CHAPTER 7 (KISS)

7 2 0
                                    

"Carlt ano baa !!" I shouted after he walked me to the parking lot of the mall.

"Sino kasama mo kanina?" He asked, our eyes met, I could see in his eyes how angry he was. Shempre galit saakin, kinaladkad pa naman ako.

"Pake mo!" I said, I was about to leave when he grabbed my wrist.

"W-what !!" I shouted.

"Let's talk" he said and he went to his car, when he saw me not following he suddenly smile.

"Pramis just talk" he said with a laugh.

Putcha kakabadtrip siya !!.

"URGHHHH !!!!" I shouted and followed.

Nang makapasok na ako at tanong niya ang bumungad saakin.

"Sino yun?"

"Si phrimo kaibigan ko, ano okey na?" Naiirita kong sagot.

"E Bakit ang sweet nyo kanina?" Pandududa niyang tanong.

"Bakit ba! Kailangan ba mag suntukan kame sa mall ha? Tss" Onti nalangggg nakoo aie pigilan mo.

Natahimik siya at pinaandar ang kotse.

"HOY! SAN MOKO DADALHIN HA? I shouted

Pero di niya aq pinansin at nag pa tuloy sa pag mamaneho.

"ANO BA! PUNYETA ITIGIL MO TO!!! Ano ba kita ha?" Pabulong kong sabi.

Halos masubsob ako. Actually nasubsob na nga ako nang bigla niyang itigil ang sasakyan

"ANO B--" Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil bigla siyang nag salita.

"Get out." Sabi na na ipinag taka ko.

"A-ano?"

"I SAID GET OUT!! AALIS KA O KAKALADKARIN KITA?!!" Galit niyang sigaw

Kaya wala akong nagawa at lumabas, mabilis niyang pinaandar ang kotse.

Wala akong kasama dito sa highway na nag
Lalakad.

As I was walking, a car stopped in front of me.

A man came out and I realized it was phrimo.

"Uy nyare sayo dito? Para kang pinagbagsakan ng langit at lupa ahh!! Asan na yung humatak sayo kanina?" agaran niyang tanong, pero hindi ko na sinagot at dumeretso na ako sa kotse niya kahit di niya pa ako inaanyayahan na sumakay na ako.

Nasa kotse na kami nang tinanong niya ako.

"Uhmm.. sino yung humila sayo kanina? Boyfriend mo?" Tanong niya.

"H-ha? Hindi ahhh!!! Pakialamero lang.Wag mo nalang pansinin" Sabi ko. Napatingin ako sa mukha ni phrimo.

Payat siya na matangkad, Si carlt naman matangkad na may pag ka maskolado, Matangos ang ilong ni phrimo, kay carlt naman ay tama lang, Pag tiningnan naman ang singkit na mata ni phrimo ay parang sobrang inosente niya, kay carlt naman parang laging galit, nakakapang akit at,pero minsan parang may saltik, hindi lang minsan, pero pag tiningnan yung mata niya parang URGH!! , At magkaparehas sila ng labi at shape ng muka.

"Bat ko na pinagkukumpara itsura nila??" Urghhh sabi ko sabay pukpok sa ulo ko.

"Uy aie okey lang?HAHAHA" tanong niya saakin sabay tawa.

"Okey langHAHAHA by the way nahanap mo na ba totoo mong magulang?" Tanong ko.

College kami nang malaman niyang hindi niya pala totoong magulang ang nag pa laki sakanya, halos 4 araw siyang hindi pumasok nung nalaman niya iyon.

RETALIATION (ON GOING)Where stories live. Discover now