Kinagabihan, tinuloy ko na
Number 3. Ishmael Karpio.
I went to their house without difficulty I saw him there, drinking water. So that was the chance to shoot him.
Dahan dahan akong lumapit sakanya,and stabbed him, I removed his two ears and put it in his mouth.
And i leave a note again.
"Three down, you will pay"
Kinabukasan, iyon ulit ang nasa news.
3 business man, sunod sunod ang pagpatay
The police are said to be looking for the killer, and fortunately their suspicious murderer is male.
I was on the phone when laverin texted.
"Ti kilala mo si carlt guerrera?" tanong ni laverin, at alam kong si carlt na yun. Pero bakit parang familiar yung ipilyido?
"Ahh oo baket?" Sagot ko.
"Wala lang, tanong kase ng tanong tungkol sayo, isang araw nga tinanong niya number mo e" sabi ni laverin, kaya pala. Kay laverin pala siya nagtatanong.
"Ay ti, kelan kaba uuwing dorm ha?" Tanong ulit ni lave, pero balak ko sana pag naubos ko na silang lahat.
"Baka next month and a half ata" sagot ko nalang.
Habang ka text ko si laverin bigla namang nagtext si carlt.
"Meet tayo, 11 am sa mall" carlt.
"ayoko" sabi ko at binaba na ang selpon, pero kinuha ko ulet ito nang pumasok sa isip ko na iistalk si carlt.
"Carlt Micael guerrera"
Tiningnan ko ang mga pictures niya. Pero napatigil ako nang makita ang picture niya na may caption na "w/ dad"
Tiningnan kong mabuti ang muka ng laaki nang biglang may lumabas sa sinaryo sa utak ko.
"I want to kill you" he pointed at mommy
"You" taught daddy
"You and you" pointed to my sister and brother.
"Why? Why are you doing this to us lucio?" Daddy shouted
Halos mabitawan ko ang cellphone ko.
Si carlt guerrera, tatay niya si lucio guerrera..Isa sa pumatay sa pamilya ko.., Kaya pala pinipigilan niya ako sa gagawin ko.
Biglang tumunog ang cellphone ko.
May text si carlt..
"Meet tayo. Pupunta ka o pupunta ka? Pag hindi ka pumunta sasabihin ko sa mga pulis na ikaw ang pumatay sa mga business man." Text ni carlt kaya no choice ako kundi pumunta.
Pagdating ko nakita ko si carlt naghihintay malapit sa entrance ng mall.
nauna nang pumasok si carlt kaya sumunod nalang ako.
Nakarating kami sa isang restaurant.
Pag kaupo namin ay nagsalita na agad si carlt.
"Hindi ba sabi ko itigil mo na to?" Carlt. Kaya bigla agad akong kumulo sa galit
"Wala kang karapatan para patigilin ako" sabi ko.
"Meron, meron akong karapatan dahil tatay ko ang isa sa mga papatayin mo" sabi niya na kinagulatan ko.
So alam niya na may kasalanan saakin yung tatay niya? Huh!
"Pano mo nalaman?" Tanong ko.
"Nandon ako nung oras na pinatay nila ang pamilya mo."Sabi niya na nagpatigil sa mundo ko.
VOUS LISEZ
RETALIATION (ON GOING)
AléatoireAielyn Henaza Reyes, 13 year old girl who saw and witnessed the heinous murder of her family . Now she is ready to avenge the people who killed his family. No one can stop her. But when carlt came into her life ... And when phrimo confessed to her...