Sa guesting sa Author's Hub ay naimbitahan si Margarette, Richmond at author na si Miss_SID,
MC: Isang mapagpala at mapagmahal na araw sa aging mga taga-subaybay! Ngayong araw, ay makakasama natin ang manunulat na si Miss_SiD at ang tambalang "MaMon" (rhiaset you're answer ;) mula sa previous Special)
Miss_SID: Magandang araw!
MaMon: Kumusta kayo?
Viewers: Okay kami!
MC: kumusta ka naman Miss_SID?
Miss_SID: Doing well, getting there sa wrap up.
MC: Anong feeling mo at malapit ng matapos ang Love Me, Oh Chief?
Miss_SID: Medyo nalukungkot ako, though ayaw ko pa sanang matapos, pero syempre nees din ng rest ng mga karakter ko.
MC: Margarette and Richmond, anong reaksyon nyo sa nalalapit na pagtatapos ng kwento ninyong dalawa?
Margarette: Actually Miss MC, medyo mabigat sa part ko, I really love how my character is-
Viewers: KAMI DIN!
Margarette: Tinatanong kayo?! Kayo ako? Kayo ako? Charot! Salamat mga bakla!
Viewers: (Natawa na lang)
Margarette: Ayun nga po, since ilang chaps na lang, wrap up na kami, medyo nakakasad, syempre matagal tagal kk ding naging character to at mahirap madettach.
MC: Si Richmond naman,
Richmond: Tulad ni Margarette, mahirap din para sakin na matatapos na yung kwento, pero masaya ako sa feed back ng readers namin.
Viewers: ANG GWAPO MO RICHMOND!
Margarette: (Glares at them)
Viewers: (Laugh)
Miss_SID: (Medyo natawa at nailing na lang)
MC: May mga viewers tayo na magtatanong sa inyo,
Viewer 1: Uhm, para po kay Miss_SID, ano po sa tingin nyo ang mangyayari kay Ivan at Ariza?
Miss_SID: Thanks for the question. Well, Ariza and Ivan's will sure be a wrap up, but I won't spoil. May sorpresa ang karakter ni Ariza almost at the end, abangan nyo na lang. *smiles*
MC: Wow, mukhang kakaiba yan.
Miss_SID: Actually, it was a bit hard and unbelievable kasi may nangyari sa whole plot, but I kinda pull it out.
Viewers: (Wondering kung ano yun)
Viewer 2: Para naman po kay Mr Richmond Cole, ano yung naramdaman nyo nung di kayo naalala ni Miss Margarette sa isang chapter?
Richmond: Honestly, nagulat ako. Hindi ko expected yung ganung plot. Sobra kong dinibdib yung eksena, kasi naisip ko if that's for real.
Viewer 3: Kay Miss Margarette naman po, ano pong nasa isip nyo nung nakita nyo po si Richmond after escaping Anthony's den?
Margarette: Ang nasa isip ko that time is, "Sasapakin ko ang mokong na to, hindi nua ko agad hinanap, ang lampa pa." charrr~ syempre masaya ako, masyadong mabigat yung eksena, and dagdag factor yung madilim at isolated yunh place ng bahagya, medyo takot ako sa ganung places lalo na kung medyo creepy kasi gabi, madamo. So when I see this guy, sobra yung talon nung puso ko, pero nagulat ako sa reaksyon nya, super worried talaga sya sakin.
Richmond: Sinong hindi? Eh mahal mo yung nasa harap mo?
Viewers: AYIEEE~
Margarette: Bolero lang to eh
Richmond: (Natawa na lang)
MC: Ngayon, may mga tanong ang ilang readers natin na pinadala saming site since we're live on the net right now, mula kay reader one, "Ano pong mangyayari kay Paula at Sean?" tingin ko para kay Miss_SID na tanong ito.
Miss_SID: uhm, sorry, yaoi fans, can't do that. Actually Paula is bound to be single, but I'll make something for "her", as for Sean, can't say~
MC: From reader two, "To Miss_SID, ano pong balak nyo kay Yohan?"
Viewers: (Laugh)
Miss_SID: Panong balak?
Margarette: Baka kung balak nyo daw po pasalvage si Yohan dahil nauubos na nya ang kape sa office?
Viewers & Richmond, also MC: (Laugh)
Miss_SID: (clueless), Well, Yohan is the typival office guy that carries coffee at office, kasal sya sa kape, no doubt bout that.
Everyone: (chuckle)
MC: "To Miss Margarette Rae, bongga po ang aagutan nyo ni Denice Lao, Love it!" It's more of a comment, what can you say, Margarette?
Margarette: Kaloka! Pero salamat, napaka-taray at maldita ko ba?
Viewers: OO!
Richmond: Oo, sana lang di mamana ng magiging anak natin.
Viewers: (UwU)
Margarette: (Glares to him)
MC: "To Richmond, kelan nyo po balak idate si Margarette sa kanto?"
Richmond: (chuckle) Lapit na.
MC: Medyo marami pang mga tanong, but we need to wrap up for now...
Viewers: awww...
MC: Anong last message nyo sa mga viewers at readers ng Love Me, Oh Chief?
Miss_SID: So ayun po mga kababayan, last three chapters na lang po tayo, kapit lang kayo, marami rami pa po kaming hinanda para sa inyo, keep safe guys!
Margarette: Tulad po ng sabi ng aming magandang author, konti na lang po at matatapos na ang aming istorya, sana po ay subaybayan nyo pa po ang kwento namin at abangan ang mga mangyayari pa, salamat po muli!
Richmond: Stay tune guys, we haven't dated in the streets yet, haha, marami pa kayong aabangan na sweetness and kisses, aray! Ayan ka na naman eh. So ayun po ulit, last three chapters, pero malay nyo din di ba? Right author?
Miss_SID: (Nangiti na lang)
Richmond: Stay safe people!
MC: Right! Stay safe sa lahat ng ating taga-subay subay, and once again... Love Me, Oh Chief by Miss Yeonnie a.k.a Miss_SID is now in Wattpad and currently on going.
The story of a Maldita chief and her Pilyong associate - what has culid in stored for them?
The first RomCom story written by Miss_SID, tunghayan ang kamalditahan at kapulyahan... Basa na!
Director: And Cut!
MC: Pwede mag papicture sa inyo?
Margarette: Sure,
Tabi sa picture si Miss_SID, MC, Margarette at si Richmond, may picture din with viewers and staff.
Director: Ako Din!
Everyone: Laugh
BINABASA MO ANG
Love Me, Oh Chief! I Rae-Mon Series Book 1 [Completed]
RomanceMargarette Rae Sobreviñas, a woman in her late-20's and the Head Editor of FROSCHE Magazine and known for being 'Maldita', Heartless, Authoritative, and her usual Flat Face reactions - a Man Hater too. A woman that is full of mystery in terms of her...