhan kita"sabi niya sabay tingin sa mga mata ko,ang puso ko shet aatakihin ata ako.
"Sino bayang sinasabi mo!?"nag lalakas loob na tanung ko.
"At bakit di mo pa siya nakikita!?" kasunod na tanung ko uli,diko alam sa sarili ko kung bakit gusto gusto kung malaman kung sino ang tinutukoy niya.
"Siii------"sabi niya,na ikanabigla ko.
See you in next chapter HAHAH:>
Don't forget to vote and comment KAMSA:>
Sorry for typo and grammatical errors:>
Add me in my fb account(SAN JUAN)
YOU ARE READING
Role Play World[COMPLETED]
RomanceItong storyang ito ay tungkol sa dalawang tao na nagkakilala sa social media, na di nila alam ay magkakila na talaga sila magiging mag friends kaya sila!?enemy!?or lover!? If you want to know the story about this two people,you must read this story:...