Cầm Đế 6

8.3K 39 3
                                    

Cầm Đế

Tác giả : Đường Gia Tam Thiểu

Chương 98: Ta là khảo quan (p2)

Dịch giả : virgo_huyenao

Hiệu đính : Mạc Vấn Danh

Nguồn : 4vn.eu

Dưới sự dẫn động tâm linh thủ hộ trợ giúp, biến hóa của hạ thân mặc dù bình phục, nhưng lửa trong lòng hắn bị Hương Loan khơi lên không thể dễ dàng dập tắt như vậy. Không biết tại sao, lúc này trong đầu Diệp Âm Trúc xuất hiện càng nhiều, buổi chiều nay trong tại phòng rửa tay trong khu trọ chứng kiến bóng lưng của Tô Lạp. Bất luận hắn như thế nào muốn cho mình tỉnh táo, mà bóng lưng trắng nõn hấp dẫn đó lại thủy chung không chịu rời đi khỏi tâm trí hắn.

Sáng sớm ngày thứ hai, khi Diệp Âm Trúc rời khỏi phòng trọ sắc mặt đã trở nên rất khó coi. Ngày hôm qua đuổi đi một đống người, không có nghĩa là hôm nay không có người đến khiêu chiến. Phải biết rằng, Mễ Lan Ma võ học viện chính là có trên vạn đệ tử.

Với tâm tình không hài lòng, Diệp Âm Trúc nhanh chóng đánh bay mấy đệ tử đến đây khiêu chiến, chấn nhiếp những người khác, cũng mặc kệ những đệ tử này ánh mắt phẫn nộ, đường hoàng đi tới tiểu lễ đường Thần âm hệ. Cũng chính là nơi lúc đầu hắn thi kiểm tra nhập học, chỉ là một năm qua đi, thân phận lại thay đổi. Hắn hôm nay đã thành chủ khảo quan.

Sau khi tiến vào tiểu lễ đường, Diệp Âm Trúc tìm được một nơi vắng vẻ, đưa mười người Yên La thả ra.

Tò mò nhìn bốn phía, Yên La hỏi:

-Chủ nhân, đây là nơi nào?

-Đây là Mễ Lan Ma võ học viện, đừng gọi ta là chủ nhân.

Diệp Âm Trúc bất đắc dĩ nói.

-Vâng, Cầm đế đại nhân, chúng ta sau này ở đây học sao?

-Yên La đại tỷ, cho là ta cầu ngươi đi, trực tiếp gọi tên ta đi. Đúng vậy, nơi này là nơi các ngươi sẽ học sau này. Bây giờ các ngươi theo ta đi vào tiếp nhận thi kiểm tra, từ bây giờ trở đi, các ngươi cũng không cần phải sinh sống trong sinh mệnh bảo thạch nữa. Bất quá các ngươi phải nhớ kỹ, mọi lúc phải dùng tóc che dấu lỗ tai của các ngươi. Không nên để người khác biết các ngươi là tinh linh tộc. Chờ đợi kiểm tra chấm dứt, ta sẽ giúp các ngươi an bài phòng ở. Sau này phải lựa chọn nhạc khí học tập cho tốt, nếu thích, phải kiên trì tới cùng, hiểu không?

-Hiểu rồi, Cầm… àh, không, Diệp Âm Trúc.

Yên La thương cảm cười hì hì đáp lời, là Lam tinh linh mẫn cảm, nàng đương nhiên nhìn ra được Diệp Âm Trúc hôm nay tâm tình có chút không vui.

Thay đổi bất luận kẻ nào là Diệp Âm Trúc, sợ rằng bây giờ tâm tình cũng sẽ không tốt. Dục vọng bị kích thích tới đỉnh điểm, không cách nào phát tiết, tuyệt đối là trừng phạt lớn nhất với nam nhân. Cũng chỉ có Hương Loan nghĩ tới, cả đêm hôm qua Diệp Âm Trúc không thể đi vào trạng thái tĩnh tu, lúc này tinh thần còn có chút hoảng hốt.

Cầm Đế fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ