(School Camping Day 1)
Kiarra(kianna) pov
Maagap akong nagising,dahil may school camping kami,excited na ako yohoo im super duper excited haha,di naman halata nho!?
Naligo na ako,pagkatapos kung maligo ay nag bihis na ako,yung mga gamit ko pinauna ko na ang hirap mag dala,pam pasira lang yan ng beauty ko haha.
Lumabas na ako ng kwarto,at tinawag ko na ang driver para magpahatid,di na ako mapakali haha.
"Mam yung mga gamit niyo po ay nasa mga kaibigan niyo"sabi n manong driver,habang nag dadrive sana wala kay bruha baka halungkatin eh!!
"Sige po,salamat"sabi ko,gantong oras din ang alis ng Babe ko,nakakapag taka lang talaga baka sa saint lucas din siya nag aaral!?posible kaya yun!?pero kung dun siya nag aaral bakit di niya sinabi!?tama na nga pag iisip mag kikita rin namn kami not now but soon *wink* pag nagkita na kami kasal na agad charr haha.
Pagkarating ko sa gym ay nakita ko na sila Dan,may mga bus kasi kaming sasakyan kaya dito kami tinipon.
"Ito na pala gamit mo"sabi ni Dan,buti na kay Dan yung gamit ko hayy kala ko na kay bruha.
"Ah salamat"sabi ko,maya maya ay dumating na ang teacher namin.
"Sumakay na kayong lahat"anunsyo ng teacher namin.
Pinakahuli kaming sumakay ni Dan,kaya ang kinalabasan magkatabi kami,pero ok lang dahil mag kaibigan naman kami.
Malayo daw ang biyahe hayy kainip, kaya nag lagay nalang ako ng headset sa tainga malamang sa mata char haha diko namalayan nakatulog na pala ako.
Dan(nixs) pov
Nakatulog na si kiarra sa tabi ko, tiningnan ko ang kabuan nang mukha niya kung di ko siguro nakilala si babe baka mag kagusto ako sa kanya sa una lang siya mataray pero pag nakilala mo siya sobrang bait niya pala nakakainlove haha pero kay babe parin ako.
"Baka matunaw yan"pangungutya ni shawn sa akin.
"Ulol"natatawa kung sabi,malapit na kaming dumating pero tulog parin si kiarra tulog mantika haha.
Ginising ko siya dahil nandito kami.
"Kiarra gising na nandito na tayo"sabi ko sa tulog mantikang ito haha.
"Uhmmm"ungol niya(wag kayong gm)
"Nasaan na sila!?tanung niya sa akin.
"Nakababa na,kanina pa tayo nalang ang hindi"sagot ko sa kanya,sabay na kaming bumababa ng bus.
"Bruhaaaaa wala akong tent na dala nalimutan ko eh"sabi ni kiarra kay trisha ulyain na din pala ito Hahah.
"Ahh paano yan!?..Iisa lang dala namin na tent share kasi kami ni shawn eh"sagot ni trisha,di ko alam kung bakit ako nag presinta na share nalang kami sa iisang tent.
"Share nalang tayo Kiarra"biglang sabi ko,nagulat sila sa tinuran ko.
"O-ok lang ba!?"nag aalinlangan na tanung ni Kiarra.
"Oo naman"nakangiti kung sabi,ewan ko ba kung ano tong nararamdaman ko,nababaliw na ako haha.
"Yun naman pala eh,solve na problem mo"nakangising sabi ni shawn,tsk abnormal dumi ng utak.
"Itayo niyo na lahat ng tent niyo"sabi ng aming guro,kaya nag simula na kaming magtayo ng tent ni kiarra parang kaming magjowa hehe lestsee ano ba itong iiniisip ko may babe na ako.
"Lintik naman,pano ba ito!?"inis na sabi ni kiarra di kasi siya mag kaigi sa ginagawa niya.
"Anong problema!?"natatawa kung sabi,ang cute niya kasi este pangit erase erase.
"Ito kasi di maayus"inis na sabi niya.
"Ako na diyan"presinta ko,nung matapos na naming itayo ang tent ay inaayos muna namin ang mga gamit.
Pagkatapos naming mag ayos,ay lumabas na kami dahil may sasabihin ang teacher namin."Ganito lahat ng ka share niyo sa tent ay ito narin ang magiging ka team mate niyo, hahanap kayo ng mga bandila sa bawat sulok ng kagubatang ito,pagkatapos ng isang oras ay babalik na kayo maliwanag ba!?"tanung ng aming guro.
"Yes mam"sabay sabay na sagot namin.
"Sige na mag ingat kayo"sabi ng aming guro.
"Tara na,para marami tayong makuhang bandila"excited na sabi ni kiarra,tsk isip bata din pala ito haha.
Marami rami narin kaming nakuhang bandila,malayo narin ang aming narating pero itong kasama ko kanina excited ngayon reklamo namn ng reklamo.
"Ang kati kati naman eh"naiiritang sabi niya.
"Tiisin mo yan,sino ba kasing may sabi na mag short ka alam mong kagubatan to tapos mag shoshort ka"sabi ko sa kanya.
"Pake mo"inis na sabi niya,tsk bumalik nanamn pag kamaldita niya nauna siyang maglakad sa akin kaya sumunod nalang ako.
"ARAAAAAAAAYYYYYYY"sigaw ni kiarra,diko alam bakit biglang bumilis tibok ng puso ko kaya dali dali akong pumunta sa kinaroroonan niya diko alam pero sobra sobra ang pag aalala ko sa kanya.
"Dannnnnn"tawag niya sa akin,kaya napalingon ako sa kanya nakita ko siyang nakupo sa damuhan.
"Anong nagyari sayo!?masakit ba!?" nag aalala kung tanung.
"Natapilok kasi ako,di ko maigalaw ang paa ko"naiiyak na sabi niya,biglang kumirot ang puso ko nung makita ko siyang umiiyak.
"Shhhhhh bubuhatin na kita,magiging okay din ang paa mo"pag papatahan ko sa kanya.
Dahan dahan ko siyang binuhat at naglakad pabalik medyo malayo kaya matatagalan kami bago makarating.
"Pano yung laro!?"tanung niya,sa kalagitnaan ng paglalakad namin.
"Pabayaan muna yun,mahalaga ang maging okay ka"nakangiti kung sabi.
Nagkakasala na ba ako!?..di naman siguro kasi obligasyon ko din naman siya dahil kapartner ko siya tama tama yun yun.
Nakabalik na kami sa tent,nagamot narin ang paa niya kanina ngayon mahimbing na siyang natutulog.
"Anong nagyari kay kiarra!?"nag aalalang tanung ni trisha.
"Natapilok siya,pero ok na siya ngayon"
lahat ay nakabalik na at ang nanalo ay sina trisha pagkatapos ng anunsyo ay ng kanya kanyang balik na sa kanilang mga tent kaya pumasok narin ako sa tent namin para matulog."Sana pag nakita ko na si Babe,sana kagaya mo din siya"wala sa sarili kung nasambit.
Humiga na ako sa tabi niya at di ko namalayan nakatulog na pala ako.
See you in next chapterrrr:>
Don't forget to vote and comment KAMSA:>
Sorry for typo and grammatical errors:>
Add me in my fb account(SAN JUAN)
YOU ARE READING
Role Play World[COMPLETED]
RomanceItong storyang ito ay tungkol sa dalawang tao na nagkakilala sa social media, na di nila alam ay magkakila na talaga sila magiging mag friends kaya sila!?enemy!?or lover!? If you want to know the story about this two people,you must read this story:...