Maagap akong nagising ngayon,dahil may pupuntahan kami ng bruha kung kaibigan.
F L A S H B A C K
Nakaupo ako sa may sala habang ka chat ang babe ko haha,nanliligaw na siya sa akin ngayon mainggit kayo charr haha.
Habang busy ako sa RPW ,di ko namalayan na may paparating palang delubyo.
"Huyy sino yan!?"malakas na tanung ni bruha,kahit kailan talaga ito!!
"Jowa ko este kaibigan ko"gulat na sabi ko.
"Yieee sino yan huh!?may jowa ka na pala di mo man lang sinasabi sa akin nakakatampo ka *pout*"sabi niya,apakadrama.
"Wag kang mag pout muka kang bibe,wala nga kaibigan ko lang yun,pero bakit ka nandito aber!?tanung ko sa kanya.
"Binabago mo ang usapan eh,btw samahan mo ako bukas"sabi niya.
"Saan naman aber!?"tanung ko,baka isama pa ako nito sa kalokohan niya mahirap na haha.
"Sa date namin"sabi niya,isasama niya ako para maging third party!?
"Sinong ka date mo!?tanung ko.
"Si luiz Boyfriend ko sa RPW"nakangiti niyang sabi,tsk abnormal.
"Bakit mo ako isasama!?para maging third party sa inyo!?"mataray na tanung ko.
"Di ah,may kasama din naman siya kaya sumama kana pleaseee"pag papacute niyang sabi.
"Sige na wala rin naman akong magagawa eh"napipilitan kung sagot,kung di ako papayag wala rin mangyayari kukulitin niya lang ako tsk.
"Yeheeeyyyyyyy"masayang sabi niya,tsk bruha talaga.
E N D O F F L A S H B A C K
Pero bago ang lahat,magbubukas muna ako ng RPW ko hihi magpapaalam muna ako kay BABE ko baka magalit eh hehe kiri mo selp haha.
Pagkabukas ko ng RPW,may message na siya agad sa akin emeged kekeleg akesh.
"Good morning babe"chat niya.
"Morning too"reply ko,syempre pakipot muna tayo haha.
"Kumain kana!?"chat niya,pafall haha.
"Dipa ikaw!?"reply ko,ikaw kainin ko charr.
"Oo kakatapos lang,kumain kana wag kang papalipas"chat niya,enebe napaka sweet.
"May pupuntahan nga pala ako ngayon"reply ko.
"Ahhh meron din ako eh haha"chat niya,malay niyo magkita kami haha.
"Baka iisa lang pupuntahan natin charr"reply ko,malabong mangyari haha.
"Sana,sige bye na ingat *with emoji heart*"chat niya,may papuso si mayor haha.
"Ikaw din *with smile emoji*"reply ko, smile lang muna haha.
"Iloveyouuuuu*chat niya,wow may pahabol pa haha.
"Iloveyoutoo"reply ko,then diretsong off haha kung marunong siyang mag laro,maalam din ako di siya nag iisa *wink*.
Maliligo na ako baka magalit si madam bruha,ayaw pa man din nun ang naghihintay ng matagal haha.
Pagkatapos kung maligo,nag suot na ako ng simple red dress,then nag make up ako ng kaunti PERFECT.
Sana pogi yung kasama nang jowa ni bruha para bagay na kami,di na kami tao charr apakalandi mo selp haha.
YOU ARE READING
Role Play World[COMPLETED]
RomanceItong storyang ito ay tungkol sa dalawang tao na nagkakilala sa social media, na di nila alam ay magkakila na talaga sila magiging mag friends kaya sila!?enemy!?or lover!? If you want to know the story about this two people,you must read this story:...